Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mercedes GLA 200 , GLA 250 4Matic ,GLA 45 AMG , GLA 45 EDITION những thiết kế được đổi mới theo năm

Không lẫn đi đâu Lamborghini từ mọi điểm có thể tưởng tượng xem, Aventador ngồi thì không thể thấp trên boong. Nó gần như nhỏ gọn trong hồ sơ phụ của nó, giống như theo dõi để Gallardo, nếu không cho biết kích thước của nó: 4.78m chiều dài và rộng 2.23m (kể cả gương mặt), đó là bất cứ điều gì nhưng nhỏ gọn. Nó chỉ nặng 1575kg và mặc dù quyền lực là lên tám phần trăm so với Murcielago, sử dụng các công nghệ tiên tiến của Lamborghini có nghĩa là 20 phần trăm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2. Mercedes GLA 200
http://anh.24h.com.vn/upload/3-2014/images/2014-07-18/1405672422-mercedes-benz-s65-amg-coupe-5.jpg
Thời gian để leo lên trên chiếc đĩa bên trái của tôi Aventador trong Blanco Isis (màu trắng) - nếu tôi mua một, nó sẽ có được trong Arancio Argos, màu sắc của chương trình xe được trưng bày trong phòng họp báo.
Peter Muller mang lại cho tôi một vài hướng dẫn ở phút cuối cùng và tất cả rõ ràng để sử dụng chế độ ổ đĩa của Corsa 'sau đùi một trong bốn vòng của tôi ở Thượng Hải. Điều đó nói rằng, tôi đã không được điều khiển ca khúc này trước và sẽ cần phải cảm thấy thoải mái với những chiếc xe trước khi quyết định quây nó lên một vài cấp độ.

Rất may là các nhà thiết kế tại Centro Stile Lamborghini đã quyết định tiếp tục truyền thống của cửa mở lên trên Aventador, mà ngày trở lại thái nhất của tất cả các xe Lamborghini, Countach. Một khi bạn làm việc ra các cơ chế mở (đó là tích cực đơn giản) mà họ đang thực sự vô cùng dễ dàng để hoạt động và cung cấp sự xâm nhập tuyệt vời và đi ra.

Có rất nhiều thiết bị chuyển mạch bên trong ở đây, nhưng nó không cảm thấy lộn xộn hoặc áp đảo trong bất kỳ cách nào. Quan trọng hơn, đây là một bài kiểm tra theo dõi và không phải là một ổ đĩa đường, do đó, có vài nút quý giá mà tôi quan tâm với ngày hôm nay.

Tôi đã chờ đợi điều chỉnh tay lái điện nhưng Lamborghini đã bị mắc kẹt với tuổi học hệ thống dẫn sử dụng cho phạm vi và cào - một vấn đề trọng lượng, tôi nghi ngờ. Những chiếc ghế thể thao cảm thấy quá thoải mái cho việc theo dõi, tôi không chắc chắn họ đang ủng hộ đủ ở phía bên cho các lực lượng cực đoan 'G' rằng Aventador có khả năng. Chúng tôi sẽ sớm thấy.

Chân vững chắc trên bàn đạp hợp kim lớn phanh, tiếp theo là một flick ngón tay cái của máy bay chiến đấu lấy cảm hứng từ nút khởi động động cơ bìa, và báo chí để đốt cháy. Có chờ đợi hoặc khởi động không có tiếng rên rỉ khi cháy động cơ V12 của Aventador lên - đó là tức thời. Tôi nhận thức sâu sắc rằng mặc dù có điều gì đó toàn năng ngồi phía sau đầu của tôi và tôi đã chết tâm để có được di chuyển ra khỏi đường pit và lên đường đua.
Các mái chèo thay đổi là cột gắn và cực lớn. Một vòi nước ở phía bên phải và chúng tôi đang đi. Tôi khá chắc chắn con quái vật này có thể làm 150 km / h ở số đầu tiên.

Các Aventador sẽ luôn luôn giả định chế độ "Auto" cho đến khi bạn chọn để sử dụng sang số mái chèo hoặc bạn di chuyển từ 'Strada' hoặc 'Thể thao' đến 'Corsa' (theo dõi) thiết lập hoàn toàn tàn bạo.

Tôi vẫn ở chế độ Strada cho là mềm như tôi cung cấp cho các ga hơn một bóp khá là chúng tôi đi trên để theo dõi thích hợp. Trong khi việc cung cấp năng lượng từ động cơ V12 là đủ mịn, có một bạo lực tiềm ẩn như Aventador chuyển lên một răng với bàn đạp bên phải chôn sâu vào tường lửa trước khi nâng ra một chút cho lần lượt một.

Nửa đường xung quanh các mạch và tôi nghĩ đến bản thân mình: "Hôm nay sẽ không phải là ngày tôi chuyển sang theo dõi chế độ '. Ngay cả trong Strada, các Aventador cảm thấy giống như một chiếc xe đua GT1 thích hợp với trữ lượng dường như vô hạn của quyền lực và mô-men xoắn trên tap. Đây là hardcore và như không có siêu xe khác mà tôi đã từng lái. Mercedes  GLA 45 AMG

Các mức độ bám cho một chiếc xe của tỷ lệ đó là tắt quay số. Bạn có nghĩa là có thể cảm thấy những lốp 335/30 P Zero lớn ở phía sau cắn vào đường băng. Mặc dù có một số chuyển động thông qua các phiên nhau chặt chẽ hơn, các Aventador là nói cho tôi để đẩy khó khăn hơn. Đó cũng là kết quả của hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh của nó, sử dụng một thế hệ thứ tư đơn vị HALDEX, cung cấp lực kéo nhiều hơn khi vào cua với tải cao. Đó là những gì các chữ số cuối cùng trong LP 700-4 đề cập đến.
Sau khi hoàn thành vòng đua hai, tôi đã thay đổi suy nghĩ của tôi về các ổ đĩa: thời gian để đưa nó lên một notch. Tôi nhấn nút với 'lớn hơn' biểu tượng và bỏ qua Sport mode để Corsa. Bây giờ Aventador đã biến thành con bò hoành hành nó được đặt tên sau.

những lần thay đổi là xuống đến 50 phần nghìn giây và rằng bạo lực cơ bản tôi đã ám chỉ trước đó đã nổi lên tốt và thực sự. Mỗi sự thay đổi qua các mái chèo là gì khác hơn là hung dữ. Nó giống như không có gì mà tôi từng trải qua. Nếu tôi nghĩ sự thay đổi tốc độ cao trong động cơ V12 Zagato đã trả đũa bằng một cú thật phong nha ở phía sau, so với Aventador, tôi có thể cũng đã được lái xe Ghost Rolls-Royce đến một quay chủ nhật tại của bà.

Điều thậm chí còn nhiều hơn bất thường ở đây là truyền ISR của Aventador vẫn là một đơn vị đơn ly hợp, nhưng nó đặt ra như một đơn vị hai trục với bảy bánh răng phía trước và một ngược lại. Cái tên của hệ thống độc lập chuyển thanh "như một cơ chế trước lựa chọn và hiệu quả là tương tự như của một truyền ly hợp kép. Trong khi trước đó 'e răng' được coi là nhanh chóng, truyền ISR của Aventador là 140 phần trăm nhanh hơn nữa.

Lamborghini không chỉ đạo tốt hơn so với bất kỳ nhà sản xuất siêu xe khác mà chúng tôi biết, miễn là bạn giống như nhiều trọng lượng từ trung tâm chết tất cả các đường vòng để khóa đầy đủ. Đó là một hệ thống thủy lực trên Aventador đó là không chỉ chính xác, mà còn cung cấp độ toàn diện của thông tin phản hồi thông qua tay lái chính nó. Đó là một chiếc xe lớn, nhưng chỉ đạo rất chính xác và nặng cùng một lúc, mà truyền cảm hứng cho sự tự tin lái xe rất lớn thông qua các khúc cua.
Tin hay không, Aventador cung cấp mức độ bất thường của dể dạy cho một ca khúc vũ khí Hardcore như vậy, mặc dù những gì nó giống như trên B-đường gia
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét