Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Mercedes C200 , C250 AMG ,C250 EXCLUSIVE , C300 AMG dòng xe hiện đại nhất hiện nay

Một loạt ba lớp bắt đầu với Opel Corsa nở ba cửa tại 16.490 $, với một phiên bản fancier-tìm kiếm được gọi là màu bản có sẵn từ $ 18,490 và nở năm cửa, gọi là thưởng thức, giá từ $ 18,990.Mercedes  C200
Nếu Holden đằng sau hậu trường là không quá vui mừng trước triển vọng của đồng bào GM thương hiệu Opel tung ra tại địa phương, nó có lẽ không quá khó chịu để thấy rằng giá sau bắt đầu cao hơn tương đương với một ý nghĩa $ 3000 Holden Barina .
Tương tự, các phiên bản năm cửa của Volkswagen Polo , Ford Fiesta , Mazda2 , Hyundai i20 , Kia Rio và Toyota Yaris - bởi giữa $ 2000 và $ 3000.Mercedes C250 AMG  
Opel Corsa lập luận so sánh tốt khi xếp hàng lên chống lại biến cao-specced của các đối thủ như vậy, và nó có một số trường hợp.
Tập trung vào các bạn thưởng thức năm cửa, chúng tôi đã thử nghiệm trong chương trình ra mắt của Opel, mô hình được trang bị bánh xe 16-inch hợp kim, sáu túi khí, kiểm soát ổn định, hệ thống phanh chống khóa, đèn sương mù, bốn chiều tay lái có thể điều chỉnh với các điều khiển âm thanh, lái bọc da bánh xe, kiểm soát khí hậu, gương mặt điện, cửa sổ điện phía trước (nhưng nuôi gió-up), kiểm soát hành trình, máy tính chuyến đi, và Bluetooth bằng giọng nói kiểm soát.

kiểm tra xe của chúng tôi cũng bao gồm một gói Technology $ 1250 có thêm các tính năng hữu ích như cần gạt nước mưa cảm biến, tự động bật / tắt đèn pha, tự động mờ phía sau gương xem, cảm biến đỗ xe phía sau và đèn pha chiếu mà có thể biến để chiếu sáng góc vào ban đêm - một loại đầu tiên, nhấn mạnh Opel.

Tất cả các mẫu Corsa tại Úc được cung cấp bởi cùng 1,4 lít bốn xi-lanh với kết quả đầu ra của 74kW và 130nm đó là đáng kể nhưng vẫn không nhiều hơn nữa.

Các phiên bản hộp số tay chúng tôi thử nghiệm có một nhàn nhã 11,9 giây để đạt 100km / h từ điểm dừng, vì vậy Opel Corsa là một số cách tắt là chiếc xe nhanh nhất thành phố về. Việc tự động bốn tốc độ, mà chúng tôi đã không nhận được để lấy mẫu, phải mất một hai giây.

Đó là một động cơ sẵn sàng, tuy nhiên, điều đó không có tâm trí để được rồ, thậm chí nếu bốn xi-lanh là khó âm nhạc đến tai như kim tachometer quay cao hơn. Nó được khá khàn khàn vượt 4000rpm và không khuyến khích nhằm cho điểm quyền lực đỉnh cao của 6000rpm quá lâu hoặc quá thường xuyên.

Một thiết bị thứ sáu sẽ có lợi cho đường cao tốc thoải mái hơn trên không cũng như nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn - vẫn còn là một phong nha 5,9 lít cho mỗi 100 km - mặc dù động cơ cũng không cảm thấy quá căng thẳng ngay cả khi sử dụng khoảng 3400 vòng quay ở 110km / h.


Đường và tiếng ồn của gió có thể phát hiện hơn.

Giống như mô hình Corsa / Barina rebadged xưa, thế hệ mới nhất là thú vị để lái xe mà không cần cài đặt bất kỳ tiêu chuẩn năng động (bước về phía trước Ford Fiesta, theo sát Polo).

Các Corsa sẽ nghiêng đáng chú ý trong góc nhưng không làm phương hại đến sự cân bằng, có độ bám khá từ lốp xe, và chỉ đạo thống nhất và chỉ thiếu cảm giác.

Chúng tôi chỉ có thử Corsa qua những thị trấn và trên những con đường đất nước và xa lộ trong vùng rượu vang Hunter Valley of NSW, dù đi xe thoải mái là tấm gương sáng trong tất cả các lần.

Các ghế trước được thoải mái, quá - với biệt tốt dưới đùi hỗ trợ nhằm hỗ trợ đường dài lái xe (ngay cả khi Corsa có thể sẽ dành phần lớn thời gian của mình làm cho các chuyến đi ngắn).

tùy chọn lưu trữ lên phía trước có thể rộng rãi hơn (không có nơi nào rõ ràng đối với điện thoại di động của bạn, ví dụ) và chỗ ngồi phía sau cảm thấy khá Spartan với sự vắng mặt của một tay vịn trung tâm phía sau và những cửa sổ của nhãn hiệu mấu.

Bạn sẽ không muốn là một người lớn nhận được các trung tâm giữa ghế, hoặc là, mặc dù băng ghế dài ngoài của ghế vững cong được thoải mái và bổ sung bằng một số tiền khá không gian cho tất cả chân tay.

Việc khởi động là lớn cho lớp xe thành phố tại 285 lít và bao gồm một 'Flexfloor' che giấu một ngăn thứ cấp hoặc có thể được loại bỏ để tạo ra một khu vực khởi động duy nhất lớn hơn.

Xếp hàng ghế sau 60/40 chia lần mở rộng hàng hóa đến 700 lít.

Nội thất của Opel Corsa phản bội tuổi của xe, tuy nhiên, mà bây giờ là nhận được trên sáu năm. Đó là mặc dù một bản cập nhật mô hình trong năm 2010.

Kiểu dáng và trình bày trước ngày ổ Opel để nâng nhận thức về chất lượng trong xe của mình, và trung tâm chồng trông đặc biệt là nhạt nhẽo và không mang giống gia đình đến cabin thông minh tìm thấy trong Astra và Insignia.

Vì vậy, trong khi có nhiều để thích về Opel Corsa mà làm cho nó một xem xét đáng giá hơn một Hyundai i20 hay, có, Holden Barina, thật khó để nhìn qua Ford Fiesta và đặc biệt là giá hệt Volkswagen Polo 77TSI mà cung cấp một cabin classier nhiều và một phức tạp hơn nhiều, hiệu suất tốt hơn động cơ hộp số kết hợp.Lexus GS250 sang trọng có thể là mô hình nhập cảnh cấp trong phạm vi Lexus GS mới, nhưng điều đó không có nghĩa là nó nhớ ra trên bộ sang trọng cần thiết. Lexus không làm gói nghèo.
http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c300-amg/
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét