Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Mercedes GLC 2016 , GLC 250 4MATIC , GLC 300 4 MATIC dòng đang được bán chạy nhất hiện nay

Cháy lên các Hemi V8 lớn và có ai trong số đó sấm dự kiến ​​và sáng, chỉ là âm thanh của một mịn-chạy và động cơ tương đối yên tĩnh mà cho đi gì để tiềm năng đường băng-nổ của nó.
Nhóm phía bắc ra khỏi LA trên Quốc lộ Ventura cung cấp nhiều cơ hội để mở SRT8 lên và khám phá tất cả những 630 Newton mét, trong đó hầu hết là trên tap giữa 2800-6000rpm.Mercedes GLC 2016      http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-glc-class/
phản ứng Throttle là chính xác và cũng đo ngay cả trong chế độ tự động, nhưng quay điều khiển quay Selec-Trac xung quanh để thao hoặc Theo dõi thiết lập và những thứ có được rất nhiều bức xúc hơn. Vượt xe chậm hơn ở 130km / h trở thành một mối quan dàng với mạnh tăng tốc trong hộp số. Ngoài ra còn có một ống xả lưu ý phong nha đó là đáng nghe.
Những thiết lập hiệu suất quay số trong một cạnh sắc nét hơn để đình chỉ, chỉ đạo và truyền phản ứng, điều tiết, ổn định và kéo điều khiển thích nghi của SRT8 cũng như hành vi khác biệt.

Trong chế độ ổ đĩa tiêu chuẩn, 65 phần trăm của các mô-men xoắn được gửi tới trục sau. Trong thể thao và Track Chế độ những tỷ lệ kéo tăng sức mạnh, trong khi kiểm soát ổn định cho phép trượt nhiều hơn.

Theo ga đầy đủ Jeep Grand Cherokee SRT8 làm việc ánh sáng của những ngọn đồi California, nhưng ngay cả trong chế độ theo dõi và nhanh chóng chuyển với mái chèo, nó vẫn còn ứng xử một cách tinh tế tương xứng với một chiếc SUV sang trọng.

Trong ngày và tuổi tác của tự động tám tốc độ và hộp truyền động ly hợp kép, một ô tô năm tốc độ không khá cắt nó, đặc biệt là khi mức tiêu thụ nhiên liệu luôn là một mối quan tâm. Có một xu hướng cho Jeep sử dụng vòng quay cao hơn trong bánh hàng đầu khi bạn đang đi du lịch cùng với tốc độ trên đường cao tốc hơn cả ML63AMG và X5M, mà đạt được bánh răng thêm (7 tốc độ và 6 tốc độ tương ứng) và kết quả là, không phải làm việc cật lực như SRT8 Jeep Grand Cherokee.

tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 13.7L / 100km, trong đó so sánh để 11.8L / 100km cho ML63 AMG, và 13.9L / 100km cho M X5, cả hai đều được trang bị thêm sức mạnh và mô-men xoắn hơn SRT8.

Nhưng đi một chút nặng nề với khởi động đúng của bạn cho bất kỳ khoảng thời gian nào và có lợi cho bạn có thể có được từ công nghệ xi lanh rã của Chrysler sẽ bị mất.
Đó là một hệ thống thông minh và đặc biệt tốt trong giao thông di chuyển chậm khi chỉ áp ga nhẹ là bắt buộc.
Là một chiếc xe SRT, nó không có gì ngạc nhiên khi đi xe là công ty - ngay cả trong chế độ tự động tương đối nghiêm trang.

Ngược ở đây là mặc dù kích thước của Jeep và khối lượng 2300kg không-không đáng kể, Grand Cherokee SRT8 xử lý góc khá tốt. Các bộ giảm xóc Bilstein và cứng hệ thống treo thiết lập làm một công việc tốt để vượt qua chiều cao của SUV, với cuộn cơ thể tối thiểu.

Ngoài ra còn có các mạng lưới an toàn gia tăng của hệ thống giảm thiểu cuộn điện tử của xe, trong đó sử dụng các cảm biến kiểm soát ổn định điện tử có thể dự đoán một cuộn tiềm năng sau đó áp dụng hệ thống phanh và điều chỉnh lực ga khi cần thiết.

mức Grip cao từ lớn Pirelli Scorpion Verde All-mùa chạy-căn hộ lốp xe của SRT8, và toàn thời gian hệ thống all-wheel-drive Grand Cherokee cung cấp rất nhiều lực kéo.

Bạn cũng có thể cảm nhận được kết quả của một sự gia tăng 146 phần trăm trong độ cứng cơ thể so với tuổi Grand Cherokee SRT8 - với Jeep đáp ứng một cách nhanh chóng hơn và chính xác các lệnh lăng của người lái xe.

Grand Cherokee SRT8 cũng có một tỷ lệ lái nhanh hơn so với mô hình tiêu chuẩn và có một mức độ đạt yêu cầu của truyền thông truyền qua xới đẹp xúc giác.
Phanh là một lĩnh vực mà SRT đã rất xuất sắc. Các Brembos sáu nồi lớn lên phía trước có rất nhiều ngừng quyền lực và áp lực bàn đạp là độc đáo tiến bộ.

Ngoài việc giúp đỡ trên mặt trận an toàn là một hàng tồn kho của nhiều tính năng an toàn và bảo mật bao gồm: kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống phanh chống khóa với phát hiện thô đường bộ, ghi đè lên phanh (khi sự bất đồng giữa phanh và ga tồn tại và sức mạnh động cơ là tự động giảm như vậy là ổ đĩa có thể dừng xe), giám sát điểm mù, giảm nhẹ cuộn điện tử, hỗ trợ mưa phanh (hệ thống sử dụng ESC để thỉnh thoảng chải má phanh chống lại các rotor phanh để giữ cho chúng được khô ráo), đường chéo phía sau (các hệ thống kích hoạt khi lùi được tham gia và cảnh báo trình điều khiển sao lưu ra các điểm đỗ xe cho xe khác tiếp cận), kiểm soát ảnh hưởng trailer và bảy túi khí.

Jeep Úc đã có giá thường xuyên Jeep Grand Cherokee rất cạnh tranh - từ $ 45,000 - vì vậy nó sẽ là một bất ngờ nếu chi phí phiên bản SRT8 nhiều hơn đáng kể hơn so với $ 85,990 tiền nhiệm của nó khi nó đến vào tháng Tám.

Và khi bạn xem xét rằng các đối thủ tự nhiên của nó có giá khoảng 180.000 $, thật dễ dàng để xem giá trị Grand Cherokee SRT8 là mạnh như Hemi V8.Renault Koleos là chiếc xe phổ biến thứ hai thương hiệu Pháp tại Úc sau khi Megane xe nhỏ, nhưng chỉ SUV của nó vẫn tiếp tục là một hạt bụi nhỏ nhắn trên bảng xếp hạng doanh số bán hàng kể từ khi phát hành ban đầu của nó vào năm 2008.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét