Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE ,GLE 400 EXCLUSIVE ,GLE 450 AMG những dòng xe mới nhất

Nó là một chiếc xe ấn tượng, tuy nhiên, với việc xử lý tuyệt vời và một động cơ V6 mạnh mẽ, sự lựa chọn của một động cơ diesel và xăng-điện hybrid biến thể, mà chỉ là nếu không có sẵn tại Lexus .Mercedes  GLE 400 4Matic
Chúng tôi lái xe Infiniti M37, mà chạy một 3,7-lít V6 xăng sản xuất 235kW và 360Nm. Việc tiêu thụ nhiên liệu không phải là tốt nhất tại 10.2L / 100km, nhưng các động cơ diesel và hybrid cung cấp tùy chọn cho misers nhiên liệu.Mercedes  GLE 400 COUPE
Động cơ là gần như giống hệt với những gì nằm bên dưới nắp ca-pô của 370Z của Nissan , mặc dù sản xuất 10kW và 3Nm ít. Nó được liên kết đến một bảy tốc độ tự động (một mô-men xoắn chuyển đổi thường xuyên hơn là một ly hợp kép), gửi điện trở lại để chỉ các bánh xe phía sau. Có một phiên bản ổ đĩa tất cả các bánh xe ở Mỹ, nhưng nó sẽ không phải đến đây.
M ngồi trên nền tảng FM Nissan Infiniti, mà còn được sử dụng bởi các Infiniti G và 370Z.
Điều này thực sự là chiếc xe nhập cảnh cấp trong phạm vi, nhưng không thiếu bất cứ điều gì khi nói đến tăng tốc.
Các 0-100km / h thời gian chạy nước rút chính thức là 6,2 giây và có vẻ đúng căn cứ vào cách nó cảm thấy trong xe.

Nó cho ra một động cơ lưu ý thịt, nhưng như là trường hợp với 370Z, những âm thanh động cơ vừa ý được trộn lẫn với một số người khó chịu. Nó được một chút thrashy như vòng quay leo lên. Nó không hài lòng đôi tai của bạn trong cùng một cách như một chiếc BMW thẳng sáu, nhưng vẫn còn âm thanh tốt hơn so với nhỏ, động cơ diesel nhập cảnh cấp tại một số các đối thủ của nó.

Việc truyền hoạt động tốt khi để ở chế độ tự động, bạn chỉ cần không nhận thấy sự thay đổi, và chế độ bằng tay là một chút niềm vui. Chỉ không mong đợi nó để thay đổi một cách nhanh chóng như một đơn vị ly hợp kép và bạn sẽ không phải thất vọng.

Infiniti M37 không đủ điều kiện như một chiếc xe hấp dẫn. Nó sẽ đến như là không ngạc nhiên khi biết các kỹ sư Infiniti chuyển các 5 Series khi họ phát triển mô hình này.
Các nạc tối thiểu trong các khúc cua và điều khiển cơ thể tuyệt vời làm cho rất nhiều hưởng thụ cùng các phần twistier đường.

Nó cũng được gắn xuống và ngồi trên hợp kim 18-inch. Các điều chỉnh hệ thống treo có lẽ là tại chỗ trên cho các loại xe - đó là một công ty nhỏ nhưng không khó chịu và là loại xe mà bạn có thể dễ dàng lấy về một ổ quốc gia từ lâu.


Các tay lái là lên đó với những chiếc xe tốt hơn trong lớp và M đi chính xác nơi mà bạn mong đợi nó đến khi bạn quay bánh xe.

Đó là thoải mái ở phía sau, với cái đầu đầy đủ và chỗ để chân cho người lớn trung bình. Nội thất không phải là xấu, nhưng không lớn hoặc. Nó không cung cấp cho những người cư ngụ cùng một loại cao cấp cảm thấy rằng một chiếc Jaguar hay Audi sẽ và nhuốm màu blandness. Nó gần gũi hơn với Lexus về thiết kế nhưng kết thúc và cảm nhận của các bề mặt không hoàn toàn ở mức độ cao như nhau.Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE

Có chắc chắn là không thiếu các bánh răng ở tay. Infiniti nhận ra nó cần một tấn Xúc để thu hút khách hàng và mọi thứ khá nhiều các đối thủ cung cấp là ở đây, ngoại trừ có thể là một hệ thống hiển thị thông báo rằng các dự án công nghệ tốc độ và chuyển hướng vào kính chắn gió.

điều khiển hành trình, điểm mù can thiệp (mà dừng xe của bạn biến thành một chiếc xe trong điểm mù) và một hệ thống đỗ xe trên cao trong mô hình S Premium sẽ không có nghi ngờ kháng cáo để các kỹ thuật lập.
Sau đó, có các hệ thống Active Noise kiểm soát hoạt động như những tiếng ồn hủy bỏ tai nghe phổ biến với mọi người trên máy bay và với gia đình trẻ. Các diễn giả thực sự phát ra tiếng ồn trắng nhằm hủy bỏ ra một số tiếng ồn đường khó chịu. Trên ổ của chúng tôi, Infiniti M37 có vẻ tương đối yên tĩnh, nhưng không đáng ngạc nhiên như vậy.

Nó cũng có một hệ thống kiểm soát khí hậu cao cấp mà lọc ra tất cả các loại vi khuẩn và các chất gây dị ứng tiềm năng và thậm chí có thể phát hiện 'mùi khó chịu và sau đó làm tăng lượng không khí nó mang vào cabin để giải tán họ.

Rất may, không có cần phải thử nghiệm này trên ổ ngắn của chúng tôi, nhưng tôi tưởng tượng nó có thể có ích trong các chuyến đi đường bộ.

Danh sách dài các thiết bị tiêu chuẩn là một trong những khía cạnh tốt nhất của Infiniti M.

Có rất nhiều thiết bị ở đây mà sẽ tốn một đống nếu bạn optioned nó trên một số mô hình được thiết lập hơn.

Tuy nhiên, có lẽ rất nhiều người mua tiềm năng ra có những người sẽ được chuẩn bị để từ bỏ một số Xúc và lái xe một chiếc xe tốt hơn tiếng đến từ những thương hiệu được yêu thích nhiều trong phạm vi cùng một mức giá.

Infiniti M là một chiếc xe hơi uy tín có thẩm quyền, nhưng sẽ tìm thấy nó khó khăn cho khách hàng thu hút đi từ mô hình ấn tượng như Jaguar XF, Audi A6 và BMW 5-Series.ây giờ trong thế hệ thứ sáu của nó, chiếc BMW 3 Series vẫn là mô hình bánh mì và bơ sự sang trọng của Đức thương hiệu tại Úc, và $ 91,400 (trước chi phí trên đường), BMW 335i vẫn là hàng đầu trong các cỡ trung line- cao cấp lên, ít nhất, cho bây giờ. BMW nhằm mục đích để giải phóng mạnh mẽ hơn ActiveHybrid 3 vào cuối năm 2012, trong đó sẽ thành công 335i như BMW 3 Series phạm vi-topper.

Trước khi phát hành vào tháng Hai, đã có hơn một vài người hâm mộ BMW lo ngại về tăng trưởng bứt phá F30-định mới 335i kể từ khi phiên bản E90 trước đó.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
tuvanmercedes@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét