Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mercedes C200 ,C250 AMG , C250 EXCLUSIVE , C300 AMG những thiết kế vô cùng bắt mắt

Cực của nó những gì nằm bên dưới da. Có một sự khác biệt nhất định giữa phong cách của BMW và của Mercedes-Benz C-Class Coupe , hai công ty Đức đang nhắm mục tiêu rõ ràng người mua khác nhau.
Nó cũng điều khiển một loại khác nhau của sự tôn trọng. Các 330d là đi đầu trong công nghệ động cơ diesel. Đó là một sự pha trộn hoàn hảo gần các xe hơi kinh tế mà không hy sinh. Một số thị trường có quyền truy cập vào một 335d, trong đó cung cấp thậm chí nhiều quyền lực và mô-men xoắn. Kể từ Mercedes-Benz hiện không cung cấp một động cơ diesel công suất lớn trong C-Class Coupe, cạnh tranh chính của 330d đến từ các ổ đĩa tất cả các bánh Audi A5 Coupe 3.0 TDI. Audi là một vài ngàn đô la ít nhưng mang lại con số thực hiện tương tự (176kW và 500nm). Nó sẽ là không công bằng để so sánh chúng đầu vào, như A5 Coupe là tinh tế hơn và thanh lịch trong thiết kế của nó trong khi BMW là thể thao và năng động. Điều này cũng phản ánh sự năng động lái xe của họ. Mercedes  C200
http://anh.24h.com.vn/upload/3-2014/images/2014-07-18/1405672422-mercedes-benz-s65-amg-coupe-5.jpg
kiểm tra xe của chúng tôi được trang bị với một cửa sổ trời $ 2920 điện và 8.900 $ M tựu Sport gói, mặc dù nghe có vẻ hơi đắt tiền lúc đầu, thực sự là một sự đầu tư rất đáng giá khi bạn nhận được một màn hình màu 8,8-inch nâng cấp với định vị vệ tinh, nhiều cải tiến nội thất , M chỉ đạo bánh xe rất đẹp, hệ thống Harman / Kardon âm thanh (mà hầu như có thể biện minh cho giá chào bán riêng), M gói khí động học, trọng lượng nhẹ 18-inch hợp kim đôi chấu (19s optioned đây) và quan trọng nhất, hệ thống treo M Sport . Mercedes C250 AMG     

Trong vòng một vài ngày của lái 330d Coupe bạn có thể dễ dàng bắt đầu khám phá đi xe của nó và các thông tin xử lý. Giống như tất cả những chiếc BMW của cuối năm, các 330d là, của thiên nhiên, một chiếc xe thể thao. Việc bố trí bánh sau được hỗ trợ bởi một cảm giác nặng tay lái, phân bố trọng lượng trước-sau hoàn hảo, điều khiển van tiết lưu cân bằng và hiệu suất phanh hoàn hảo làm cho 330d một ổ đĩa lớn. Xung quanh những con đường núi ngoằn ngoèo của núi Glorious đây tại Brisbane, chiếc xe 330d thử nghiệm đã được đẩy vào và ra khỏi góc hẹp và kẹp tóc nhiều lần. hệ thống treo thể thao M của nó đảm bảo có ít hoặc không có cuộn cơ thể trong khi phân phối điện lag-ít hơn từ các động cơ diesel 3.0 lít đã cho tôi câu hỏi tình yêu bất diệt của tôi cho 335i. Các số sáu tốc độ tự động là khác xa với bảy tốc độ hệ thống ly hợp kép hiện nay được tìm thấy trong rất nhiều những chiếc BMW (xăng-powered) nhưng vẫn không một công việc tốt.
Hệ thống treo M Sport có thể là một chút khó khăn ở lần (bạn có thể lựa chọn nó với ít độ cứng, nếu bạn muốn) nếu tất cả các bạn làm là ổ đĩa xung quanh thị trấn, nhưng nếu bạn đã có ngay cả một tâm khiêm tốn khi lái xe trong tinh thần, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra thương mại-off là giá trị nó. Các chunky M Sport tay lái là một ơn trời và nằm vừa gọn trong bàn tay của bạn. Nếu bạn phải, bạn có thể sử dụng tay lái gắn sang số mái chèo (trong đó, khó chịu, di chuyển với bánh lái) phải tự thay đổi bánh răng. Các điều khiển nanny điện tử có xu hướng can thiệp nhiều hơn một chút so với tôi muốn, nhưng một chút sớm là tốt hơn so với một chút muộn.

Là một chiếc xe thể thao cân bằng không có nghĩa là 330d không cắn. Với nhiều mô-men xoắn đi đến các bánh sau, thời tiết ẩm ướt không phải là người bạn tốt nhất của bạn. Nếu mọi thứ có được một chút ra khỏi tay, một đống toàn bộ chỉnh điều khiển đầu vào được thực hiện bằng mảng các đồ dùng điện tử của BMW. Điều này bao gồm (nhưng không giới hạn) ổn định tự động và điều khiển lực kéo (ASC + T), vào cua phanh kiểm soát (CBC), kiểm soát phanh động (DBC), điều khiển động ổn định (DSC), kiểm soát lực kéo năng động (DTC).

Về cơ bản, nếu bạn quyết định để có một góc nhưng đã đi vào một chút quá nhanh, lấy đường sai hoặc nhấn một ướt vá giữa góc, máy tính trên tàu của chiếc xe sẽ nhanh chóng chuyển đến viện trợ của bạn. Là cảm giác chìm của "oh oh" chỉ là về để vội vàng thông qua các khớp thần kinh của bạn, 330d đã bắt đầu áp dụng phanh hay sức mạnh để bánh xe cá nhân, ảnh hưởng rất nhiều hành vi và phương hướng của chiếc xe. Trong một vài giây, bạn trải nghiệm rất cận kề cái chết đã trở thành một "trông như thế nào tốt tôi đã lưu một" cảm giác. Đối với chủ nghĩa thuần túy, bạn thực sự có thể biến nhất của các điều khiển tắt, nhưng được bao nhiêu niềm vui bạn có thể có với họ vẫn còn, tôi không muốn giới thiệu nó.
Nội thất của BMW hiện đại ngày nay là một chủ đề của nhiều cuộc tranh luận trong văn phòng CarAdvice. Một số người trong chúng ta nghĩ đơn giản của họ là hoàn hảo nhưng tôi là của ý nghĩ rằng nó chỉ là một chút quá cơ bản. So với Mercedes-Benz C-Class Coupe, nội thất 3 Series Coupe là Spartan hơn trong thiết kế và tổ chức của mình. Tuy nhiên, hệ thống iDrive cùng với màn hình độ phân giải cao 8,8-inch là một lựa chọn tốt hơn so với hệ thống COMAND Merc của. Mercedes C250 EXCLUSIVE
hỗ trợ cho kết nối điện thoại Bluetooth là chuẩn nhưng chúng tôi không thể có được không dây âm thanh streaming âm nhạc làm việc một cách dễ dàng. USB đầu vào sẽ cho phép bạn cắm iPhone của bạn / iPod hoặc một thanh bộ nhớ đơn giản để thưởng thức âm nhạc của bạn. Hệ thống Harman / Kardon Surround Sound là đỉnh caovới âm bass tuyệt vời và rõ ràng.
ghế ngồi thể thao của BMW có thể cảm thấy một chút chặt chẽ, nếu bạn thường xuyên KFC nhưng nếu không snug và rất ủng hộ. Các 330d có thể chứa bốn người lớn thoải mái ngay cả đối với các ổ đĩa đường dài. Có một vài lý do này là có thể, nhưng một trong những chính là nó được thiết kế cho người Đức, và Đức đều cao.
Thật khó để chê trách các $ 94.700 BMW 330d Coupe. Nếu tôi phải mô phạm tôi có thể nói rằng âm thanh động cơ diesel có thể là một chút quá xâm nhập khi tham gia giao thông, nhưng sau đó một lần nữa, đó là lý do tại sao âm thanh stereo như vậy là tốt. Nếu bạn đã có khoảng 100k để chi cho một chiếc coupe siêu tinh vi châu Âu và có một điểm mềm cho động cơ diesel hiệu suất, nó gần như không thể nhìn quá khứ 330d. Thực tế là, bất cứ nhu cầu của bạn, BMW có xe để phù hợp. Bạn không thể đánh bại động lái xe của họ và bản chất thể thao vốn đã thiết kế.Khi nói đến các phân khúc hatch nhỏ, thị trường Úc là khá đông đúc. Bạn cần phải có một cái gì đó mà bán trên danh tiếng của mình, là giá trị tuyệt vời cho tiền, hoặc là một ổ đĩa xuất sắc để đảm bảo vị trí của bạn được cô đọng lại trong tâm trí của người mua Úc.
Sự đột phá của Renault vào phân khúc này là Megane mới, một chiếc xe lớn hơn và táo bạo hơn so với người tiền nhiệm bum nặng của nó. Các mới chắc chắn là mượt mà, với nhiều hơn tỷ lệ, nhưng vẫn trưng bày các quirkiness Pháp Megane được biết đến, từ trong ra ngoài. Vì vậy, nó sẽ được bán trên danh tiếng, giá trị hoặc lái xe? Alborz và tôi mỗi người đã dành một tuần trong một Renault Megane Privilege (với Alborz cũng thử nghiệm trên các Cabriolet) để tìm hiểu.
Hãy bắt đầu bên trong xe - với sự tốt. triển lãm nội thất chất lượng nhựa của Megane, là hợp lý thoải mái (cho hành khách phía trước chỗ ngồi anyway), và có rực rỡ ngón tay kiểm soát âm thanh đặt lên đằng sau vô lăng giống như hầu hết Renaults hiện hành.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét