Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Mercedes CLA 200 ,CLA 250 4MATIC , CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE dòng xe thể thao mới nhất

Ford Úc cảnh sát rất nhiều Flack cho sản phẩm địa phương của họ, có lẽ người Úc thích nghĩ rằng xe đã ở đây không thể được tốt như những người thực hiện ở nước ngoài, nhưng thẳng thắn, các lãnh thổ mới của Ford, trong quan điểm khiêm tốn của tác giả, là tốt nhất vừa SUV trong các phân khúc và Ford Falcon EcoLPI bây giờ làm cho một trường hợp thuyết phục cho một chiếc xe lớn.
Không có gợi ý ở đây phải vội vã ra ngoài và mua một Falcon nếu bạn không cần một, duy nhất mà các tham số 'nó sử dụng quá nhiều nhiên liệu và tôi không muốn bất lợi hiệu LPG' là bây giờ, chỉ đơn giản là sai. Những lời chỉ trích chỉ có giá trị của Falcon EcoLPI là không gian khởi động.
Ford sẽ cung cấp ba lựa chọn; một chút của goo để vá lốp xe bị hỏng và giúp bạn trở lại để sửa chữa (ở trên); tiết kiệm không gian (không có tùy chọn chi phí - xem dưới đây); hoặc với giá $ 250, bạn có thể có được một kích thước đầy đủ phụ tùng (thứ hai hình xuống).
Không có nghi ngờ rằng không gian khởi động được thỏa hiệp với một tiết kiệm không gian hoặc kích thước đầy đủ phụ tùng, một thương mại-off trong có chai LPG chiếm không gian. Vì vậy, các lợi thế thực sự duy nhất của Falcon xăng trở khả năng của mình để thực hiện một kích thước đầy đủ phụ tùng mà không cần thỏa hiệp. Là nó có giá trị thêm vào $ 1,102 một năm trong chi phí nhiên liệu thêm? Tôi không nghĩ vậy.
Trên ổ của chúng tôi đến và đi từ quá trình đua Broadford chúng tôi đã có cơ hội để đá trái banh một XR6, G6E và XT Falcon EcoLPI quanh vùng nông thôn đồi núi. Trong thế giới thực và trên giấy, LPI là nghiêm trọng nhanh, ước tính tốc 0-100km / h là trong nhãn hiệu thứ hai 7.4 và nó chắc chắn mang lại kéo thấp xuống trong phạm vi rev - cho phép cho một ổ đĩa rất hấp dẫn.
Ride và xử lý là khá tốt cho một chiếc xe cỡ này nhưng chúng tôi thấy các điều khiển vú em can thiệp quá thường xuyên khi bị đẩy vào và ra khỏi góc, nhưng đó không nhất thiết phải là một điều xấu tùy thuộc vào những người lái xe.
Do thiếu nhu cầu của khách hàng Ford Australia sẽ không cung cấp LPG trên động cơ tăng áp của nó, mặc dù các công nghệ đang được áp dụng. Cơ hội của một vùng lãnh thổ LPG Ford cũng là khá thấp so với các tùy chọn động cơ diesel là có để lấp đầy nhu cầu đó.

Falcon chính nó là một chiếc xe rất nhiều đánh giá thấp. Nó cung cấp rộng rãi phía trước không gian cabin và phía sau, nội thất hiện đại với một thỏa thuận tốt về công nghệ và một khung mà cũng là thiết kế cho điều kiện của Úc. Nó đã bị đánh đập với những lời chỉ trích nhất quán về tương lai của nó và chi phí cao của quyền sở hữu (chủ yếu là liên quan đến giá xăng dầu). Trong khi một số sẽ cho bạn biết tương lai của nó vẫn còn trong không khí, không còn là một đối số hợp lệ trên chi phí vận hành.
Mặc dù vậy, để cung cấp cho những lời chỉ trích mà chỉ trích là do: Falcon thiếu Bluetooth âm thanh streaming (mặc dù có chuẩn kết nối điện thoại Bluetooth) và thậm chí cả các top-of-the mô hình phạm vi G6E đi kèm với một màn hình màu kích thước đầy đủ không có định vị vệ tinh như tiêu chuẩn (có sẵn như là một lựa chọn tương đối cao giá 2290 $). Cột lái có thể làm với hơn chiều cao điều chỉnh được và hơn chút cách âm cabin sẽ không đi lạc lối.
Nhìn chung mặc dù, thực tiễn của một chiếc xe lớn bây giờ đã có cho các chi phí hoạt động giống như một chiếc xe nhỏ. Các EcoLPi đi kèm với một kích thước bể 88L trong hình dạng sedan (86L cho ute) đưa ra một phạm vi 704km rất đáng kính. Đó là công bằng để nói rằng chiếc xe lớn là trở lại với một sự trả thù và Ford Falcon EcoLPI đang dẫn đầu phí. Ford Australia hiện nay có một người chiến thắng nhất định trên bàn tay của mình, một chiếc xe lớn với hiệu suất tuyệt vời và tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời. Câu hỏi thực sự chỉ là, họ có thể thuyết phục công chúng để mua một cái?Khi nói đến hầm nóng, có rất ít xe trên thế giới có thể theo kịp với Renault Megane Renault Sport 250 Cup Trophee trên một con đường uốn lượn. Nó vừa đáng sợ và tôn kính đối thủ cạnh tranh của nó. Trong thực tế, nó không quan trọng mà mô hình nó sẽ xảy ra, nhưng bất kỳ chiếc xe mặc cả một huy hiệu Renault và những lời 'Renault Sport' là đảm bảo được một ổ đĩa đặc biệt.
Một điều Renault không đặc biệt tốt là xây dựng một van lớn nhỏ gọi là Renault Kangoo . Đây là một chiếc xe vô cùng linh hoạt với một động cơ diesel và xe giống như driveability đặc biệt tốt để khởi động.
Kangoo bán như tôm tươi ở châu Âu với hơn 1,5 triệu bản kể từ khi ra mắt vào năm 1997. Nhưng nếu bạn thêm tất cả các biến thể bao gồm cả các phiên bản chở khách, sau đó con số đó tăng gấp đôi đến ba triệu bán hàng. Hơn nữa, các Renault Kangoo đã được các van bán chạy nhất trong phân khúc của nó cho mười hai năm liên tiếp trước đó. Đó là một kết quả đáng kinh ngạc, nhưng sau khi lái xe nó xung quanh cho các tuần trước, nó không khó để nhìn thấy lý do tại sao nó là sự lựa chọn phổ biến trong một chiếc bè toàn bộ các ứng dụng kinh doanh khác nhau.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét