Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mercedes Vietnam , A200,A250 AMG ,A45 AMG đang có những chương trình siêu khuyến mại

Chức năng là một bộ phim cứu, tuy nhiên. Các thông tin quan trọng là cũng được đặt trên bảng điều khiển chia cấp để giảm thời gian đôi mắt của bạn dành ra khỏi đường, và một loạt các nút trên tilt / đạt bọc da tay lái làm cho hướng đi, âm thanh và thông tin xe hiển thị không ồn ào .Mercedes Vietnam
Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm kiểm soát hành trình, kiểm soát khí hậu, phía trước trung tâm armrest với giao diện điều khiển bin và phía sau ghế armrest với chủ sở hữu cốc, màn hình LCD năm inch, và một hệ thống âm thanh bốn loa với AUX và cổng USB, tích hợp iPod và kết nối điện thoại Bluetooth và audio streaming.Mercedes A200
Các Sport được tinh tế bằng kim loại sơn nổi bật khắp cabin, trong khi Hybrid thêm màn hình thông tin sử dụng thêm năng lượng trên màn hình và hai loa tweeter phía trước.
chỗ ngồi của người lái vẫn cảm thấy thoải mái hơn giờ cộng với thời gian làm việc trên sự ra mắt. Có rất nhiều chân và đầu gối chỗ cho hành khách phía sau chỗ ngồi, mặc dù khoảng không được chặt chẽ đối với những người ở phía bắc 5'10 ''.
Các VTi-L và Sport được thêm 64 lít không gian khởi động - bây giờ 440 lít trong tổng số - mặc dù cả hai đều bị buộc phải làm gì với một không gian tiết kiệm bánh xe dự phòng, không giống như các mô hình trước đó. khởi động của Hybrid là thực sự chín lít nhỏ hơn so với trước đây (351 lít), và cũng có một phụ tùng tạm thời. Các mô hình xăng được hưởng lợi từ một chỗ ngồi phía sau 60:40 chia gấp để mở rộng không gian vận chuyển hàng hóa của sedan, trong khi Hybrid có tựa lưng cố định.
An toàn là ngang bằng với các đối thủ cạnh tranh. Civic sedan mới đã giành được sự đánh giá an toàn năm sao tối đa từ ANCAP, và đi kèm với sáu túi khí và kiểm soát ổn định điện tử như là tiêu chuẩn.
Phạm vi được bao phủ bởi một ba năm / bảo hành 100,000km và pin lithium-ion của Civic Hybrid được bảo vệ bởi đảm bảo cho tám năm.
Các lặp thứ chín của Honda Civic đã không hoàn toàn đã nhảy thế hệ nhiều hy vọng nó sẽ. drivetrains của nó thiếu sự phản ứng tổng thể và sự tham gia của các nhà lãnh đạo lớp, và phong cách nội thất và ngoại thất của nó là lạc hậu so với các đối thủ của nó. Đi xe là tốt hơn hơn bao giờ hết, tuy nhiên, và kết hợp với nâng cao hiệu quả và giá thấp hơn, Civic vẫn là một lựa chọn vững chắc trong thị trường sedan nhỏ.Nó đến, nó nhìn thấy, nhưng nó không bao giờ khá chinh phục. Mazda CX-7 - chỉ sau hơn năm năm phục vụ dũng cảm - đã được thay thế bởi tất cả mới Mazda CX-5 là ngôi sao khối lượng SUV thương hiệu Nhật Bản.
Mới Mazda CX-5 có một số lợi thế quan trọng để làm cho nó một đối thủ tốt hơn được trang bị cho các nhà lãnh đạo doanh số SUV, Subaru Forester , Toyota RAV4 và Nissan X-Trail .
Mazda CX-5, để bắt đầu, là nhỏ gọn hơn nhưng cung cấp không gian cabin hơn Mazda CX-7 đó là luôn luôn lớn hơn so với tiêu chuẩn cho phân khúc compact SUV.
điều quan trọng hơn, tuy nhiên, đó là phạm vi Mazda CX-5 bắt đầu từ 27.800 $ - thấp hơn so với giá cả phải chăng nhất CX-7 6190 $.Mercedes A250 AMG
Mazda CX-5 cũng là Mazda đầu tiên được xây dựng hoàn toàn bằng phương pháp hiệu quả của công ty 'SKYACTIV', giúp nó vượt qua những lời chỉ trích của CX-7, đặc biệt là trong bốn xi-lanh tăng áp vỏ bọc, đó là nặng về tiêu thụ nhiên liệu.
SKYACTIV xuất hiện lần đầu tại địa phương của mình trong Mazda3 SP20 năm ngoái, nhưng đó chỉ là một động cơ và hộp số.
Đối với Mazda CX-5, số SKYACTIV được tăng mức đáng kể để kết hợp một cơ thể nhưng nhẹ hơn và nhẹ hơn một khung gầm nhưng cứng hơn.
Có còn là một thương hiệu mới 2.2 lít turbo diesel 'SKYACTIV-D ", không giống như động cơ diesel CX-7, đi kèm hợp tác với một số sáu tốc độ hộp số tự động.
Điện năng được đánh giá ở 129kW nhưng hứa hẹn nhất là 420Nm phân khúc hàng đầu của mô-men xoắn, được sản xuất tại 2000rpm.
Chúng tôi có thể nói từ một ổ đĩa rất ngắn gọn tại Nhật Bản vào cuối năm ngoái rằng các động cơ diesel gây ấn tượng cho cả sự tinh tế và hiệu suất, mặc dù chúng ta không thể mở rộng trên đó cho đến khi phiên bản động cơ diesel Mazda CX-5 đến cuối tháng Ba. Các biến thể diesel giá cả phải chăng nhất, tuy nhiên, bắt đầu từ 39.400 $, đưa hệ thống truyền lực tốt nhất ra khỏi tầm với của nhiều người mua.


Đối với doanh nghiệp, xem xét của chúng tôi tập trung vào động cơ mà còn được sử dụng trong các Mazda CX-5 của SP20 'SKYACTIV-G 2.0 lít xăng.
Xăng bốn xi-lanh là một tốt nếu không biểu diễn xuất sắc trong Mazda3, và có lẽ đoán trước đó là không có pháo trong lớn hơn, CX-5 nặng hơn.
Mazda đã trích dẫn một thời gian tăng tốc 0-100km / h trong 9,4 giây cho một bánh trước điều khiển bằng tay CX-5, và chắc chắn nó không cảm thấy bất kỳ nhanh hơn. Mazda có thể được sử dụng một Cheetah máy tính tạo ra, động vật đất nhanh nhất thế giới, trong các quảng cáo truyền hình CX-5 của mình, nhưng thực hiện được mô tả như là đầy đủ, thậm chí chỉ với hai trên tàu. diễn tập vượt sẽ cần phải được coi là nỗ lực.
2.0-lít vẫn còn là một vận động văn minh, tuy nhiên, ngay cả khi ép thành đạt trên của dải rev của nó, mà bạn sẽ cần phải làm gì nếu bạn đang tìm kiếm bất kỳ đà có ý nghĩa.
bực bội hơn là tự động sáu tốc độ, mà mặc dù là đủ nhanh với downshifts khi nghiêng được đáp ứng là quá vội vàng để thay đổi lên các bánh răng.
Việc tự động là thiếu một hệ thống bản đồ dịch chuyển thông minh có thể nhận ra khi người lái xe là yêu cầu rõ ràng để biết thêm vòng quay, thường xuyên chọn một thiết bị mà không phải là cao hơn so với lý tưởng cho các tình huống lái xe chỉ là một nhưng đôi khi hai bánh răng.
Chúng tôi tìm thấy nó hơi tồi tệ trong CX-5 Grand Touring AWD (giá khởi điểm 43.200 $) mang một hình phạt nặng 109kg so với CX-5 mô hình Maxx Sport FWD chúng tôi cũng đã thử nghiệm.
Trớ trêu thay, chúng tôi đã đạt được một con số tiêu thụ nhiên liệu trung bình tốt hơn trong mô hình AWD (8.9L / 100km v 10.0L / 100km), mặc dù đã có một thời gian dài hơn trong AWD CX-5 cũng bao gồm nhiều đường cao tốc lái xe.
con số không thể phù hợp với số liệu chính thức của Mazda của 6.4L / 100km (FWD) và 6.9L / 100km (AWD).
Chúng tôi đã bắt đầu đánh giá ổ của chúng tôi với một chút của một tiêu cực, nhưng từ đó nó là một danh sách gần như không ngừng của dương cho Mazda CX-5.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét