Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Mercedes Vietnam ,A200 ,A250 AMG , A45 AMG mạnh mẽ cuốn hút

Về mặt thiết bị, mô hình nhập 318d bị bánh xe 16 inch, một mở khởi động nắp tự động, keyless nhấn nút bắt đầu, hỗ trợ đậu xe phía sau (tùy chọn phía trước) và một màn hình màu hệ thống iDrive thông tin giải trí 6,5-inch được nối đến sáu loa (4x25W). kết nối điện thoại Bluetooth là chuẩn nhưng Bluetooth âm thanh streaming là một lựa chọn, đó là chiếc xe được khá thất vọng phục vụ rẻ hơn hệ thống như là một phần của bộ Bluetooth tiêu chuẩn.Mercedes Vietnam      http://www.xemercedes.com.vn/
Tính năng an toàn bao gồm lái xe và hành khách phía trước túi khí, túi khí đầu ở phía trước và phía sau, túi khí bên hông cho người lái và hành khách phía trước cũng như kiểm soát ổn định động và đảm bảo chất lượng xây dựng tuyệt vời của BMW trong trường hợp xảy ra tai nạn.
Mercedes A200           http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-a-class/a200/
BMW 318d là một gói rất có năng lực và hiệu quả cho người mua trên thị trường cho một trong những dòng xe sedan nhỏ gọn điều hành giá cả phải chăng nhất.

Nhưng đó là giá trị chi tiêu tiền thưởng của bạn trên BMW 320d có giá vài ngàn đô la nhiều nhưng mang lại nhiều quyền lực và mô-men xoắn, các chế độ lái xe thêm (Sport Plus), bánh xe lớn hơn, mái chèo sang số, đèn nội thất tốt hơn, cảm biến đỗ xe phía sau, và ghế trước powered .Porsche 911 không hoàn toàn phù hợp với lý thuyết nổi tiếng nhất của Charles Darwin, nhưng chiếc xe thể thao Đức là ví dụ tốt nhất của sự tiến hóa ô tô.

Gần 50 năm kể từ khi bản gốc đã được tạo ra, mã di truyền của 911 đã thay đổi rất ít, và không giống đi lên của con người từ loài khỉ, nó vẫn còn trên tất cả bốn chân (may mắn).

Nhưng với bản chất, Porsche 911 đã biến đổi với các yếu tố tốt nhất để đảm bảo sự sống còn chống lại những chiếc xe thể thao đối thủ trong nhiều thập kỷ - kể cả những người từ bên trong nếu bạn bao gồm Porsche 928.

Có mà hình bóng coupe cổ điển được hình thành chủ yếu bởi đó roofline cong giảm mạnh vào cản sau.

Có hai cộng với hai chỗ ngồi, giúp lái xe cha mẹ người đam mê thuyết phục nửa kia của họ đó là một chiếc xe gia đình.

Có mà động cơ sáu xi-lanh nằm ngang với ba piston của mỗi bên bơm giận dữ đối với nhau như một sự bắt chước cơ của một cuộc chiến Mike Tyson / Evander Holyfield.

Và có những xử lý duy nhất (và khá rực rỡ) do vị trí của động cơ mà ở rất phía sau của xe.

Porsche 911 đã được cải thiện với mỗi thế hệ, và cuối cùng, thế hệ 997-series là rất tốt, chúng tôi chỉ có thể tưởng tượng phản ứng của các kỹ sư của công ty tại Zuffenhausen, Đức, khi quản lý một lần nữa hỏi: chúng tôi muốn bạn để làm cho 911 tốt hơn nữa .ch sử của chiếc xe, theo sau là đại tu toàn diện nhất từ ​​trước tới nay.

Porsche nhìn mọi lĩnh vực của xe để xem nơi trọng lượng có thể được đổ ra, và ở đâu hiệu quả nhiên liệu có thể được cải thiện.
Mercedes A250           http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-a-class/a250/

Và về mặt khối lượng, mới (991) Porsche 911 nặng 40kg ít hơn người tiền nhiệm của nó mặc dù đạt được kích thước.

Đáng chú ý nhất, dài hơn của 911 bao gồm một đoạn chiều dài cơ sở của 100mm, với dấu chân của chiếc xe thể thao của mở rộng hơn nữa bằng cách theo dõi rộng hơn đáng kể (46mm rộng trục trước và trục sau 52mm-rộng hơn).

Body độ cứng được tăng lên, trọng tâm là cải thiện, và 911 lát tốt hơn thông qua không khí với khí động học cải tiến bên dưới cũng như trên các xe hơi.

Một mới 3.4 lít phẳng sáu thay thế 3,6 trong cơ sở mới của Porsche 911 Carrera, mặc dù mức 3,8 lít phẳng sáu làm việc trong các Porsche 911 Carrera S được thực hiện qua.

Sửa đổi đảm bảo nó tham gia vào 3,4 lít trong việc đưa một số sức mạnh thêm nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu co lại cho cả hai - số liệu kết hợp chính thức thấp 8.2L / 100km và 8.7L / 100km - thông qua một loạt các biện pháp.

Chúng bao gồm một 'xuống dốc quản lý' mà tách riêng động cơ và hộp số khi lái xe nâng ra khỏi ga khi bay đường, mặc dù những đóng góp lớn nhất cho hiệu quả là động cơ đầu tiên hệ thống bắt đầu từ cửa được trang bị cho một chiếc xe thể thao Porsche (Cayenne SUV và Panamera bốn -door đã trang bị công nghệ này).
Nó cũng là một trong những hệ thống yên tĩnh nhất và nhanh nhất-khởi động lại trên thị trường.

Không may mắn như vậy về hiệu quả của ví của người mua, tuy nhiên, vì giá cả không tăng cho cả hai mô hình Porsche 911.


Porsche 911 Carrera bây giờ bắt đầu tại $ 229,900, với Porsche 911 Carrera S đá off tại $ 263,100.

Những mức giá mang bảy tốc độ của nhãn hiệu đầu tiên của thế giới đối với một chiếc xe chở khách, hoặc thêm $ 5950 cho một PDK bảy tốc độ ly hợp kép tự động trên đó hướng dẫn thực sự là dựa.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét