Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mercedes GLC 2016 ,GLC 250 4MATIC , GLC 300 4 MATIC phiên bản mới nhất năm 2016

Đó là $ 82.990 thẻ giá không phải là trong liên minh của họ, hoặc là, mặc dù, và Volvo thấy Polestar như chi tiết của một đối thủ cạnh tranh cho các mô hình động cơ xăng 3.0 lít từ các đối thủ hạng sang của Đức, bao gồm Audi.Mercedes GLC 2016
Có lẽ đáng thất vọng, không có thay đổi đối với hệ thống treo và phanh các thành phần từ các biến thể R-Design.
Và mặc dù một mức độ cao hơn của grip sản xuất của lốp xe Pirelli stickier của Polestar, S60 chỉ đơn giản là không cảm thấy như sáng tác như một số đối thủ cạnh tranh của nó khi đẩy khó khăn.
Việc đình chỉ công ty có bố trí một chút lo lắng trên mặt đường ít hơn, hoàn hảo, trong khi nó thường phải đấu tranh cho dể dạy.
Chỉ đạo, không thay đổi, là độc đáo trọng và cung cấp thông tin liên lạc hợp lý cho người lái xe qua tay lái, tuy nhiên.
Volvo làm cho làm với sáu tốc độ truyền tải tự động từ S60 thường xuyên (và đôi V60 toa xe) phạm vi. Trong khi có rất ít khiếu nại về độ êm ái và chuyển lần, chèo xuồng-shifter đòn bẩy là một thiếu sót rõ ràng và đó là một điều đáng tiếc Polestar không thể thích ứng với Volvo / Ford ly hợp kép tự động mà chắc chắn sẽ tạo ra những cải tiến hơn nữa trong cả hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.
Không có sự gia tăng trong việc sử dụng nhiên liệu cho Polestar, mặc dù, mặc dù lợi nhuận - dù khiêm tốn - trong hiệu suất động cơ. tiêu thụ và lượng khí thải CO2 Vì vậy, chính thức vẫn ở 10.2L / 100k và 234g / km.
Với Polestar S60, Volvo Car Úc đã xây dựng dựa trên các thông tin năng động cải tiến đạt được bằng S60 trong khi giữ lại hệ thống an toàn tiêu chuẩn của S60 và thiết kế Scandinavian biệt.
Chúng tôi có thể nói Volvo đang trở nên thú vị hơn để lái xe một lần nữa.
Volvo S60 Polestar: 3.0 lít sáu xi-lanh động cơ xăng tăng áp 242kW & 480Nm, sáu tốc độ hộp số tự động với tất cả các bánh lái. $ 82,990 (Nhà sản xuất của giá trong danh sách).2012 Peugeot 308 nhập Hatch xăng: 1.6 lít phun xăng trực tiếp turbo với số sáu tốc độ tự động, 115kW / 240Nm. $ 31,490 (Nhà sản xuất của giá danh sách)

Bất kỳ ý tưởng bao nhiêu 308s Peugeot bán đến tháng năm này, nhớ lại những công ty duy nhất đưa ra chiếc xe trong năm 2007 và gần đây đã phát hành phiên bản đầu tiên của mô hình này? Câu trả lời là một triệu.
Đó là một nỗ lực khá tốt, và sau khi lái xe xung quanh trong tất Peugeot 308 hatch trong tuần vừa qua, Peugeot Úc sẽ cần phải chống đỡ cung cấp của nó, bởi vì tôi đoán là họ sẽ bán nhiều hơn cả 308s dựa trên phong cách mới nỗ lực một mình.
Cuốn là miệng há hốc mà các nhà phê bình cho rằng giống như các sinh vật phù du ăn cá voi cá mập khổng lồ, mặc dù tôi đã nhìn thấy nó như là một thiết kế điển hình tiên phong từ nhà tạo mẫu trong nhà Peugeot.
Điều đó nói rằng, nếu tôi đã có sự lựa chọn, tôi muốn được đi với các thiết kế mới trong một nhịp tim, vì nó vẫn giữ được kiểu dáng 'oh vậy Pháp' về trước 308, nhưng đồng thời nó cũng không phân cực và hết sức hấp dẫn.
Nó giữ lại lưới tản nhiệt nổi, nhưng mức tiêu thụ trung tâm nhỏ hơn và tinh tế hơn. Mới 308 xuất hiện rộng hơn từ cả hai đầu, nhưng trong thực tế, kích thước tổng thể đều giống hệt nhau. Bạn cũng sẽ nhận thấy có ít dòng nổi bật trên làn da mới cho khí động học cải thiện và đèn ban ngày LED chạy vòng ra cái nhìn đặc biệt của chiếc xe.
Ngoài các dòng sạch, có một bản cập nhật quan trọng cho 308, nhưng chỉ đáng chú ý ở cái nhìn đầu tiên Peugeot cuồng nhiệt nghiêm trọng hơn. Nó là biểu tượng sư tử mới nhất và sẽ nhiều hơn khả năng ân thập kỷ tiếp theo của tấm lưới Peugeot. Các thiết kế lại 'vua của rừng' biểu tượng cũng có thể được coi là tiên phong quá; chắc chắn nó sẽ tròn trịa hơn và nhiều hơn nữa hiện đại hơn so với lần lặp trước đó. Peugeot đã được sử dụng các biểu tượng sư tử trên xe ô tô sản xuất của nó kể từ khi nó ra mắt loại 3 vào năm 1906. Mở mới nhất 308, sư tử ngồi trên một cơ sở men màu đen với một hạt chrome, mà chúng tôi lần đầu tiên nhìn thấy trên Peugeot RCZ coupe thể thao và mới 508.

Phía sau của 308 có vẻ ít lôi thôi so với mô hình trước đó, chủ yếu là do một dòng chrome thông minh trên logo nào đó kỳ diệu cho phần đuôi xe. Có nhiều chrome đánh dấu ra một bộ khuếch tán màu đen của các loại quá, mà nếu kết thúc với viền mạ crôm cho các cửa xả được cách điệu. Tất cả trong tất cả, đó là cái nhìn sạch hơn và chính xác những gì là cần thiết nếu Peugeot muốn mở doanh thu của 308 với một thị trường rộng lớn hơn.


Bên trong 308, thật khó để nhận thấy bất kỳ thay đổi đáng kể, nhưng theo ý kiến ​​của tôi là không có nhiều điều sai với các mô hình trước đó. Toàn bộ gạch ngang được bao phủ trong tài liệu cảm ứng mềm mại và có rất nhiều điểm nổi bật kim loại giả được sử dụng trên các trim để cung cấp cho chiếc xe một cái nhìn đặc biệt và cảm nhận.
Có đó, tuy nhiên, một số loại nhựa cấp rẻ hơn sử dụng xung quanh cuống cụ trên hub tay lái và hộp găng tay khu vực, nhưng đó không phải là hiếm trong lớp xe nhỏ. Điều gì là đáng thất vọng là các trung tâm ngăn xếp đã được phần lớn còn hoang sơ. Mặc dù những gì tôi đã nói trước đó, nó sẽ được tốt đẹp để xem vật liệu chất lượng cao sử dụng ở đây thay vì các bề mặt kim loại nhìn, đó là cần làm mới.

Giống như tất cả Peugeots, các ghế ngồi là tuyệt vời và rằng đi cho các phiên bản vải bọc quá. Nó sẽ là một sự bất công không gọi chỗ những băng ghế dài 'thể thao', như mức độ phụ và ghế cơ sở thúc đẩy là tốt hơn so với những người ở một số chi tiết chiếc xe hiệu suất theo định hướng, chúng tôi đã định hướng. Cũng vậy với da bọc ba chấu vô lăng, mà là đẹp, dễ bấm và dứt khoát thể thao. Đừng hy vọng để tìm thấy những mảng bình thường khó hiểu của các nút từ xa trên xới này. Nó không phải là mức độ 308 không đi kèm với chức năng đó, nó chỉ là Peugeot thích để ẩn chúng đi trong thân cây phía sau bánh xe, trong đó có một số nhận được sử dụng để. Lý do đằng sau ý tưởng là nó an toàn, cho bạn vận hành điều khiển thông qua cảm ứng và cảm thấy thay vì phải nhìn vào vô lăng để thay đổi âm lượng, thay đổi bài hát, hoặc vận hành điều khiển hành trình.
Trong biến thể giữa-spec trong phạm vi mô hình 308, bạn có thể mong đợi một kho lớn các tiện nghi sinh vật và bộ trên tàu Active Turbo xăng biến. Tính năng bao gồm một chạm cửa sổ điện với chống nhúm (đó là tất cả bốn cửa sổ), hỗ trợ đậu xe điện tử cho phía sau (tùy chọn lên phía trước), đun nóng gương cửa gấp, vị trí của xe thông qua một âm thanh 'PLIP', hệ thống âm thanh chất lượng với sáu loa và điện thoại và âm nhạc Bluetooth streaming, kép kiểm soát khí hậu khu vực có không khí lạnh hộp găng tay, phấn hoa và than lọc, tự động trên đèn pha và cần gạt nước cũng như tự động mờ gương nhìn phía sau, và đó chỉ là những điểm nổi bật.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét