Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Mercedes GLS 63 AMG , GLS 350 , GLS 400 ,GLS 500 dòng xe địa hình mới

Là một tay, 1.2 lít tiêu thụ 5.9L / 100km và làm 138g / km của carbon dioxide. Thêm một ô tô vào nó, và mức tiêu thụ nhiên liệu nhảy bởi 0.6L / 100km và CO2 trèo đến 154g / km.
1,5 lít như một hướng dẫn bằng mức tiêu thụ nhiên liệu 1,2 lít tự động của (6.5L / 100km) và betters nó cho CO2 (153g / km). Thêm một ô tô vào 1,5 lít nhiên liệu và sử dụng chỉ trèo 0,1-lít và nó tạo ra chỉ ba gram / km hơn CO2. Bốn tốc độ tự động chắc chắn hoạt động tốt hơn với động cơ lớn hơn.Mercedes  GLS 63 AMG
Trong thử nghiệm, mặc dù chúng tôi đã có hướng dẫn, và đó là một sự thay đổi dễ dàng, nếu một ít lâu trong ném. Trái ngược, việc đi lại ly hợp là khá ngắn, mặc dù nó cung cấp tốt cất lên cảm giác. Thật dễ dàng để có được từ đảo ngược để đầu tiên và trở lại một lần nữa, như trong một tình huống ba điểm lần lượt, và cho vòng tròn quay tuyệt vời của nó (9m) mà Nissan nói là tốt nhất-trong-lớp, đó là một vấn đề bạn không cần phải lo lắng về.Mercedes GLS 350

lái của Micra là tuyệt vời với cảm giác tốt và nặng, mặc dù nó đòi hỏi một vài lần lượt từ khóa để khóa, có nghĩa là một chút bánh xe làm việc khi kéo vào điểm đỗ xe chặt chẽ, nhưng một lần nữa, Micra dễ dàng cho vào nhỏ nhất trong không gian; nó là một chiếc xe đặc biệt dễ dàng đến công viên.


Đối với một chiếc xe ánh sáng, nó cũng xử lý khá tốt. Góc có thể được thực hiện khá nhanh chóng mà không cần chà lốp hoặc quá nhiều cơ thể gầy. Nó thực sự khá một chiếc xe thú vị để đá trái banh xung quanh, nhưng đi xe của Micra không bao giờ đau khổ như là một kết quả của việc đình chỉ vững chắc hơn. Nissan đã làm được một công việc tuyệt vời của việc điều chỉnh chiếc xe để tấn công một sự cân bằng tuyệt vời giữa đi xe và xử lý, một cái gì đó mà không thể nói của Toyota Yaris , ví dụ. động lực của Micra, sau đó, là trên mệnh.

Không có gì sai với không gian của nó là, một trong hai. hành khách ghế trước sẽ không cảm thấy chật chội, và thậm chí cả một ghế hành khách phía sau phía sau người lái xe sẽ không cảm thấy ngột ngạt. Đó không phải là bởi vì có đống duỗi chân - trên thực tế đầu gối của bạn sẽ được chạm vào chỗ ngồi ở phía trước - nhưng vì mặt sau của ghế ngồi được thiết kế khéo léo.
Trong khi mặt sau của ghế này trông giống như rắn, vải co giãn bao gồm một hốc lớn. Đầu gối ngồi trong giờ giải lao, làm cho nó thoải mái hơn rất nhiều. bao bì thông minh.

Nó cũng cảm thấy rất nhiều rộng rãi hơn do tầm nhìn tuyệt vời của nó. Không có điểm mù để nói chuyện, để kiểm tra giao thông ở một trong hai gương của bạn hoặc với đầu của bạn có nghĩa là bạn sẽ không thể làm những điệu nhảy gà cố gắng để di chuyển đầu của bạn trở lại và ra để tránh B hoặc C-trụ cột.Mercedes GLS 400


Toàn bộ thiết kế lại rất dễ dàng trên mắt, không giống như các phân cực cuối cùng thế hệ Micra. Các nếp gấp tinh tế ở nắp ca-pô cung cấp cho các phiên bản mới một cái nhìn classier nhiều. Nếu bạn nhìn cứng đủ từ phía trước, bạn sẽ thấy một chút của một cái cau mày tức giận, quá. Có hai dips giống chiếc boomerang trong mái nhà, trong đó cung cấp các Micra một chút của một khuôn mặt cau có. Makoto Yamane, Phó trưởng sản phẩm thiết kế, giải thích lý do tại sao họ đang có:

"Các rãnh boomerang hình trên mái nhà không chỉ là vẻ ngoài, hoặc," ông nói. "Những rãnh đường biên mái làm việc để giảm cộng hưởng trong cabin làm cho chiếc xe rất thoải mái ở bất kỳ tốc độ."
Mở khởi động và bạn sẽ tìm thấy 251 lít không gian, tất cả trong một định dạng rất dễ tiếp cận. Đặt chỗ ngồi trở xuống và có một đống hơn.

Một số các thể vùi nội thất được đánh giá cao, quá. Thanh danh cho Nissan cho cả Bluetooth trong xe ánh sáng. Nó cặp lên một cách nhanh chóng và dễ dàng, mặc dù có điều khiển âm lượng riêng biệt từ các điều khiển âm lượng âm thanh stereo có thể là một chút của một cơn đau - bạn phải rời mắt khỏi đường và vươn ra trước và xuống để thay đổi âm lượng, đó là một chút không an toàn .
Những âm thanh stereo, mặc dù là một thiết lập bốn loa, thực sự là rất tốt. Các máy lạnh hoạt động tốt, đèn tự động là tốt để có và vào ban đêm, đèn pha chắc chắn là đủ sáng.

Vì vậy, những gì không thích? Vâng, mặc dù con số ADR kết hợp của Micra, sử dụng nhiên liệu của chúng tôi chỉ trong thành phố lái xe là 8.0L / 100km trong tuần. Điều đó nói rằng, nó là tốt hơn so với con số thành phố ADR của 8.3L / 100km, và chắc chắn là tốt hơn so với 1,2 lít tự động trong sử dụng thực thế giới (chúng tôi ghi nhận 9.2L / 100km trong một tuần trước). Nó sẽ được tốt đẹp để xem một động cơ diesel trong xe hơi nhẹ như xe Micra, mặc dù; mô-men xoắn thêm cùng với việc sử dụng nhiên liệu hybrid giống như chắc chắn sẽ đặt đóng băng trên bánh.

Là một chiếc xe nhẹ, tuy nhiên, Micra chắc chắn là cạnh tranh và một chiếc xe khá để khởi động. Nó có cá tính hơn một Yaris, nó rẻ hơn một Kia Rio , nhìn tốt hơn so với một chiếc Hyundai Getz , và nhanh hơn so với một Suzuki Alto hoặc Holden Barina Spark.Đó là cách đây không lâu rằng sự xuất hiện của một chiếc xe trung thế hệ mới sẽ phải vật lộn để khuấy động bất cứ quan tâm, nhưng phân khúc này đã được hưởng một thời kỳ hoàng kim từ Mazda6 đầu tiên của năm 2002.

Một thập kỷ trên, chúng ta thấy mình ở ngoại ô phía tây bắc của Paris cho phần ba của các cỡ vừa Mazda , với nhiệt độ của dự đoán được sưởi ấm bởi yêu cầu bồi thường của công ty đó mới 6 là mô hình công nghệ tiên tiến nhất của mình chưa.

2013 Mazda6 , mà sẽ đạt showroom Úc trong quý đầu tiên của năm tiếp theo, ngồi trên kiến trúc giống như CX-5 SUV nhưng sử dụng một loạt các thành phần độc đáo.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét