Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE , GLE 400 EXCLUSIVE những thiết kế phiên bản xe thể thao

Bên ngoài, Phantom Experimental Electric đã được tráng với những gì Rolls-Royce gọi Đại Tây Dương Chrome. Sử dụng gốm công nghệ nano, các hạt bạc kim loại có trong thực tế nhỏ hơn so với độ dày của một sợi tóc người 8.000 lần. Lý do của nó kết thúc bóng tuyệt vời, mặc dù, là mười sáu lớp sơn - bốn lớp base coat và mười hai lớp rõ ràng.
Ngoài ra còn có các chi tiết funky, như Thần tượng của Ecstacy bức tượng đó là trong suốt và được chiếu sáng bởi một đèn LED màu xanh để cung cấp cho một tác động lớn vào ban đêm. Các cổng sạc, ngồi ở vị trí của nắp phụ nhiên liệu, được bao quanh bởi các đèn LED, sáng trong màu sắc khác nhau trong khi sạc hoặc khi sạc đầy.
Bởi vì đây là một chiếc xe điện, không có khởi động ấn tượng - bắt đầu một Phantom bình thường cũng là một phi-sự kiện. Một hoặc hai cú nhấp chuột và các 102EX đã sẵn sàng để đi. Các cụ đã được thay đổi để phản ánh năng lượng pin - máy đo nhiên liệu đã được thay thế bằng một máy đo full / trống rỗng, với biểu tượng của một pin bên trong. Thú vị để lưu ý rằng mặc dù có thay đổi đối với thiết bị đo đạc, không có cảm giác của nó là một mảnh tacked-on - có vẻ sẵn sàng sản xuất và giống như nó đã luôn luôn có nghĩa là phải có, đó là sự chú ý đến từng chi tiết.
Sau khi lái Phantom xăng ngay trước khi chúng tôi lái xe của 102EX điện, chúng ta có thể so sánh rõ ràng hai công nghệ đối lập. Nhờ vào công rực rỡ bởi các kỹ sư của Rolls-Royce, sự phân chia không phải là vực thẳm vang vọng bạn mong muốn.
Chúng tôi lăn ra khỏi bãi đậu xe, đến trên một số speedbumps lớn trên đường đi. Đó là một thử nghiệm ban đầu hoàn hảo bởi vì bạn sớm nhận ra rằng hệ thống treo của 102EX là chính xác giống như một Phantom bình thường, và mặc dù trọng lượng của xe, có số không khác biệt trong chuyến đi giữa hai người. Việc giảm xóc đệm vẫn là một tính năng và là chiếc xe theo đúng nghĩa đen lướt nhẹ trên da gà nó rõ ràng rằng đây Rolls-Royce, như những người khác, có đi xe tốt nhất của bất kỳ chiếc xe bán ngày hôm nay.
Các tay lái nhẹ ở tốc độ Bãi đỗ xe và các công ty lên khi bạn tăng tốc độ của bạn và xử lý cảm giác về giống như Phantom xăng cũng có. Động, chúng giống hệt nhau.
Nhưng các thử nghiệm lớn là cách nó phản ứng với chân phải của bạn.
Cơ hội đầu tiên của chúng tôi để điều tra những gì 102EX thực sự là như là một thử nghiệm đơn giản tăng tốc đi từ đèn. Các kỹ sư của Rolls-Royce đã gửi cùng được ngồi ở ghế sau và tôi đang chờ đợi cho anh ta để ống lên và kẹp xuống trên niềm vui của chúng tôi. Không có điều như vậy sẽ xảy ra - ông vô cùng tự tin vào sản phẩm của mình.
Đột ga và 102EX di chuyển đi trong im lặng chết người, ban đầu với khả năng tăng tốc nhẹ và sau đó đều đặn nhưng nhanh chóng xây dựng tốc độ. Có những tiếng vo vo xa của động cơ điện phía sau chúng tôi nhưng không nhiều người khác.
Hiện 0-100km / h của 102EX chỉ là dưới tám giây, mà cảm thấy về bên phải, nhưng với những lợi ích chính của một EV là mô-men xoắn của nó có sẵn từ zero vòng quay, bạn mong muốn 800nm ​​để thực sự khởi động nó ra khỏi dây chuyền.
Emily Dungey, Cán bộ Báo chí cho 102EX, nói chuyện với CarAdvice và giải thích lý do tại sao nó là nhiều hơn một cất cánh mềm.
"Việc hiệu chuẩn phần mềm kiểm soát tăng tốc được thực hiện đơn giản chỉ để cung cấp cho các 102EX một kinh nghiệm Rolls-Royce giống như," Bà Dungey nói. "Chắc chắn, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn tất cả các mô-men xoắn từ bế tắc và bạn muốn khởi động xe ra khỏi dây chuyền ngay lập tức, nhưng đó không phù hợp với các thương hiệu."
"Chúng tôi đã có một đội ngũ kỹ sư người đã lái chiếc xe này trở lại trở lại với một Phantom thường xuyên và sau đó giải quyết về đẩy mạnh tiến bộ này. xe của chúng tôi không phải để buồn bã hành khách, và đốt cháy ánh đèn không phải là chính xác những gì Rolls-Royces là về. "
Trong khi đó có thể là trường hợp, những gì Rolls-Royce không trích dẫn một con số là khả năng tăng tốc luân phiên của 102EX. Giao thông xóa và hơn CB đến sự hướng dẫn, chúng tôi đang chờ đợi: "Bạn có thể đi cho nó ở đây".
Chúng tôi đang làm khoảng 80km / h, chân đi xuống một lần nữa, và ngay lập tức chúng tôi đang ở 140km / h và vẫn leo. Bởi vì nó là một chiếc Rolls-Royce bạn không bao giờ gọi nó là thô bạo, nhưng làn sóng mô-men xoắn là rất lớn và chắc chắn nó sẽ đặt một vài chiếc xe thể thao để xấu hổ. Khi đi, đây là một con thú rất nhanh.
Nó gần như đưa bạn ngạc nhiên, làm thế nào nhanh chóng của nó. Nhưng có một cách không ồn ào như vậy mà nó đi về cung cấp tất cả những mô-men xoắn mà bạn
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét