Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Mercedes GLS 63 AMG , GLS 350 ,GLS 400 ,GLS 500 với những thiết kế vô cùng đẹp

Tầm nhìn phía trước và phía sau là rất tốt, mặc dù thiếu một camera ngược xem là đáng thất vọng trong một chiếc SUV với một cửa sổ phía sau cao. Những chiếc ghế bằng phẳng nhưng thoải mái và có nhiều chỗ ngồi và lái điều chỉnh bánh lái để giúp bạn tìm chỗ ngọt ngào của bạn.Mercedes AMG GLS 63 http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gls-class/amg-gls-63/
Việc mở rộng, chảy bảng điều khiển tạo ra một cảm giác thăng hoa của rộng rãi trong cabin, trong khi các điều khiển chính được nhóm gọn gàng ở đáy stack trung tâm. Một phong phú của chất dẻo mềm cảm ứng và thiết bị đóng cắt mịn cho nội thất một cảm giác chất lượng cao. Các TomTom hệ thống định vị vệ tinh tích hợp là trực quan và giữa các đơn vị nhà máy trang bị tốt nhất trên thị trường.Mercedes GLS 350        http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gls-class/gls-350/
Trong số vài thiếu sót ergonomic là nhựa bạc xung quanh ngồi-nav phản ánh vào kính chắn gió; đồng hồ tốc độ, mà sẽ được hưởng lợi từ một readout kỹ thuật số hoặc dấu hiệu rõ ràng hơn cho các 50/70/90/110 điểm; và phía sau chỗ lỗ thông hơi B-trụ cột gắn nhỏ, mà làm ít hơn thổi ra nhỏ giọt không khí.

Phía sau chỗ ngồi duỗi chân ngắn hơn lý tưởng cho người lớn, nhưng nếu trẻ em ngồi ở đó họ có thể thưởng thức các tấm che nắng tích hợp và các bảng khay tìm thấy trong Dynamique và Privilege Trims.

Truy cập thông qua đôi tiện dụng 'vỏ sò' nở, khởi động mở rộng từ 450 lít đến 1380 lít với ghế sau gập phẳng, đặt nó ngang hàng với những mẫu xe như Dualis và Yeti. Các cabin cũng đầy đủ các thùng xếp lớn, cốc, túi để giữ đồ lặt vặt ra khỏi tầm nhìn.

Vì vậy, rất ít trong cách của sự tinh tế của Pháp cho Renault Koleos trong hình thức của nó hoặc ổ đĩa, nhưng cabin có vẻ thông minh, là hợp lý thực tế, và ở dạng xăng 2WD SUV này chắc chắn là giá trị tốt

Như không thể tin được vì điều này có thể có vẻ, thương hiệu mới, 2012 Nissan GT-R rời sau đó mới 2011 Nissan GT-R trong bụi của nó.

Bây giờ, để các quan sát ngẫu nhiên, ý tưởng về một chiếc xe mới là tốt hơn so với người tiền nhiệm trực tiếp của nó hầu như không có vẻ khó tin, hoặc ra khỏi bình thường ở tất cả. Nhưng khi xe được thay thế Mời mức phi thường như vậy hiệu suất, nó đặt ra câu hỏi: Làm thế nào là có bất kỳ phòng để cải thiện?

Để chắc chắn, các mô hình năm 2011 thiết lập các thanh rất, rất cao thực sự. Hãy quên đi những ấn tượng lái xe, chỉ cần nhìn vào số liệu thống kê thích hợp: 388 kW, 611 Nm mô-men xoắn, một thời gian 0-100 là 2,9 giây và tốc độ tối đa 315 km / h. (Mô hình này, theo đúng nghĩa của nó, làm cho gốc GT-R 2007 có vẻ khá "hạng hai".)

Nhưng sự thật gây sốc là, phiên bản 2012 thậm chí còn tốt hơn trên giấy: Mặc dù tốc độ vẫn giữ nguyên, mới Nissan GT-R tự hào có một gia tăng sức mạnh (một 407kW khổng lồ), sự gia tăng mô-men xoắn (để 627Nm) và một giảm thời gian tăng tốc (bây giờ, nó chỉ mất 2,8 giây để chạy nước rút từ 0-100km / h).

Tất nhiên, thống kê là một điều và hiệu suất thực tế có thể là một cái gì đó hoàn toàn khác nhau. Ở đây, sự thật gây sốc thậm chí còn gây sốc hơn. Mặc dù thực tế rằng những cải tiến đã được, trong các chương trình lớn của sự vật, chỉ đơn thuần gia tăng, năm 2012 GT-R làm cho 2011 GT-R có vẻ như 2007 GT-R-nếu mà làm cho bất kỳ ý nghĩa. Nói cách khác, mô hình mới nhất là cách dễ dàng nhất của bó và bằng một đoạn đáng kể.Mercedes GLS 400        http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gls-class/gls-400/
Đối với việc so sánh trực tiếp, một số ít các linh hồn may mắn được mời đến Palm Đường đua Quốc tế Bãi biển trong nóng, ẩm và mưa bão Florida. Bản nhạc này, được sử dụng chủ yếu cho các sự kiện câu lạc bộ, đã có một số tính năng rất thú vị, tính năng mà phục vụ để làm nổi bật sự khác biệt chính giữa hai mô hình.

Đầu vào chương trình nghị sự là một chuyến thăm tới mạch kart của cơ sở. Vâng, các mạch kart. Trong khi đó là sự thật rằng ca khúc kart trung bình là hoàn toàn không phù hợp với xác minh, nói, vận tốc thiết bị đầu cuối của một siêu xe, nó là hoàn hảo để thử nghiệm những thứ như xử lý ở góc hẹp và tăng tốc ra khỏi góc nói.


Tôi bắt đầu ra trong mô hình năm 2011, với tất cả các thiết lập trong chế độ Race, nhưng với sự kiểm soát lực kéo trái trên và việc truyền tải trong các thiết lập hoàn toàn tự động. Đây là suy nghĩ của tôi như tôi đã thương lượng khóa học: tại sao toàn năng GT-R có vẻ quá đẫm máu chậm?

Câu trả lời: Đường cong mô-men xoắn của twin-turbo 3,8 lít V6 là phù hợp hơn với tốc độ cao chạy hơn đào hang ra một góc tuyệt vọng chậm sau khi khác. Cuối cùng, tôi đã phải chuyển xe vào chế độ bằng tay và hàng thông qua các bánh răng bản thân mình để giữ cho vòng quay lên trong phạm vi thích hợp để giữ đà đi.

Với 2012 Nissan GT-R, đó là một câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Không chỉ mô-men xoắn của động cơ tính năng hơn, mô-men xoắn có sẵn thấp hơn trong phạm vi rev. Trên mạch kart cùng, mô hình mới có thể được để lại trong các thiết lập hoàn toàn tự động không có rắc rối nào cả. Đã làm các tên lửa xe ra khỏi vòng như một kart shifter? Không thực sự-track là cực kỳ chặt chẽ và hoàn toàn không phù hợp với một siêu xe lớn như GT-R. Nhưng sự cải thiện so với model 2011 là đồng bằng để xem.
lên tiếp theo là các dải kéo. Chúng tôi sẽ cắt ngay để đuổi theo ở đây: Trong một loạt các bài kiểm tra khả năng tăng tốc đầu-to-đầu, mô hình năm 2012 đánh bại
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét