Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mercedes E400 AMG , E200 ,E250 AMG , E400 được bán là bao nhiêu

Ngày bắt đầu với thời gian trong một phiên bản nhẹ nhẹ của Countryman, trong trường hợp này một Mini Cooper SD Countryman All4. Đối với phần này của chương trình, chúng tôi tắt máy trợ lái điện tử và mất để thử thách một cách hợp lý là một quá trình off-road hoàn chỉnh với, hố nước băng giá tuyết phủ nghiêng và ruts băng giá. Mặc dù Thống diesel là khó có một cường quốc - 105kW và 305Nm - nó đã chứng minh một cách dễ dàng có khả năng vượt qua trở ngại đó và cung cấp hơn một chút niềm vui trên đường đi.Mercedes E400 AMG
Các hệ thống tất cả các bánh lái xe trên Countryman là một hệ thống theo yêu cầu tự động tái phân phối mô-men xoắn là điều kiện bảo hành. Hệ thống kết hợp một vi sai trung tâm sẽ gửi mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau và một sai cầu sau với ly hợp điện-thủy lực tích hợp để quản lý việc phân chia mô-men xoắn.Mercedes  E200
Tất cả các mẫu trong đội tàu Thống được dựa trên một bố trí phía trước bánh lái xe và các biến thể chéo là không có khác nhau; do đó, trong điều kiện bình thường kéo, 100% mô-men xoắn được gửi đến các bánh xe phía trước. Giảm tới 50% sau đó có thể được chuyển hướng đến các bánh sau trong điều kiện trơn, cho Countryman một thái độ rất dễ đoán trong băng và tuyết.

Và, mặc dù mô-men xoắn được chia đều, Mini sẽ hiển thị một xu hướng oversteer khi đẩy trong điều kiện lực kéo thấp. Điều này là do phân bổ trọng lượng: 59 phần trăm của trọng lượng cân trên trục trước của Countryman, đuôi là ánh sáng tương đối và tương đối dễ dàng để swing ra khỏi dòng. Các hệ thống tất cả các bánh lái xe cũng sử dụng kiểm soát khác biệt giữa khóa điện tử, áp dụng hệ thống phanh cho một trong hai bánh xe phía sau khi wheelspin được phát hiện.
Các JCW Countryman làm việc với các hệ thống tất cả các bánh lái xe giống hệt nhau như đồng bào thấp-powered của nó, vì vậy không có gì mới để báo cáo có. Nhưng có đủ thay đổi để đảm bảo một số sự chú ý từ những người đam mê lái xe nghiêm trọng.
Trước hết, mặc dù các kỹ sư tránh xa những tiết lộ con số chính xác, chúng ta có thể hy vọng rằng các JCW Countryman All4 sẽ có đủ mã lực và mô-men xoắn để biện minh cho các huy hiệu. Trong các mô hình Mini JCW khác, 1,6 lít tăng áp động cơ xăng bốn xi-lanh phát triển 155kW và 260Nm mô-men xoắn. Trong nội bộ cho rằng các công cụ trong Countryman sẽ nhận được / đã nhận được một số tăng thêm để bù đắp cho thêm trọng lượng của xe.
Nếu không có câu hỏi, trong một lần lái thử nghiệm nguyên mẫu chạy qua một số làng Tyrolean, trọng lượng dường như không có một yếu tố nào cả. Trong thực tế, các JCW Countryman khá nhảy ra khỏi góc và chạy nhanh ra dễ dàng, sự kết hợp của sức mạnh thêm, tăng mô-men xoắn và được sắp xếp hệ thống tất cả các bánh lái xe làm việc rất nhẹ trong những con đường phủ đầy tuyết. (Đường, nó phải được lưu ý, đã được cho các loại xe khác tất cả các loại rắc rối.)

Các JCW Countryman All4 cũng có lợi ích từ một chiều cao giảm đi xe - 10 mm gần với mặt đất so với Cooper S All4 - thanh chống lật dày hơn mặt trước và sau, và hệ thống treo thể thao hãng xe như thiết bị tiêu chuẩn. Đây không phải là bài kiểm tra theo dõi, để chắc chắn, nhưng chiếc Mini hiển thị cách cư xử đường hoàn hảo và một chuyến đi mà đánh một sự cân bằng giữa ngọt ngào phù hợp và sức mạnh đường nắm giữ. (Không, nó vẫn không phải là một go-kart.)
Trong một tin khác, các JCW Countryman All4 cũng giành đĩa phanh sau lớn hơn - 297mm so với 279mm số trên Cooper S - mà làm việc tốt khi xem xét kết hợp với các đĩa Brembo phía trước 315 mm tiêu chuẩn. Các tuyến đường quá trơn để tiến hành đầy đủ các bài kiểm tra phanh, nhưng nó chắc chắn rằng những hệ thống phanh sẽ dễ dàng chế ngự sự kìm kẹp có sẵn trên tất cả các bề mặt đường khô nhất.
Để kết thúc, 2013 Mini Countryman JCW All4 được chứng minh là một chuyến đi sự tự tin-truyền cảm hứng, thậm chí ở tốc độ mà đến gần giới hạn trên của ý thức chung trong điều kiện lạnh giá như vậy. Lời cho khôn ngoan, mặc dù: Giữ chéo này chốt ở mức dưới 140km / h bởi vì, tại thời điểm đó, các hệ thống tất cả các bánh lái tự động gửi tất cả các mô-men xoắn tới các bánh xe phía trước độc quyền.Mercedes E250 AMG

Trong khi tôi là một fan hâm mộ không nao núng của dòng Mini - để tâm trí của tôi, vẫn chiếc xe nhỏ gọn xử lý tốt nhất trong kinh doanh - Countryman đã luôn khiến tôi cảm thấy một chút lạnh do những lý do đã nói ở đầu. Thật buồn cười thế nào lái xe này nguyên mẫu cao hiệu suất trong một khí hậu lạnh đã sưởi ấm cho tôi với ý tưởng về một chéo un-Mini-như.
Thông 2013 Mini JCW Countryman vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nó sẽ không rẻ.

mô hình JCW thường là các biến thể hàng đầu cho tất cả các dòng Mini, và Countryman đắt nhất - SD All4 đã - chi phí $ 54,450 ($ 60,890 với các gói ớt).
Tất cả các hype Mazda SUV hiện đang bao quanh sắp tới Mazda CX-5 nhỏ gọn mềm-roader, nhưng nếu bạn muốn có một bảy chỗ cao đi từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật sau đó bạn sẽ cần Mazda CX-9.
Úc đã trở thành một trong số ít các thị trường Mazda áp dụng CX-9 khi mô hình thị trường tập trung vào Bắc Mỹ đổ bộ tại địa phương vào cuối năm 2007, nhưng trong tháng 6 năm 2011 biến thể trước bánh lái xe được chào bán để làm cho Mazda lớn rẻ hơn để mua và chạy .
Các phiên bản trước bánh lái xe của Mazda CX-9 giúp địa chỉ một trong những downfalls chính của mô hình AWD - với mức tiêu thụ nhiên liệu chính thức cao như 15,4 lít cho mỗi 100 km về chu kỳ thành phố (11.2L / 100km kết hợp).
The Classic FWD chúng tôi thử nghiệm mang (kết hợp) sử dụng nhiên liệu trung bình đến 11.0L / 100km và cũng cung cấp cho bạn tiền xăng hơn bằng cách cạo khoảng $ 4500 từ các chi phí nhập cảnh trước cho CX-9 ($ 49,990).
tiết kiệm mà không chuyển thành một rẻ sự kinh nghiệm lái xe, một trong hai.
Động cơ V6 mạnh mẽ (204kW và 367Nm) vẫn còn, và điều đó không có nghĩa là nó có thể vượt qua sự kìm kẹp của các bánh xe phía trước nếu bạn đang tích cực ra khỏi dây chuyền, nhưng thiếu ổ đĩa để các bánh xe phía sau là ít chú ý một lần lăn dọc đường.
Trong ẩm ướt, hệ thống kiểm soát lực kéo là luôn cảnh giác, và rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa wheelspin mà không có sự chậm trễ trong việc từ bỏ quyền kiểm soát một lần cầm đã được tái thành lập bởi các lốp xe.
Chúng tôi ghi nhận trung bình 12.7L / 100km, theo máy tính chuyến đi, và đất nước chạy dài hơn có thể thoải mái gõ một vài lít ra con số đó là tốt. Nhưng CX-9, ngay cả ở dạng dẫn động cầu trước, vẫn không phải là một chiếc xe mà bạn muốn mô tả như về kinh tế.
Nội thất được quen thuộc. Các sản phẩm nhựa gạch ngang có thể được khó khăn để liên lạc, nhưng trình bày là có hiệu quả. Các đàn piano màu đen kết thúc trông sang trọng và tương phản độc đáo với các mờ xám console bao, trong khi ghế vải và phù hợp với trang trí trên cửa ra vào thêm tính thẩm mỹ hấp dẫn.Tính năng cho mô hình cổ điển, mà chi phí $ 44,425 trước trên đường chi phí được thêm vào, bao gồm kiểm soát ba vùng khí hậu với một bộ điều khiển phía sau độc lập, plentry của
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét