Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Mercedes GLA 200 ,GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG Mercedes GLA 45 EDITION cần bán với giá hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Có một hatchback năm cửa, một ba cửa nở mệnh danh GTC , và một biến thể toa xe gọi là Sports Tourer.
Tại châu Âu khó khăn tài chính và thị trường của Opel đã thấy nó thực hiện một U-turn kế hoạch phải rút ra xa chị thương hiệu Chevrolet - từ đó nhiều mô hình là Holdens tại rebadged - và biến mình thành nhiều hơn một thương hiệu xe sang cạnh tranh với những cái tên như Volkswagen và Volvo .Mercedes GLA 200
giá của Astra không khởi động cao hơn hầu hết các đối thủ của nó, đá off tại $ 23,990 cho một nở năm cửa. Các phong cách tập trung nhiều hơn ba cửa Astra GTC cũng mang một phí bảo hiểm thời trang và bắt đầu từ 28.990 $.
Tất cả các mẫu Astra được trang bị tốt, tuy nhiên, và giá cả trở nên sâu sắc hơn vị trí ở những nơi khác trong vùng, mặc dù.

Chúng tôi đã thử nghiệm phiên bản động cơ diesel đó là giá cả cạnh tranh từ 31.990 $ - tương tự như vị trí để các phiên bản dầu đốt của Mazda3 , Renault Megane và Holden Cruze, và nhiều hơn nữa giá cả phải chăng hơn so sánh Ford Focus hay Volkswagen Golf .


Với 121kW, Astra cũng là động cơ diesel mạnh mẽ nhất trong phân khúc xe nhỏ chủ đạo - nếu chỉ bằng một kilowatt duy nhất từ các phiên bản động cơ diesel của Focus, Cruze và Peugeot 308 .

2.0 lít bốn xi-lanh turbo diesel của nó không hoàn toàn có các con số mô-men xoắn điểm chuẩn (360Nm chia sẻ bởi Mazda3 và Cruze diesel) nhưng 350Nm vẫn là hơn tiện dụng.

Không giống như Mazda, động cơ diesel của Astra cũng có thể được hợp tác với một tự động sáu tốc độ tùy chọn thay vì các tay sáu tốc độ tiêu chuẩn.

Động cơ cuộc sống lên đến con số của nó bằng cách cung cấp nhiều cán tốc độ, và có đủ mô-men xoắn xuống thấp mà lái xe không được buộc phải liên tục hàng thông qua các bánh răng.

Nó có giá trị thay đổi lên rất tốt trước khi redline 5000rpm đầy tham vọng, mặc dù, như là động cơ bắt đầu chạy ra khỏi làn chỉ sau bốn-grand.

Chúng tôi trung bình chỉ 6,3 lít 100km trong sử dụng nhiên liệu, theo máy tính chuyến đi của Astra, mà đường cao tốc hỗn bay với nhiều lái xe đường đất nước có tinh thần và cho phép ít cơ hội để sử dụng các công cụ hệ thống stop-start đó là tiêu chuẩn về hướng dẫn Astra diesel.Mercedes  GLA 45 AMG

Động cơ là tương đối yên tĩnh, quá, đá qua tại chỉ 1750rpm ở 110km / h.

Gió ồn là chi tiết của một vấn đề ở tốc độ cao hơn, trong khi đó cũng là một tiếng ầm ầm nổi bật từ 17-inch lốp Contintental của tầm trung Astra Chọn chúng tôi thử nghiệm.


Điều đó cung cấp cao su bám hào phóng, tuy nhiên, việc bổ sung xử lý được sáng tác nếu thiếu độ sắc nét của các nhà lãnh đạo cấp Focus và Mazda3.

Động, chỉ đạo mơ hồ của Astra là gót chân Achilles của nó. Có một chút công bằng của trò chơi xung quanh vị trí thẳng về phía trước và bánh xe cần chú ý gần như liên tục với đầu vào từ các trình điều khiển để giữ cho xe thẳng ngay cả trên đường cao tốc.

Opel Astra được dựa trên nền tảng giống như Holden Cruze đó là xây dựng tại Úc, và sử dụng một sự sắp xếp hệ thống treo trước-struts-và-sau-xoắn chùm tia tương tự.

Có một chuyến đi firmish nhưng Astra là cũng suy giảm độ lớn và nó phản ứng tốt với những hit lớn, mặc dù ấn tượng đầu tiên cho Opel là không phù hợp trên những con đường điển hình của Úc như một chiếc VW Golf hay Hyundai i30 .

Tại 4419mm, Opel Astra là một trong những mô hình lớn hơn trong phần hatchback.

Rất may nó không bị lãng phí bởi vì có một khởi động sâu (mặc dù với một bánh xe dự phòng tạm thời) và, cho dù bạn ngồi ở phía trước hoặc phía sau, có khoảng không rộng (có, mặc dù trước đó roofline phía sau dốc) và duỗi chân.

Ghế sau (với seatbacks chia gấp) có vẻ như đủ rộng để chứa ba người lớn mà không cần quá nhiều vai-xát.

Các seatback và băng ghế dự bị cũng là công ty như các ghế trước, nhưng tích cực như vậy. thử nghiệm của chúng tôi Astra xe thậm chí còn được trang bị ghế lái xe được chứng nhận bởi một nhóm thái độc lập của Đức.

Nó tạo thành một phần của da thể thao Seat Gói mà chi phí $ 2500 và cũng mang lại ghế ngồi có sưởi phía trước, phía trước độn ghế đệm, da trim và một trung tâm armrest phía sau với cổng trượt tuyết.

xét Astra xe của chúng tôi đến với một $ 4500 Uy tín Gói bao gồm ghế da thể thao Gói nêu trên và cũng cho biết thêm đèn pha bi-xenon với thích ứng ánh sáng về phía trước, và đèn LED chạy ban ngày.
Sat-nav với một màn hình màu 7-inch và một bảy loa thiết lập có thể được ném vào trộn bằng cách mua $ 1250 Navigation Pack.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét