Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE ,GLE 400 EXCLUSIVE , GLE 450 AMG thiết kế mới nhất năm 2016

Thông chỉ có thể được đánh giá khi chúng tôi có được lái xe trên đường công cộng đôi khi trong năm 2012. F1-cảm hứng phía trước và phía sau treo push-rod cung cấp độ chính xác rất lớn thông qua các khúc cua ở tốc độ ridiculously cao. Sự khác biệt ở đây là các lò xo và giảm xóc được kết nối phía trong để vỏ cơ thể và được nằm ngang gắn kết. Bạn có thể cảm nhận được sự phản ứng phụ, mặc dù nó là một bộ hoàn toàn khác nhau về đặc điểm để các yếu tố mùa xuân / van điều tiết tiêu chuẩn được gắn thẳng đứng để gắn kết bánh xe. Kết quả thực tế có vẻ là cao su nhiều hơn trên mặt đất, đặc biệt là thông qua các góc chặt hơn, cho phép tôi để thực hiện tốc độ nhanh hơn thông qua những phần này. Mercedes  GLE 400 4Matic
Mặc dù bốn bánh lái cuộc họp, chúng tôi phải chịu đựng trước khi khóa học, các X-Trail là một chiếc xe khá dễ dàng để xử lý off-road. Nếu bạn hiểu những điều cơ bản (nơi để đặt các bánh xe, làm thế nào để xử lý trèo và descents), nhỏ gọn off-roader Nissan sẽ không có vấn đề băng qua sông suối, leo đồi và đưa bạn đến các địa điểm mà chỉ đơn giản yêu cầu dừng lại để ngưỡng mộ.

Hệ thống máy tính trên tàu có thể làm việc ra mà bánh xe cần sức mạnh để giúp bạn thoát khỏi tình huống khó khăn và sau khi vượt qua một loạt các con sông và tăng tốc dọc các con đường núi, chúng tôi có thể xác nhận nó hoạt động khá tốt. nhiều hệ thống an toàn chủ động của Nissan cũng giữ cho X-Trail phù khi lái xe trên bề mặt lỏng lẻo. Trong một vài trường khi chúng tôi X-Trail bắt đầu mất đi một chút lực kéo, kiểm soát ổn định nhanh chóng tiếp quản và sửa chữa sai lầm của chúng tôi. Nó làm việc tuyệt vời trên con đường đất như nó không quá xâm nhập (cho phép bạn có một chút thú vị) nhưng đến trong khi bạn thực sự cần nó.
Nissan X-Trail có sẵn trong một vài hương vị, bao gồm cả 2WD hay 4WD với lựa chọn xăng hoặc diesel (thủ công hoặc tự động). Đối với những dự tính một chút giải trí off-roading, 2.0 lít turbo diesel là một lựa chọn tốt, đặc biệt là khi kết hợp với sắc sáu tốc độ của Nissan tự động. Ngoài Kia Sportage diesel (đó là hư không gần như đa năng off-road nhưng cung cấp một động cơ diesel và kết hợp hộp số lớn), thật khó để tìm thấy một gói mà có thể phù hợp với khả năng off-road X-Trail, powerplant diesel và sáu tốc độ tự động. Mercedes  GLE 400 COUPE
Các động cơ diesel 2,0 lít là tốt cho 127kW và 360Nm mô-men xoắn (110kW và 320Nm cho tự động) và, trong đó sẽ thấy nó nhâm nhi khoảng 7.4L diesel mỗi 100km (7.2L / 100km nếu bạn đi một hướng). Nếu bạn muốn làm một chút về off-roading, đừng để bị lừa vào suy nghĩ hộp số tay là con đường để đi - thậm chí nếu nó cung cấp tăng cường sức mạnh hơn một chút. Tâm lý trường học cũ của 'ổ đĩa thực bốn bánh là thủ' không còn đúng nữa. Hộp số tự động sẽ làm cho ngay cả bốn bánh xe lái xe nhiệm vụ khó khăn nhất dễ dàng hơn đáng kể, bất kể như thế nào tốt bạn đang có. Trong trường hợp của X-Trail, sáu tốc độ tự động kết hợp với một động cơ diesel là một ơn trời trong thể loại này.
Thật khó để hiểu được các loại bài hát X-Trail không thể vượt qua, nhưng chúng tồn tại. Với mục đích đó, chúng tôi đã được đặt trong Pathfinders và tuần tra. Chúng tôi leo lên và xuống một loạt các bài nhạc nặng đòi hỏi sự kiên nhẫn và một sự hiểu biết thấu đáo về nơi để đặt xe.
Các Patrol và Pathfinder có một loại 'đi bất cứ nơi đâu' thái độ đối với họ và mặc dù có rất nhiều kỹ năng lái xe bốn bánh là tiện dụng, một số trình điều khiển trên cuộc hành trình của chúng tôi là lần đầu off-roaders và không có vấn đề qua một số các khóa học khó khăn nhất về cung cấp, phần lớn nhờ tư vấn về lời đề nghị từ các chuyên gia động bốn bánh xe của chúng tôi và tất nhiên, những chiếc xe mình.
Nissan Pathinder Ti550 là một chiếc SUV thú vị. Như với tất cả Pathfinders nó dựa trên Navara, có nghĩa là nó là bản chất là một chiếc xe tải đã được biến thành một chiếc SUV. Kết quả là, nó thô một chút xung quanh các cạnh hơn so với X-Trail nhưng không cung cấp tuyệt vời khả năng off-roading.
3.0-lít turbo-diesel V6 là một cracker tuyệt đối của một động cơ, cung cấp 170kW và 550nm to lớn của mô-men xoắn. Hay nhất của tất cả, nó giao phối với một bảy tốc độ truyền tải tự động (có, bảy) đảm bảo một ổ đĩa mịn. Làm thế nào nhiều xe SUV Nhật Bản khác ra khỏi đó mà sản xuất nhiều quyền lực và mô-men xoắn và s dụng một tự động bảy tốc độ? Không ai.

Với trọng lượng 2170kg có nghĩa là nó không nhanh như những nhân vật có thể có bạn nghĩ, nhưng nó kéo mạnh từ vòng quay thấp. Chúng tôi tìm thấy Pathfinder và tuần tra khả năng ăn lên khá nhiều bất cứ điều gì chúng tôi đã ném vào nó trong ngày.

Hiện nay Nissan Patrol đã được khoảng từ năm 1997, đó là một kỳ công đáng kể trong ngành công nghiệp ngày nay. Năm tới sẽ nhìn thấy sự ra đời của toàn mới Nissan Patrol nhưng Nissan Úc sẽ tiếp tục bán các mô hình hiện tại cùng một lúc kể từ khi tuần tra đến sẽ chỉ có sẵn với một động cơ V8 xăng 5,6 lít khổng lồ và dường như không có sẵn với một động cơ diesel bất cứ lúc nào sớm.

Ngày Nissan bốn bánh là một cái mở mắt tốt như thế nào bốn bánh lái xe không phải là về một loạt các quá nhiệt tình chàng trai cố gắng để ra làm mỗi khác. Nếu bạn có một chiếc xe có khả năng, giải trí off-roading có thể là một hoạt động khá thú vị cho cả gia đình.
X-Trail của Nissan vẫn còn là điểm nhấn của ngày, mặc dù không có khả năng như Pathfinder hoặc Patrol (chủ yếu là do giải phóng mặt bằng của nó), tính thực tiễn, tinh tế nội thất và tính hữu ích tổng thể của xe làm cho nó hoàn hảo SUV hàng ngày để có những đứa trẻ đến trường trong và một chiến binh cuối tuần có khả năng chinh phục một số địa hình khó khăn.

Nếu bạn sống ở Melbourne, Mount Hotham khoảng 350km đi trong khi Sydney mọi người sẽ phải thực hiện một cuộc phiêu lưu của nó, với một ổ 750km tốt để đạt được điều đó. Có rất nhiều bài hát trên cung cấp, nhưng một số người đáng chú ý bao gồmNó có tất cả các khía cạnh tốt của MINI - xử lý vui vẻ, có vẻ sôi nổi, nội thất cong, động cơ kinh tế - và ghép chúng lại thành một gói lớn hơn. Bằng cách lớn hơn, chúng tôi có nghĩa là lớn hơn rất nhiều. Các biến thể Countryman có bốn cửa ra vào, vì vậy nó không chỉ cung cấp cho bạn không gian nội thất hơn (như ở người lớn thực sự có thể có được trong và không bị DVT) nhưng nó cũng có rất nhiều thực tế hơn.

Không trèo qua một chỗ ngồi phía trước-gấp, không chờ đợi nhiều hơn cho người lái xe để nhận ra trước khi bạn làm. Và như một trình điều khiển, bạn không cần phải thoát ra khỏi xe chỉ vì một người phía sau bạn muốn. Có, sống tốt của Countryman làm cho nó cực kỳ hấp dẫn. Nhưng có thêm một chiếc xe hơi hơn là thực tiễn. Nếu đó là chất lượng duy nhất mà bạn đang theo đuổi, sau đó chúng tôi muốn tất cả được lái xe Kia Đại hội thể
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét