Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE , GLE 400 EXCLUSIVE , GLE 450 AMG những thiết kế mới nhất

Tất nhiên, bạn không cần phải mua một toa xe Octavia, với nhiều người, Octavia Liftback sẽ là sự lựa chọn tốt hơn mặc dù, vài người cho rằng nó không phải là trực quan hấp dẫn như các toa xe. Có gì Skoda gọi 'Liftback' thực sự là một nở, nhưng thiết kế thông minh làm cho nó trông giống như một chiếc sedan truyền thống với một khởi động và đó là những gì một khởi động, từ 'khổng lồ' nói đến cái tâm.Mercedes  GLE 400 4Matic
Nó được một lúc kể từ khi tôi leo lên một chiếc Skoda Octavia, và điều đầu tiên bạn nhận thấy là đá rắn uy tín 'huỵch' khi bạn đóng cửa. Ngay cả trong mô hình cơ sở này, bạn không thể giúp đỡ cảm thấy rằng bạn đang ngồi trong một nhãn hiệu cao cấp và nó chắc chắn là một nơi tốt đẹp để có.
Nó không phải về bất kỳ một tính năng, đó là trọn gói, từ nhựa chất lượng và vật liệu, các chỗ ngồi tuyệt vời ủng hộ và thoải mái (mà bạn mong chờ tìm thấy trong một chiếc xe thể thao Euro thích hợp), cùng với một chất lượng đẳng cấp đi xe đầu tiên.
Ngay cả những tay lái là một dày viền, bọc da, phong cách thể thao xới, dễ sử dụng với điều khiển âm thanh từ xa. Ngoài ra còn có kiểm soát hành trình, cửa sổ điện và khóa trung tâm điều khiển từ xa như bộ tiêu chuẩn, cũng như kiểm kê đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và thụ động.

Lái xe xuống Gorge Galston trong Berowra Valley Sydney, đã có rất nhiều cặp tóc và góc nhanh chóng để kiểm tra việc xử lý các 90TSI, và nó đã không thất vọng. Rẽ vào là chính xác và chỉ đạo phản ứng rất nhanh, trong khi cuộn cơ thể là không tồn tại ở giới hạn tốc độ, ngay cả trong các toa xe. Điều này cảm thấy rất trồng trên đường.

Skoda, như lớn thương hiệu chị em của nó Volkswagen , đã luôn luôn có Midas chạm khi nói đến điều chỉnh hệ thống treo. Trong khi đi xe của Octavia là phù hợp vững chắc để chống lại bất kỳ dấu hiệu của nạc trong uốn cong, nó luôn luôn than phiền, bàn ra ổ gà và những va chạm trên đường băng tồi tệ nhất của chúng tôi.
mặt nhìn về phía trước và cũng rất tốt, có rất nhiều cửa sổ xung quanh sâu Octavia, bất chấp những trụ cột A, B, và C khá dày, mà thêm rõ ràng để các cấu trúc cứng cáp của xe.

Trên đường trở về cuộc hành trình của tôi trở lại sân bay, tôi nhảy vào $ 24,990 vào mô hình 90TSI với một tay sáu tốc độ truyền dẫn, mà tôi đã được nhiều hơn sẵn sàng để loại trừ được đưa ra cách dễ dàng các DSG hộp là sống với.Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE
Làm thế nào sai có thể tôi có được, và chính xác lý do tại sao bài kiểm tra lái xe các biến thể khác nhau là bắt buộc trước khi đưa ra quyết định mua cuối cùng.

Tôi nghiêm túc nghi ngờ tồn tại một, trơn trượt hơn truyền dẫn sử dụng mượt mà hơn so với những gì Skoda đã làm việc trong Octavia 90TSI. Chiếc xe này sẽ đặt niềm vui trở lại vào ổ hàng ngày. Rơi vào bất kỳ một trong sáu tỷ số truyền động đòi hỏi ngón tay chỉ nỗ lực thay đổi, trong khi sự êm ái tuyệt đối của mỗi lần thay đổi thiết bị, làm cho một kinh nghiệm lái xe vô cùng thú vị. Tôi sẽ có các phiên bản bằng tay trên các DSG? Câu trả lời ngắn gọn là, có.

Các tin tốt khác trong ổn định Octavia là sự bổ sung của SatNav trên 118TSI và 103TDI biến thể thiết bị như là tiêu chuẩn. Điều đó một mình, là tiết kiệm được $ 2590 ra khỏi lặp trước.

RS được các SatNav quá và cũng nhặt một mảnh hữu ích của công nghệ phù hợp với tiêu chuẩn trong Extended Electronic Differential Lock (XDL).
Skoda đã tải về tiềm năng đặc biệt là ở Úc, với doanh thu năm nay tăng 50 phần trăm trên số năm 2009. Điều đó có nghĩa là khoảng 1800 thành viên câu lạc bộ Skoda mới cho năm 2010 và các mô hình phạm vi Octavia sẽ là một phần lớn trong đó ổ bán hàng.

Vấn đề lớn nhất Skoda có ở Úc, sau khi cung cấp, là nhận được folks để ít nhất là đến thăm một đại lý Skoda. Một khi họ lái thử xe, đại lý báo cáo một trong số năm tỷ lệ thành công, đó không phải là ở tất cả ngạc nhiên, cho giá trị cho đề tiền nhãn hiệu này đại diện.

Hiện tại có hai mươi bốn biến thể Octavia để lựa chọn ở Úc, từ 24.990 $ cho 90TSI Liftback với tay sáu tốc độ truyền dẫn, thông qua các xe quầng, Octavia RS Wagon với DSG cho 43.790 $

Từ một người giống ếch để một cái gì đó với một kháng cáo phổ quát hơn, Nissan Micra đã một đi một chặng đường dài kể từ khi thế hệ trước. Trước đây, chúng tôi chỉ có một cấp độ trim và một driveline sẵn. Bây giờ, có ba lớp và hai động cơ và truyền động, tạo điều kiện cho các Micra để đưa vào một đối tượng rộng hơn.

Trong ST-L trim, khi kiểm tra, có rất nhiều để thích về xe ánh sáng của Nissan. Để bắt đầu, giá cả không phải là không hợp lý.

Tại $ 14.990 (cộng thêm $ 395 cho sơn kim loại) của Nissan Micra ST-L dẫn sử dụng là chính xác giống như các ST tự động. Nếu bạn có thể lái xe một tay, và $ 15,000 ngân sách của bạn, sau đó rời khỏi hôn mê 1.2 lít cung ST ra khỏi danh sách mua sắm của bạn và bước lên đến 1,5 lít bốn xi-lanh được tìm thấy trong các ST-L. Nguyên nhân? Vâng, có một sự khác biệt giữa hai người, và nó ít rõ ràng hơn bạn nghĩ.

Quyền lực chính là sự khác biệt rõ ràng nhất. Với 1,2 lít sản xuất chỉ 56kW và 100nm, và 1,5 lít làm 75kW và 136Nm, nó khá rõ ràng đó là ổ đĩa dễ chịu hơn. Sự khác biệt khác là bao nhiêu tự động ảnh hưởng đến kết quả.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét