Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC ,CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE , CLA45 AMG 4Matic nhưng dong xe hot nhat nam nay

Để bắt đầu, hệ thống âm thanh đỉnh cao, cung cấp rất nhiều sự rõ ràng và bass (mà không bị méo) mà bạn có thể bị điếc trong vài phút. Các SatNav cũng là tốt hơn tích hợp, đã vứt bỏ từ xa và chọn cho các nút điều khiển được gắn gần cần số.
Các hoạt động mái mất 21 giây, nhưng đòi hỏi bạn phải đến một điểm dừng gần trước khi nó tuân theo, điều này có thể gây khó chịu nếu bạn phải đặt mái nhà hoặc cởi nó ra trước đèn đỏ - một chút cho khi bạn đang di chuyển chậm ra khỏi dây chuyền có thể rất tiện dụng. Các kính cửa sổ trời màu đen cho phép trong một chút công bằng nhiệt trong mùa hè của Brisbane, làm cho nó khá toasty bên trong nếu bạn để nó đậu ra trong ánh sáng mặt trời. Mercedes  CLA 200
http://anh.24h.com.vn/upload/3-2014/images/2014-07-18/1405672422-mercedes-benz-s65-amg-coupe-5.jpg
Phát biểu của mùa hè Brisbane, ánh sáng chói bên trong cabin làm cho một vài trong số các công cụ một chút vô dụng (ví dụ như kiểm soát khí hậu) - vì chúng có thể được gần như không thể đọc trong khi ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc thậm chí gián tiếp. Một con vật cưng-ghét là điều khiển tay lái mà không sáng lên vào ban đêm, có nghĩa là bạn sẽ dành một chút thời gian để làm việc gì từng làm ban đầu với thử và sai. Mercedes CLA 250 4MATIC

Nhìn chung, mặc dù đó là một đẹp chuyển đổi và biến rất nhiều của người đứng đầu. So với EOS Volkswagen, nó chắc chắn đã có nhiều ký tự và quirkiness của nó là một phần hấp dẫn của nó. Giá khởi điểm của $ 45,990 là hợp lý cho số lượng bộ tiêu chuẩn - nếu nó đã có sẵn với một động cơ diesel (nó không phải), nó mới là người phải đi cho như là động cơ 2.0 lít giống như nở, nhưng gần 200kg cộng với chênh lệch trọng lượng có nghĩa là nó thậm chí còn chậm hơn.Lamborghini Aventador LP 700-4: 6.5 lít V12 động cơ đặt giữa, dẫn động bốn bánh hai cửa coupe với bảy tốc độ ISR hộp số, 515 kW / 690 Nm, tốc 0-100km / h - 2,9 giây, Tốc độ tối đa - 350km / h.

"Nếu bạn muốn trở thành một người bạn mua một chiếc Ferrari - Nếu bạn là một người bạn sở hữu một chiếc Lamborghini." Rõ ràng đó là những gì siêu sao âm nhạc của Frank Sinatra nói khi anh Miura của ông vào năm 1969, hoàn chỉnh với các tùy chỉnh theo lệnh hide lợn rừng và sơn Arancio Metalico việc làm. Nhưng đó là một câu chuyện cho một ngày khác, và một nóng bỏng gây tranh cãi ở đó, tôi nghi ngờ.

Tôi sẽ không nói dối, đẩy tên lửa động cơ V12 công nghệ cao mới nhất của Lamborghini quanh mạch F1 nổi tiếng là khó khăn của Thượng Hải không phải dành cho những người yếu tim. Bất kỳ suy nghĩ đi vào một góc quá nóng ra khỏi thẳng chính và có khả năng mất nó cần phải được trục xuất khỏi một của tiềm thức ngay lập tức và có định kiến ​​khắc nghiệt. Đó có thể là lý do tại sao Lamborghini lái thử và hướng dẫn chính ở Thượng Hải, Peter Muller, đã chỉ thị cho các tập đoàn truyền thông chủ yếu là châu Á không tham gia vào các 'Corsa' thiết lập cực đoan trong khi trên đường đua.

Tên đầy đủ của nó là Lamborghini Aventador LP 700-4 và nếu bạn có yêu cầu, đó là đường băng cấp hệ thống vũ khí V12 mới nhất của Lamborghini có thể thay thế Murcielago 10 tuổi. Nó cũng là chiếc xe nhanh nhất mà bạn đã từng đi ra khỏi nhà máy Lamborghini ở thị trấn nông thôn nhỏ của Sant'Agata Bolognese ở Ý.
Khi LP 700-4 tên nơi biểu thị, trực tiếp phía sau đầu của người lái xe ngồi một 515 kW (700 PS) nhà nước-of-the-nghệ thuật động cơ V12, theo chiều dọc gắn kết và cho là tốt trong một thời gian chạy nước rút tốc 0-100km / h của một máy bay phản lực giống như 2,9 giây và tốc độ tối đa 350 km / h (217mph).

Lamborghini làm những điều khác biệt với hầu hết các nhà sản xuất siêu xe khác; nó thích để đẩy phong bì, cả hai từ một ý nghĩa thiết kế và một quan điểm công nghệ. Những gì họ đã tạo ra trong Aventador là siêu xe của tương lai cho ở đây và bây giờ. Đó là định nghĩa của cực đoan trong thế giới ô tô và bất cứ nơi nào bạn nhìn, bên trong hay bên ngoài chiếc xe này, ranh giới đã bị đẩy vượt xa các tiêu chuẩn hiện hành. Lamborghini gọi nó là 'tham chiếu mới trong siêu xe thể thao'.
Nó cũng có thể đúng với một tuyên ngôn táo bạo như vậy. Hãy đơn vị năng lượng V12 bespoke toàn mới của Aventador. Nó đã được phát triển trong nhà tại Lamborghini và mặc dù chuyển 6,5 lít và sản lượng điện đột xuất một thái tương tự 8250 rpm, toàn bộ động cơ chỉ nặng 235kg. Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE

Đó là câu chuyện tương tự khi nói đến việc truyền tải. Lamborghini đã quyết định chống lại một đơn vị ly hợp kép do trọng lượng, kích thước và những cảm nhận sự thay đổi của phong cách này của hộp số. Thay vào đó, Aventador sử dụng một ISR siêu nhanh chuyển dịch (thanh chuyển dịch độc lập) robotisised hộp số, mà khi xe đang chuyển sang 'Corsa' chế độ ổ tàn bạo, sẽ chuyển bánh xe trong 50 phần nghìn giây. Đó không phải là xa hiện tại Formula One lần thay đổi.
Sau đó có các monocoque bằng sợi carbon, đó là toàn bộ cư ngụ di động, mái nhà và bồn tắm. Đó là tất cả một đơn vị và tất cả đều làm bằng sợi carbon trong nhà của Lamborghini. Đây là một công việc tuyệt đối của nghệ thuật được thể hiện bằng các khung cán Lamborghini mang đến này 'động khởi động' ở Thượng Hải. Nhìn kỹ trong khung nhôm và bạn sẽ nhận thấy hệ thống treo push-rod đua lấy cảm hứng và cực kỳ lạ, thường chỉ được tìm thấy trong công thức chiếc xe đua.
Ai thiết kế nội thất của Aventador phải là một phi công chiến đấu thất vọng hoặc một nhà tư vấn cho dự án F-22 Raptor với một niềm đam mê đặc biệt đối với hệ thống điện tử. Các nút màu đỏ trắng 'vũ khí nóng' mà chắc chắn là một trong những điểm nổi bật hình ảnh trong chiếc xe này. Nó ẩn nút khởi động động cơ - một vũ khí của riêng mình, tôi giả sử.
V12 có một lịch sử lâu dài trong vòng Lamborghini, kể từ khi Feruccio Lamborghini sử dụng động cơ V12 3.5 lít với sức mạnh siêu xe hàng đầu đầu tiên của mình, năm 1964 350 GT. Kể từ đó, V12s đã cung cấp tất cả các mô hình hàng đầu của Lamborghini tiếp bao gồm các Miura, Espada, Countach, Diablo và Murcielago chỉ thay thế.
Động cơ V12 trong Aventador là nhẹ hơn và làm cho sức mạnh hơn bất kỳ powerplant trước đó trong một chuỗi sản xuất bởi các nhà xây dựng siêu xe Ý. Nó làm cho sử dụng rộng rãi của hợp kim nhôm-silicon để đảm bảo trọng lượng tối thiểu và cơ hội để gắn kết các động cơ thấp hơn vào khung hình. Ngay cả những người đứng đầu xi lanh được làm từ các phiên bản cát-diễn viên của các công cụ và đảm bảo một 21kg siêu nhẹ trên đầu người.
Các khía cạnh kỹ thuật của Aventador thực sự là một nghiên cứu về các nguyên tắc thiết kế ô tô của tương lai, nhưng sự kiện đặc biệt này đã được hóa đơn của động khởi động 'và đó là hoàn toàn về hiệu suất tốc độ cao trên đường đua. Đó là thời gian để cháy lên V12 và xem chính xác những gì điều này có thể làm ...
Trường đua Thượng Hải của Trung Quốc là một 5.5km theo dõi kỹ thuật với một số cao 'G' góc cho phép rất nhiều cơ hội để thử nghiệm khả năng xử lý và tốc độ thẳng thừng xuống thẳng chính (ngay cả khi đã bị xâm nhập một chút cho những người có ít kinh nghiệm về theo dõi).
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét