Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE ,GLE 400 EXCLUSIVE , GLE 450 AMG dòng xe thể thao mới nhất

Giám đốc điều hành Renault chắc chắn đã có những kỳ vọng cao hơn.Renault Koleos bán hàng đã tăng nhẹ trong năm nay - hiện trung bình 50 mỗi tháng - trên mặt sau của một facelift giữa cuộc sống trong tháng 11 năm 2011, nhưng về bán hàng đó là hạ mình trước Mazda CX-5 , Toyota RAV4 và Subaru Forester , cũng như các đôi cấu trúc của nó, là Nissan X-Trail .Mercedes  GLE 400       http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gle-class/gle-400/
Khả năng chi trả là chắc chắn không phải giữ lại Renault SUV. Với giá khởi điểm là 28.490 $ trước khi chi phí trên đường cho bánh trước lái xe, tay sáu tốc độ bằng xăng Renault Koleos Expression, chỉ (cũng liên quan đến) Nissan Dualis và Skoda Yeti tốt hơn nó trong nhóm này.Mercedes  GLE 400 COUPE   http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gle-class/gle-400-coupe/

Mức độ trang bị tiêu chuẩn là ấn tượng, quá. Các mô hình cơ sở Koleos biểu hiện đi kèm với bánh xe 17-inch hợp kim và một kích thước đầy đủ hợp kim tùng, định vị vệ tinh, kiểm soát khí hậu hai khu vực, kiểm soát hành trình, và Bluetooth rảnh tay kết nối điện thoại với các dòng nhạc. Yêu cầu cho việc truyền tải biến thiên liên tục (CVT) chứ không phải là hướng dẫn thêm $ 2000 đến giá cả.

Từ đó bạn bước lên giữa-spec mức Dynamique trim, mà Renault Úc hy vọng sẽ được người bán khối lượng. Có ba phiên bản riêng biệt: CVT xăng 2WD ($ 34,490), CVT 4WD xăng ($ 37,990) và 4WD diesel với sáu tốc độ hộp số tự động ($ 40,990). Thật không may, bạn buộc phải trả một giá đắt cho các mô hình tất cả các bánh lái xe giá rẻ nhất, và các động cơ diesel chỉ trong khoảng hơn một vài ngàn đô la so với các đối thủ trực tiếp của nó.
May mắn thay, tuy nhiên, mức độ thiết bị là lại đủ mạnh để đẩy các Koleos Dynamique vào tranh. Trong các biểu thức, nó bổ sung thêm đèn pha ô tô và cần gạt nước, cảm biến đỗ xe phía sau, nút bấm khởi động, âm thanh nâng cấp và hệ thống ngồi-nav, ghế da, ghế lái điện của, tấm che nắng phía sau ghế và bàn ăn, và 'Easy động sản' phẳng sàn ghế gấp hệ thống.

Đứng đầu phạm vi là các Privilege Koleos, mà chỉ được lưu ở dạng CVT 4WD xăng. Đó là hơn 6500 $ so với Dynamique tương đương, và cho giá cả các bạn sẽ có được các hợp kim 18-inch, đèn pha bi-xenon, cảm biến đỗ xe phía trước, nhập cảnh, rảnh tay, ghế trước có sưởi, hệ thống âm thanh Bose và một cửa sổ trời toàn cảnh.


Kim loại sơn sẽ đặt lại cho bạn 800 $ trên phạm vi.

Mỗi mô hình được trang bị sáu túi khí và kiểm soát ổn định điện tử, kiếm nó sạn năm sao ANCAP giá an toàn tối đa. Các Koleos cũng được bao phủ bởi một năm năm / không giới hạn bảo hành km và được hỗ trợ bởi năm năm hỗ trợ bên đường 24 giờ - một sự kết hợp dịch vụ hậu mãi bất bại của đối thủ cạnh tranh của nó.

mô hình xăng được cung cấp bởi một 2,5-lít động cơ bốn xi-lanh sản xuất 126kW điện (tại 6000rpm) và 226Nm mô-men xoắn (tại 4400rpm).

Động cơ cảm thấy đặc biệt vui tươi tại cất cánh và nhiệt tình xung quanh thành phố, mặc dù nó cần khuyến khích hơn khi bạn nhấn đường cao tốc và yêu cầu nó để vượt qua xe khác.Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gle-class/gle-400-exclusive/
mô hình CVT trang bị phát ra một mục tiêu giả mềm dưới tốc đó là ít xâm nhập hơn một số truyền tương tự, mặc dù nó vẫn không tạo điều kiện cho các cú đấm thấp xuống hoặc cung cấp sự hài lòng âm thanh của một số tự động thông thường.

Đó là nơi mà các mô hình động cơ diesel đến. Các động cơ 2,0 lít tạo ra 110kW (tại 4000rpm) và 320Nm (tại 2000rpm). Các động cơ diesel tinh chế là lớn khi gia tốc, nhưng không thô lỗ hoặc rattly. Bạn muốn gọi nó là có khả năng hơn là nhanh chóng, và nó cảm thấy có thẩm quyền hơn so với xăng trên đường mở. Hộp số tự động có xu hướng để treo lên các bánh răng lâu hơn cần thiết, nhưng các động cơ diesel Koleos là nếu không một tàu tuần dương yên tĩnh.


Cả hệ thống truyền động là một nhà lãnh đạo kinh tế - cho những người, bạn nên nhìn vào VW Tiguan và Yeti - nhưng họ không phải xấu hổ bởi sự cạnh tranh, hoặc. Các động cơ diesel sử dụng 7,6 lít cho mỗi 100km trên chu trình hỗn hợp trong khi xăng sử dụng 9.3-9.6L / 100km tùy thuộc vào biến thể.

Các lái theo xăng 2WD là rất nhẹ và thiếu cảm giác, đặc biệt là ở trung tâm chết. Các trọng số được cải thiện qua các góc nhưng ở thời điểm bạn nhận được một cảm giác không phù hợp ở lượt vào (đôi khi ánh sáng, đôi khi nặng) có thể hút đi sự tự tin của bạn. Sự kết hợp của cơ thể cuộn quanh góc và một vị trí lái xe cao làm cho Koleos cảm thấy cao hơn đó là, cho bạn cảm giác ngồi trên nó hơn là ở trong đó.
động lực của động cơ diesel là tốt hơn đáng kể. Tại 1789kg, dẫn động 4 bánh diesel nặng 232kg hơn xăng 2WD, và do đó cảm thấy ổn định hơn với tay lái nặng hơn và dễ dự đoán hơn. Cả hai chiếc xe xử lý bề mặt mịn và thô tốt nhưng bị trả lại và shimmy trên bướu lớn trên đường - mặc dù các động cơ diesel ngồi một chút bằng phẳng hơn.

Được trang bị với các chứng minh 4 × 4 hệ thống từ X-Trail, các Koleos là nhiều hơn khả năng đơn giản off-roading, và không hề bối rối bởi các bề mặt lỏng lẻo và đồi đường mòn lửa bụi rậm. Tùy thuộc vào điều kiện, bạn có thể khóa vào 4 × 4 chế độ và tận dụng lợi thế của các chức năng crawl Hill Descent Control hoặc chỉ đơn giản là để nó trong Auto. Hill-start hỗ trợ cũng hoạt động tự động để ngăn chặn trượt trên sườn dốc.

vòng quay tương đối lớn của Koleos có nghĩa là nó cảm thấy ít hơn nhanh nhẹn trong điểm chặt chẽ, mặc dù tốc độ ánh sáng thấp lái làm cho nó dễ dàng để đậu.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét