Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC , CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE , vô cùng mạnh mẽ

Mà dường như chậm để kick xuống. Có một chế độ 'thể thao', Mercedes CLA 250 4MATIC  http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla250/ mà sẽ giữ tỷ lệ bánh răng lâu hơn một chút và cho phép chuyển dịch sử dụng, nhưng thật đáng buồn, không có sang số paddle.
Trông sang một bên, mặc dù từ lúc bạn mở cửa và hạ thấp mình vào chỗ ngồi thể thao S60 R-Design, bạn ngay lập tức biết rằng đây không phải là tiêu chuẩn Volvo S60 thiết lập. Nó là đáng chú ý dưới mặt đất hơn nó stablemates ít mạnh mẽ.
Kỹ sư Volvo cũng đã được mài sắc các chỉ đạo trong R-Design và đó là một bổ sung chào mừng. Volvo của quá khứ đã không sở hữu các tính thẳng thắn trong chỉ đạo rằng thiết của BMW ngoài từ tất cả các đối thủ trong phân khúc này.
Nó có thể là chỉ 15 mm, nhưng trên tất cả các tác động của hệ thống treo thấp hơn và cứng hơn thiết lập ngay lập tức cảm thấy khi bạn đẩy điều này cứng vào một vài góc. Nó không phải là khá nhanh nhẹn như một 325i hoặc 330d, nhưng nó chắc chắn rơi vào các thể loại biểu diễn như xa như việc xử lý và sự nhanh nhẹn đi. Có một sự thỏa hiệp nhỏ trong chất lượng xe, chắc chắn đó là công ty nhưng những lợi ích xử lý một mình làm cho một sự hy sinh đáng giá ,  Mercedes CLA45 AMG 4Matic        http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla45-amg/ ngay cả đối với những người đam mê nhẹ.
Rẽ trong khó khăn và nhanh chóng, và có cuộn cơ thể rất ít, chỉ một mẹo nhỏ trong, nhưng nó đi nào tốt hơn đó. Sự kết thúc trước treo trên tốt quá. Tất cả các bánh lái là đồ đạc chuẩn vào T6 S60 và T5 biến thể, và những lợi ích thực sự có thể được cảm nhận trong mưa xối xả, như là trường hợp với các thử nghiệm của chúng tôi. Không phải một lần, ngay cả khi gia tốc rõ rệt từ một bắt đầu đứng ở đèn đã làm chiếc xe đã chiến đấu cho va li, và nó đã được chỉ là chắc chắn tiếp ở tốc độ thông qua các khúc cua.
Bên trong R-Design chỉ là tốt nếu không tốt hơn mà một hoặc hai trong số các đối tác Đức. Có rất nhiều điểm nhấn bằng kim loại thích hợp trong suốt các dấu gạch ngang và cửa trim, và đây là ngang hàng với Audi tiêu chuẩn. Tuy nhiên, đó là chỗ ngồi R-Design thể thao mà tôi đánh giá kệ như trên cho thoải mái tuyệt đối và hỗ trợ. Họ được thực hiện bằng cách sử dụng một sự kết hợp của ba loại vải khác nhau bao gồm Alcantara, và sẽ có được một số thoải mái nhất mà tôi đã từng ngồi. Ngay cả các tựa đầu có hình dạng độc đáo, tạo thành một phần của hệ thống bảo vệ Whiplash độc đáo của Volvo, cảm thấy thoải mái.
Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE          http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla45-amg-shooting-brake/
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét