Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Mercedes GLS 63 AMG , GLS 350 , GLS 400 , GLS 500 dòng xe mới nhất năm nay

Mercedes và 1660mm chiều cao, Exiga là 45mm ngắn hơn và hẹp hơn 5mm các toa xe Liberty, nhưng quan trọng 125mm cao.
Các Exiga có thể trông cao và hình hộp, nhưng chiều cao thêm của nó có nghĩa là không thiếu khoảng không cho người lớn ở hàng ghế thứ hai và thứ ba, mặc dù chỗ để chân hẹp trong hai hành khách sau cùng có nghĩa là những chỗ ngồi đều được bảo vệ tốt nhất cho các chuyến đi ngắn hoặc những người nhỏ hơn.Mercedes  GLS 63 AMG
Rất nhiều suy nghĩ đã đi vào hàng ghế thứ ba, trong đó có tay vịn và chủ sở hữu cốc giống như vị trí ngồi khác, và dễ dàng để truy cập nhờ vào 60: gấp 40-chia và trượt hàng thứ hai.Mercedes GLS 350
Tuy nhiên, giống như nhiều người-máy động lực, có chút phòng trong khởi động với tất cả các ghế trong sử dụng. Trong chế độ bảy chỗ ngồi, hàng công suất đạt cực đại tại 195 lít (chỉ có 10 lít lớn hơn một Fiat 500), nhưng phát triển tới một hữu dụng hơn 460 lít với một không gian tải cao lớn với ghế lại cất đi.
Một tích cực về hình dạng của Exiga là cửa sổ lớn và cột tương đối mỏng mà tạo ra một mức độ tầm nhìn phía sau gần như chưa từng có trên thị trường xe mới.

Subaru Liberty Exiga có sẵn trong hai mức độ cắt: mô hình cơ sở $ 37,990 và $ 42,490 Premium.

Các entry-level Exiga tiêu chuẩn đi kèm với bánh xe 16 inch (kích thước đầy đủ thép tùng), đèn sương mù phía trước, đèn pha tự động, kiểm soát hai khu vực khí hậu, sang số bọc da và vô lăng với hành trình và âm thanh điều khiển và mái chèo sang số, màu đen bọc vải, và một hệ thống âm thanh bốn loa với màn hình 4,3-inch hiển thị, AUX / đầu vào USB và audio streaming Bluetooth.

Hệ thống DVD gắn trên mái nhà, trong đó có màn hình hiển thị chín-inch, điều khiển từ xa và hai tai nghe không dây, rất thuận tiện cho việc giữ hành khách trở lại chỗ ngồi giải trí trên ổ đĩa dài.
Đối với $ 4500, Subaru Liberty Exiga cao cấp cho biết thêm bánh xe 17-inch, ghế da đầy đủ, chỗ ngồi tám cách điện lái xe, và nâng cấp hệ thống âm thanh sáu loa với một màn hình cảm ứng bảy inch và định vị vệ tinh.

Nhà máy ngồi-nav là một sự thất vọng và thất vọng, tuy nhiên, và bạn nên suy nghĩ lại nếu đó là động lực chính của bạn để xem xét Premium. đồ họa của màn hình nhìn ngày và thiếu rõ ràng, và lập trình một đường hướng này là xa trực quan. Nếu bạn phải có ngồi-nav, một đơn vị cầm tay sẽ làm một công việc tốt hơn và có thể mất ít nhất là $ 100.


Việc bố trí cabin là một chút đồng bằng và bảo thủ, mặc dù mái chèo sang số bạc dài và các chi tiết cụm công cụ màu xanh tạo ra một sự rung cảm thể thao cho người lái xe. Việc thiếu soft-touch nhựa nhấn mạnh trọng tâm của xe trên tiện ích cơ bản trước của sự sang trọng và tinh tế, mặc dù chất lượng và sự phù hợp của các vật liệu hiện nay rất khó để chê trách.

Subaru Liberty Exiga được cung cấp bởi một 2,5-lít động cơ xăng bốn xi-lanh 123kW / 229Nm và, kết hợp với các tiêu chuẩn liên tục biến truyền (CVT), giữa kích thước toa xe tăng tốc từ 0-100km / h trong 10,9 giây và bỏng nhiên liệu ở mức 8,6 lít cho mỗi 100km trên chu trình hỗn hợp.Mercedes GLS 400

Vì vậy, tiêu thụ là ấn tượng hơn so với khả năng tăng tốc.

CVT hiệu quả khả ái làm hết sức mình để giải nén hiệu suất từ ​​động cơ, nhưng kết quả đầu ra của Exiga là khiêm tốn và tiến bộ có thể được dự kiến ​​sẽ chậm hơn với nhiều người trên tàu. phản ứng Throttle là cũng không được chín, trong khi các hệ thống truyền lực chắc chắn không phải là yên tĩnh nhất, với các mục tiêu giả của CVT khi gia tốc, hay tiếng còi bão kiểu xâm nhập cabin như vòng quay tăng.
Mặc dù cơ thể cao lớn lăn qua góc ở tốc độ cao hơn, các Exiga vẫn cảm thấy cũng trồng và hệ thống lái xe nhãn hiệu tất cả các bánh của Subaru đảm bảo có rất nhiều lực kéo.

hệ thống treo của Exiga hiện tốt công việc làm mịn bề mặt thô và hấp thụ va đập lớn hơn ở phía trước, mặc dù hệ thống treo sau có thể đấu tranh để sắt ra ổ gà lớn.

Các tay lái có thể cảm thấy quá nhẹ đối với một số. Đó là lúc tốt nhất của nó ở tốc độ đường cao tốc khi tăng cân và phản ứng của chiếc xe đến đầu vào của bạn cảm nhận được chính xác nhất.

Kích thước của Exiga là một lần nữa rõ ràng khi bạn prod ở bàn đạp phanh, trong đó có một ánh sáng và cảm giác xốp qua nửa đầu của du lịch đạp trước khi vào với sự vội vàng hơn khi bạn suy giảm sâu hơn.

Giống như tất cả Subarus, an toàn là một điểm mạnh và đánh giá năm ngôi sao của ANCAP. kiểm soát ổn định điện tử và sáu túi khí là tiêu chuẩn trên phạm vi, mặc dù túi khí không mở rộng đến hàng thứ ba, bảo vệ chỉ thứ nhất và thứ hai hàng người cư ngụ.

Các Exiga được bao phủ bởi một bảo hành không giới hạn cây số trong ba năm. hỗ trợ bên đường là tùy chọn và Subaru Úc không cung cấp phục vụ giới hạn giá ở giai đoạn này.
Honda Odyssey vẫn là tốt nhất người mover lái xe, và Exiga không thể phù hợp mới Toyota Prius V lai cho hiệu quả nhiên liệu hoặc sàng lọc hệ thống truyền lực.Các thế hệ thứ sáu toàn mới Nissan Patrol sẽ đến Úc trong tháng 1 năm 2013 - một đầy đủ ba năm sau khi phát hành tại Trung Đông.
Cho đến bây giờ, tuần tra mới đã được xây dựng như là chỉ có một chiếc xe bên trái tay lái và Nissan Úc là thị trường duy nhất mà đặt tay của mình lên cho một phiên bản phải tay lái.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
tuvanmercedes@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét