Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Mercedes A200 , A250 AMG , A45 AMG và các thế hệ tiếp theo

Nếu Korando là tiền thân cho các thế hệ tiếp theo của mô hình Ssangyong sau đó - chúng hoàn toàn về tiền bạc".
Anh ấy đúng, nhưng đó là một lớn, nếu.
Không giống như Ssangyong thiết kế của quá khứ, các Korando đã được may mắn Mercedes A200 có một hình dạng tổng thể mịn không có bất kỳ góc độ khó chịu. Ngoài ra còn có đủ dấu kim loại xung quanh chiếc xe để cho nó một đánh bóng, nếu không, sự xuất hiện sang trọng.
ôi đặc biệt thích hình dạng của những lời khuyên crôm ống xả đôi, mà đã bán được tích hợp vào bộ khuếch tán. Lưới tản nhiệt mesh và lượng không khí thấp hơn cũng làm việc tốt để cung cấp cho một cái nhìn thể thao / cao cấp về chiếc xe, cũng như quấn quanh lắp ráp đèn pha. Đó là trang nhã, và không quá quá trớn.
Có một beltline tương đối cao, nhưng tầm nhìn bên là tốt. Nơi tôi có một vấn đề nhỏ là kính cửa hậu phía sau: nó dốc cào và không có nhiều của nó, làm hạn chế tầm nhìn phía sau. Hợp vấn đề là không có lựa chọn máy ảnh phía sau, mặc dù cảm biến phía sau xe là tiêu chuẩn trên các biến thể Korando SPR.
Điều đó nói rằng mức độ của bộ tiêu chuẩn Ssangyong đã ném vào chiếc xe này Mercedes A250 AMG là rất ấn tượng, thậm chí có đẳng cấp hàng đầu. Đó là một lợi thế đáng kể cho sự cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc SUV nhỏ gọn trong đất nước này.
tính năng tiêu chuẩn trên toàn bộ dòng Korando bao gồm bánh xe hợp kim bao gồm cả phụ tùng, gương mặt nóng với ánh sáng an toàn, gạt nước làm tan băng (phía trước), điện tử chống chói nhìn phía sau gương, đơn vị âm thanh sáu loa với Bluetooth streaming và kết nối điện thoại (nó chết dễ dàng để sử dụng), cũng như một đống thiết bị khác.
Đó là câu chuyện tương tự khi nói đến an toàn, có một bộ đầy đủ các hệ thống an toàn chủ động và thụ động, cùng với tính năng bổ sung như Active Protection Rollover, Hill Bắt đầu Assist, Head Restraints Active và khẩn cấp dừng tín hiệu.
Bên trong, Korando không thất vọng hoặc. Chủ yếu là vật liệu chất lượng cao đã được sử dụng trong suốt cabin, mặc dù bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ cảm ứng mềm mại trên gạch ngang. Đó là không có đối phó breaker là vật liệu trông và cảm thấy giống như một loại nhựa cao cấp.
Giao diện điều khiển và thiết bị chuyển mạch có liên quan cũng được đặt ra và rất chức năng, và đó chỉ là những điểm nhấn bằng kim loại, đủ để bù đắp kết thúc tối hơn bên trong cabin. Điểm nổi bật là nút one-touch cho Bluetooth streaming từ
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét