Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Mercedes A200 , A250 AMG ,A45 AMG thiết kế mới nhất

Cả hai CX và LX mô hình lợi ích từ phía trước sương mù đèn, trong khi LX cũng chọn lên một dải chrome mà encases cụm sương mù nhẹ, một lần nữa làm cho nó nổi bật như là biến thể đầu-spec.
Sự kết thúc phía sau sẽ quen thuộc với hầu hết với tất cả các Mercedes A200 mô hình 7 Series II Captiva chọn lên đèn đuôi rõ ràng và một vài sửa đổi rất nhỏ khác.
Đó là bên trong cabin nơi Captiva 7 thực sự tỏa sáng, đặc biệt là ở dạng LX top-spec. Các nội thất đã được sắp xếp hợp lý để cung cấp hình thức, công nghệ và chức năng với fuss tối thiểu.
Với một màn hình cảm ứng màn hình LCD 7-inch, Captiva 7 LX có đầu đĩa DVD, đầu vào thẻ SD và định vị vệ tinh. Màn hình lớn cũng encases đảo ngược chức năng máy ảnh, khí hậu và bãi đậu xe của xe. Hay nhất của tất cả, nó chết dễ dàng để sử dụng.
Hệ thống âm thanh stereo có tám loa mà cung cấp đống bass và treble rõ ràng tuyệt vời. đầu vào phụ trợ, kết nối Bluetooth và USB đầu vào cung cấp các kết nối mở rộng cho các thiết bị khác. Thật không may, các đầu vào USB sẽ không tính phí cho thiết bị của bạn iWhatever; nó sẽ chỉ cho phép nó để dòng nhạc.
CX giữa-spec cũng có tính năng tương thích MP3, đầu vào phụ trợ, streaming audio Bluetooth và sáu-loa stereo, nhưng không có đầu vào USB.
khoang lưu trữ được rải rác khắp cabin, với ấn tượng nhất là các trung tâm Mercedes A250 AMG không bao giờ kết thúc giao diện điều khiển. Nó cảm thấy như nó đạt xuống đường và kéo dài đến vùng ngoại ô tiếp theo.
chỗ để chân phía trước và phía sau trong hàng đầu tiên và thứ hai là tốt. Nhập cảnh và đi ra cũng tốt, có nghĩa là nó không cảm thấy như bạn phải leo lên xe.
Hàng thứ ba chắc chắn là hướng tới trẻ em. Trong khi một người lớn có thể phù hợp trong đó cho các chuyến đi ngắn, nó sẽ không được hoàn toàn thoải mái. Nhập cảnh và đi ra cho trẻ em là dễ dàng như hàng thứ hai nếp gấp và di chuyển ra khỏi đường để tackers chút đơn giản là có thể leo vào. Dựng và quăng hàng thứ ba của ghế là một việc đơn giản và dễ dàng như kéo chúng lên và thả chúng xuống một lần nữa .
Các cổng sau có cơ chế kép mở, cho phép người lái xe hoặc mở phần thủy tinh hoặc toàn bộ cổng sau. Bởi vì nó sẽ mở ra khá cao, có một tay cầm lấy bên trong để giúp đóng nó một khi bạn đã nạp nguyên liệu vào trong xe. Ngay cả với hàng thứ ba của chỗ ngồi, có rất nhiều phòng khởi động với một sàn phẳng.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét