Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Mercedes G300 , G63 AMG ,CLS 350 ,CLS 500 4Matic nổi bật với nhiều màu sắc

Những năm 90, 86 đã không được hơn theo kiểu và kết quả là, nó rất có thể phải đứng trước thử thách của thời gian.GTS tăng ban ngày chạy đèn và bánh xe lớn hơn mà hoàn thành cái nhìn hiện đại, trong khi một khá cũ trường hệ thống định vị vệ tinh và ghế bọc da với những đường khâu màu đỏ duyên dáng nội thất.Mercedes  G300
Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy khi bạn ngồi trong một chiếc xe Toyota 86 là thấp như thế nào bạn đang có. Điều này rõ ràng là một điều tốt để hạ thấp trọng tâm và cung cấp cân bằng trọng lượng và lái xe tốt hơn động lực, nhưng nó cũng có nghĩa là các kỹ sư đã không cho vào nhu cầu từ thị để làm cho nó thực tế hơn đối với những người đàn ông trung niên với tư thế người nghèo . Điều này là quan trọng, bởi vì đó là thiếu sự thỏa hiệp là rõ ràng trong suốt thiết kế của chiếc xe.Mercedes  G63 AMG

Trong vài năm qua các nhà sản xuất Nhật Bản đã bị chỉ trích chung cho nội thất buồn tẻ và nhàm chán. Một số tiếp tục con đường đó nhưng nó là làm mới để xem 86 đứng ra khỏi đám đông. Ví dụ, các tay lái là hoàn toàn trong sạch của các nút hoặc những thứ ngớ ngẩn khác. Nó chỉ là bạn, tay lái và chiếc xe. Nếu bạn muốn thay đổi âm lượng hay theo dõi số lượng, bạn sử dụng các nút điều khiển âm thanh stereo. Một số đã được dán nhãn này một tính năng còn thiếu, nhưng nó chính xác là cách khác xung quanh.

Sau đó, có quay cho thấy tốc độ, rpm, nhiên liệu và các thông tin về nhiệt. Một lần nữa, đó là một trường hợp đơn giản vì lợi ích của nó. GTS được một đồng hồ tốc độ kỹ thuật số trong GT, đó gần như là quan trọng như là tương tự một là quá nhỏ và trái của trọng tâm.
Thanh răng ngồi thoải mái và thấp và vị trí hoàn hảo trong giao diện điều khiển trung cho đối xứng hoàn hảo - đó là một tác phẩm nghệ thuật. Kết quả là, thay đổi bánh răng là một trải nghiệm hoàn toàn thú vị, ngay cả trong giao thông. Đó là trơn tru, ly hợp là độc đáo trọng số để hấp dẫn nhưng không quá nặng, và việc thay đổi bản thân là ngắn hạn và không do dự. Nếu bạn đang đi để có được nghiêm trọng, vị trí bàn đạp cũng là lý tưởng cho những thay đổi lành và chân.

Tham gia vào thiết bị đầu tiên, sàn nó và bạn sẽ bắt đầu tự hỏi nếu Toyota được đánh giá thấp sức mạnh và mô-men xoắn con số của nó. Nó không phải những gì bạn muốn gọi nhanh, nhưng nó không phải là chậm. Toyota cho biết 86 có thể chạy nước rút từ 0-100km / h trong 7,6 giây cho thủ công (tự động mất thêm 0,6 giây), mà là thực sự chậm hơn nhiều so với nó cảm thấy.

Chúng tôi mất cả 86s tay và tự động thông qua một loạt các con đường núi ngoằn ngoèo và hơn 200km trên đường cao tốc để tìm hiểu nếu bạn thực sự có thể sống với một trên một cơ sở ngày-to-ngày. Đối với những người đam mê, hướng dẫn là cách duy nhất để đi. Hộp số là tốt như vậy bạn có thể tắt nó đi, ngồi đó trong nhà để xe của bạn và chỉ cần thay đổi bánh răng cho vui. Việc tự động, tuy nhiên, cũng tốt. Đó là khó chịu vì bạn sẽ gần như muốn nó không được vì vậy bạn không có lý do gì nhưng để đề nghị hướng dẫn.Mercedes  CLS 350

Khoảng những thứ vướng víu các đá tự động xuống một cách hoàn hảo khi bạn phanh vào một góc và bạn sẽ khó tìm thấy nó trong các bánh răng sai cho một out-of-góc cảm giác mềm mại. Đó là một không hai để hướng dẫn đơn giản cho những cảm nhận và sự tham gia của bạn nhận được từ việc kiểm soát, nhưng nếu bạn không phải là loại số tay truyền của người, bạn chắc chắn có thể giữ đầu của bạn lên cao với một ô tô.
Chỉ đạo là trực tiếp và không chơi. Nó gần như Mitsubishi Lancer Evolution-như độ chính xác của nó. Không có cảm giác đang chơi đùa với 86 - bạn chỉ cần nói cho nó đi đâu và nó tuân theo. Đó là một trong những chiếc xe mà nó đi xuống đến khả năng lái xe của chủ sở hữu. Cũng giống như một huấn luyện viên chó sẽ cho bạn biết không có những điều như một con chó xấu, chỉ có chủ sở hữu là xấu, Toyota 86 là rất cân bằng và sáng tác rằng nếu bạn quản lý để làm hỏng một, bạn đã chắc chắn đã làm một cái gì đó đáng kể sai.

Tất nhiên, nếu bạn nói với nó, nó sẽ misbehave. Đẩy nó cứng và nhanh chóng thành một uốn cong tại các điểm nhập sai và nó sẽ understeer. Áp dụng đầy đủ tăng tốc trên một góc với kiểm soát độ bám đường tắt và nó sẽ oversteer. Cũng giống như một chiếc BMW M3.

Nhấn nút Sport và nhiều vú em-điều khiển của chiếc xe trở nên ít xâm nhập, có nghĩa là bạn sẽ nhận được rằng chút oversteer kiểm soát để làm hài lòng cái tôi của bạn. Đó là theo dõi chiếc xe lý tưởng nếu bạn muốn một cái gì đó mà không có quá nhiều quyền lực nhưng với gần như hoàn hảo 'cảm thấy'.
Vì vậy, những gì sai với nó? Liệu nó có nền kinh tế nhiên liệu khủng khiếp? Không thật sự lắm. Bất chấp những nỗ lực tốt nhất của chúng tôi, 7.9L / 100km là tồi tệ nhất, chúng tôi có thể làm. Là nội thất thực sự chất lượng kém? Hoàn toàn ngược lại, nó là tốt hơn nhiều so với hầu hết các xe trong phạm vi giá của nó. Còn về âm thanh? Vâng, đó là sự thật, giống như Nissan 370Z, 86 âm thanh như một máy cắt cỏ trên steroid, và có chắc chắn cần phải tinh chỉnh các lưu ý xả. Nếu một Subaru động cơ boxer tiêu chuẩn có thể âm thanh như một WRX với một sự thay đổi tiêu đề, không có nghi ngờ rằng một người nào đó, một nơi nào đó, đã thiết kế một hệ thống ống xả cao để trích xuất một trải nghiệm về âm thanh tốt hơn.
Điều đó mang lại cho chúng tôi để tiềm năng thay đổi của nó. Người ta chỉ cần nhìn vào rất nhiều các diễn đàn và google danh sách ngày càng tăng của mods đã có sẵn cho 86 siêu tăng áp và bộ turbo tăng áp đã đi vào bán và từ tất cả các tài khoản, họ thực hiện một địa ngục của một sự khác biệt. Là một Toyota và Subaru, nó có khả năng vẫn còn đáng tin cậy cho đến khi kết thúc thời gian, có nghĩa là thay đổi bảo hành-voiding cần không (nhất thiết) đợi cho đến khi bảo hành chạy ra ngoài.
Toyota 86 có khả năng giành chiến thắng gần như tất cả các xe của giải thưởng năm năm nay. Thật khó để chê trách một chiếc xe được xây dựng bởi những người đam mê xe hơi, cho những người đam mê xe hơi. Nó đơn giản, thanh lịch, cân bằng và thậm chí đẹp. Thật hiếm để tìm thấy một chiếc xe mà móng tay nó trong rất nhiều loại, nhưng 86 là một kinh điển. Kiểm tra các phòng trưng bày cho hình ảnh chi tiết.Trong một năm mà đã thấy hầu như tất cả các mô hình trong dòng sản phẩm thay thế hoặc cập nhật, các chính khách cao tuổi của ổn định, Land Rover Defender , đã không bỏ lỡ tất cả những niềm vui. Các phiên bản giới hạn của Land Rover Defender Xtech mất huyền thoại off-road Brit và cuộc tấn công nội các phụ kiện cho thêm một chút lấp lánh với những gì nổi tiếng (mỉa mai) là một tiện ích.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
tuvanmercedes@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét