Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Mercedes GLA 200 , GLA 250 4Matic ,s GLA 45 AMG ,GLA 45 EDITION thế hệ mới nhất

Thông qua các khung nghe đây trở lại Exige và may mắn vẫn còn hiện diện trong Evora lớn hơn.
Trọng lượng tương đối nhẹ làm cho Evora S nhiên liệu hiệu quả. Evora S nhãn tiêu thụ chỉ 9.1L / 100km, trong khi IPS sử dụng 9.7L / 100km. Các tay sáu tốc độ không tăng áp Evora sử dụng thậm chí còn ít hơn ở 8.5L / 100km, với IPS sử dụng 8.8L / 100km.
Bên trong cabin, Evora là thông minh hơn bao giờ hết với một số công nghệ cao cấp và gói sẵn mà mang theo một màn hình LCD bảy ​​inch với định vị vệ tinh, kết nối Bluetooth, điều khiển hành trình và cảm biến đỗ xe.Mercedes GLA 200
Chỉ đạo và ghế điều chỉnh là khá hạn chế và kết hợp với khó đọc quay làm cho nội thất khá đáng thất vọng. Các Evora có sẵn trong một đặc điểm kỹ thuật 2, khi kiểm tra, nhưng như bạn có thể tưởng tượng ra ghế sau có ích như chỉ giữ hành lý. lượng khởi động là 160 lít, mà là khá nhỏ và chỉ đủ để lưu trữ một vài túi du lịch lớn.

Lái Evora S một cách nghiêm trang và nó cảm thấy như một GT xe trưởng thành. Việc đi xe trên những con đường thô là rất tốt và không có nhiều trong cách của gió hoặc tiếng ồn đường. Động cơ và khí thải âm thanh hoàn toàn giật gân, vì vậy nó là một đập đến thương hiệu Lotus rằng gói này là để giảm một hộp số tự động bối rối như vậy.

Nó chắc chắn sẽ hấp dẫn cho thị trường nó được dành cho, nhưng IPS mất đi kiểm soát và cảm nhận rằng nếu không sẽ được dành với một hộp số tay.
Nhỏ nhất từ trước tới nay Chevrolet SUV đang xuống dưới như Holden Trax, nhưng nó là một chiếc xe jacked-up hoặc một chiếc xe tải nhỏ thích hợp?

Made by Chevrolet, có huy hiệu nó sẽ mặc trong khoảng 140 thị trường trên thế giới, Holden Trax là một đối thủ trực tiếp cho Skoda Yeti và sắp tới Ford EcoSport .

Trong Holden của dòng-up, Trax ngồi dưới Captiva về kích thước - mới nhỏ gọn SUV dài 4200mm và 1700mm rộng - nhưng trong khi các Captiva được cung cấp trong cả hai mô hình five- và bảy chỗ ngồi, Holden Trax là đúng một năm chỗ ngồi chuyện chỉ.Mercedes  GLA 45 AMG

Nhìn bề ngoài, các Trax đã được thiết kế để xuất hiện cơ bắp và gồ ghề, và mặc dù nó chia sẻ nền tảng và động cơ với nó Opel Mokka , hãng phim Mỹ được giao nhiệm vụ tăng cường lên nhìn.

Các bánh xe được đẩy vào các góc, có chút nhô ra ở hai đầu, và một cái mũi cao thể thao mặt gia đình Chevy cung cấp một cái nhìn cứng cáp hơn và lập trường. Kính chắn gió phía trước dốc và một dòng nhân vật tăng cho Trax một hồ sơ nhanh nhẹn, trong khi truyền thống off-road xám ốp và mái ray thêm vào cảm giác của xe mục đích. Hình dạng cột C sau đó của Chevrolet lớn SUV và được tham gia bởi một cánh lướt gió trên tầng thượng và tấm vải liệm màu đen xung quanh kính chắn gió phía sau.

Kết quả cuối cùng là các cổ phiếu Holden Trax chỉ cửa trước và mái với Mokka - không thể nhầm hai.
Cưỡi trên 16-inch hoặc Camaro lấy cảm hứng từ bánh xe hợp kim 18-inch hấp dẫn hơn, các vòm bánh xe, quá, nhiều hơn rõ rệt so với trên Mokka, như các nhà thiết kế muốn truyền đạt rằng Trax chia sẻ dòng máu của mình với một số chạy nhất trên thế giới bán xe SUV.

Cả Holden Trax và Opel chị xe, được dựa trên Opel Corsa nền tảng nở, và đó là không có điều xấu. Bên trong, nó là chiếc xe giống như cả về tiện nghi và tính năng với một cabin được thiết kế tốt.


Đó là thông minh và tinh tế, với một 'thiết kế buồng lái kép' để tách bên lái và hành khách để 'kén' người sử dụng. Có bề mặt tốt mà có nhiều mạnh mẽ hơn sang trọng, và trong khi họ đang thực hiện cho một giá, cảm thấy xây dựng kiên cố.

Khi vào bánh xe, có tải trọng khoảng không và chỗ để chân, có điều chỉnh đầy đủ các chỗ ngồi và lái cột. Các cụm công cụ là một rực rỡ, dễ đọc thiết kế với rev-counter bên cạnh một đồng hồ tốc độ kỹ thuật số rõ ràng. Có chrome và bạc chi tiết, nhưng nó không phải là quá mức, trong khi các thiết bị chuyển mạch là tuyệt vời cho một thị trường đại chúng, nhập cảnh cấp SUV.

Ngoài ra còn có tải hoặc xếp hàng - bao gồm thùng cửa, bốn cupholders và gloveboxes đôi - và nó rõ ràng rằng các nhà thiết kế làm việc chăm chỉ với thiết kế.

mức độ cắt cao hơn (hai dự kiến ​​sẽ cho phạm vi Holden, mặc dù đây là những chưa được xác nhận) sẽ sử dụng một màn hình cảm ứng độ phân giải cao bảy inch tích hợp vào các dấu gạch ngang. Điều này sẽ được sử dụng cho hệ thống thông tin giải trí MyLink của chiếc xe, một đầu tiên cho Australia nếu Trax địa phương duy trì nó.
Hệ thống này kết hợp điện thoại, ngồi-nav và chức năng âm thanh, nhưng phải mất một bước bằng cách đọc các ứng dụng. Ví dụ, engis ứng dụng chuyển hướng của GM, mà nó sẽ ra mắt trong năm tới, có thể được sử dụng trên điện thoại thông minh của bạn và truy cập thông qua màn hình của Trax. Vì vậy, bạn có thể lập kế hoạch một chuyến đi ở nhà và chuyển hướng chuyển hướng tới chiếc xe. Các ứng dụng cũng có tính năng hướng dẫn làn đường và báo cáo lưu lượng sống. thứ gọn gàng.

Sẽ có ba công cụ được cung cấp bắt đầu với một 85kW / 155Nm 1,6 lít xăng bốn xi-lanh, một 103kW / 200nm 1,4 lít tăng áp xăng bốn xi-lanh, và một 96kW / 300Nm 1,7 lít turbodiesel. Các động cơ diesel được cung cấp với một sự lựa chọn
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét