Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Mercedes GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG ,GLA 45 EDITION dòng xe rất mạnh mẽ

Nó không phải rất nhiều sang trọng sang trọng, nhưng nhiều hơn một phương pháp tối giản để thiết kế buồng lái với chất lượng cao và thiết bị chuyển mạch chức năng trong tất cả các điểm đúng  Mercedes GLA 250 4Matic     http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gla-class/gla250/ cho phân tâm lái xe tối thiểu, mà tôi thích.
Volvo sử dụng một hệ thống đầu cuối đa thành phần với loa Dynaudio cho âm thanh cao cấp của họ, và bạn sẽ đi dọc theo con đường để tìm thấy một âm thanh tốt hơn so với đơn vị này.
Ngay cả ở $ 69,150 S60 T6 R-Design thể hiện giá trị nổi bật với tiền bỏ ra so với bất cứ đối thủ Đức. Trong một số trường hợp, sự khác biệt về giá với mẫu xe tương đương specced là hơn $ 20,000.
Hơn nữa, R-Design có vẻ và hiệu suất vị trí của nó như là một giá trị đối thủ cạnh tranh cho tất cả các cầu thủ trong phân khúc cao cấp thể thao.
Vì vậy, những gì khác để bạn có để lựa chọn trong phân khúc sedan cỡ trung bình? S60 rơi vào khoảng cách đó thoáng đãng giữa không-khá toàn diện uy tín tham Đức và các đối thủ Nhật Bản / Hàn Quốc rẻ hơn. Những chiếc xe như Kia Optima (36.990 $) và Honda Accord Euro ($ 31,490) là quá rẻ để được ở cùng thể loại, trong khi các tùy chọn Đức uber-cao cấp như BMW 3 Series , Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class căng quá xa vào tài khoản ngân hàng của bạn để có một đối thủ thực sự.
Đối thủ cạnh tranh trực tiếp về giá gồm Citroen C5 , Volkswagen Passat và Subaru Liberty . Trên giấy tờ, model T6 này là mạnh nhất trong số ba ứng cử viên chính, nhưng nó không có trung bình tiêu thụ nhiên liệu cao nhất; 10.1L / 100km (chúng tôi không thể có được chiếc xe thử nghiệm xuống dưới 10,4, thậm chí trong những lái xe đường cao tốc thường xuyên).
Vì vậy, nếu tiêu thụ nhiên liệu là một yếu tố quan trọng hơn đối với bạn trên hiệu suất, nó có thể là tốt nhất để kiểm tra S60 T5 của Volvo (8.3L / 100km) hoặc D5 (7.1 / 100km), hoặc đi xem một mới Volkswagen Passat V6 Highline (9,7 L / 100km), Citroen C5 3.0 HDI (7.4L / 100km) hay Subaru Liberty GT (9.7L / 100km).
Volvo S60 T6 R-Design không thể phù hợp với BMW 3 Series chỉ đạo tinh chế và xử lý, và có thể không hoàn toàn phù hợp với sự thoải mái và êm ái Mercedes-Benz C-Class, nhưng Volvo S60 là một gói phần mềm toàn diện tuyệt vời. Đó là duy nhất (chỉ chiếm 1,2 phần trăm thị phần [2011 VFACTS]), giá tốt, là một diễn viên tuyệt vời và cung cấp an toàn hàng đầu tiên. Nhưng trên tất cả, nó cảm thấy, thật bất ngờ, một chút nghịch ngợm. Image-khôn ngoan nó như xa từ các persona hat-mặc hầu hết mọi người liên kết với các thương hiệu như là trụ sở mới ở Trung Quốc là từ trụ sở cũ của Mercedes  GLA 45 AMG        http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gla-class/gla45-amg/ tại Gothenburg.Nó không phải VW yêu thích của tôi từ quan điểm của một người lái xe, nhưng đối với một hợp bốn chỗ ngồi chuyển đổi với một mái nhà gấp kim loại thông minh và phong cách thông minh, Volkswagen EOS đại diện cho giá trị nổi bật với tiền bỏ ra so với đối thủ cạnh tranh của nó.
Volkswagen đã làm được một công việc đáng kể trong những năm qua tăng từ khởi đầu khiêm tốn với sự thích của Beetle phía sau động cơ mang tính biểu tượng cho một phạm vi đầy đủ của chiếc xe chất lượng và các loại xe thương mại, trong đó bao gồm gần như tất cả các phân đoạn trong cảnh ô tô ngày nay.
Vẫn còn tốt hơn, và mặc dù thực tế là bạn có thể nhận được vào một Volkswagen Polo cho ít nhất là $ 16,990, thương hiệu mang dấu ấn uy tín đáng kể giữa người mua xe mới của Úc.
Các Volkswagen EOS lần đầu tiên được ra mắt tại Úc vào năm 2007 để phô trương lớn. Dưới đây là một uy tín phong cách chuyển đổi với một kim loại tinh vi gấp mái nhà, nhiều tốc độ và rất nhiều chỗ cho bốn người lớn, và tất cả những gì cho dưới $ 50.000.
Đây không phải là thả đầu bình thường mặc dù. chuyển đổi mới của Volkswagen là chiếc xe đầu tiên trên thế giới có tính năng một mái nhà cách mạng năm phần kim loại với một trượt / nghiêng mái nhà kính tích hợp, và chết dễ dàng để hoạt động. Chỉ cần ấn xuống và giữ tay cầm kim loại chải trên điều khiển trung tâm, và các phép lạ của electrohydraulics biến EOS từ một chiếc coupe mui cứng thích hợp để chuyển đổi một trời trong khoảng 25 giây.
Chỉ cần nhìn những mái nhà mở và đóng có thể mê hoặc lần đầu tiên, và nó dễ dàng để quên rằng nó cũng có chức năng như một điện trượt cửa sổ trời kính thông thường, với chức năng nghiêng để khởi động.
Trong khi đó chắc chắn tăng thêm trọng lượng hơn một truyền thống hàng đầu mềm gấp, lợi ích như cách tiếng ồn, an toàn và an ninh rollover vượt xa bất kỳ âm.
Đó là một cơ chế gọn gàng quá. Một khi các mái nhà được hạ xuống, đó là kỳ diệu được lưu trữ bên trong khởi động như thể nó chưa bao giờ có ở nơi đầu tiên. Nhưng giống như tất cả các kim loại gấp mái nhà những ngày này, họ có xu hướng cướp bạn không gian lưu trữ hợp pháp khi trong chế độ chuyển đổi, và EOS là không có khác nhau trong đó tôn trọng. Tải không gian với mái nhà xuống là 205 lít, còn trong "mái nhà lên 'chế độ coupe, mà phát triển đến 380 lít. Ngay cả với
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét