Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Mercedes C200 , C250 AMG ,C250 EXCLUSIVE , C300 AMG dòng xe rất hot trên thị trường

Chúng tôi không thể đề nghị một hộp số trong khác, đơn giản vì cả hai đều là tuyệt vời và nó đã đi xuống đến một sở thích cá nhân.
Một tỷ lệ thứ bảy có vẻ như quá mức cần thiết cho một hướng dẫn, và mong muốn sử dụng nó chỉ trên đường cao tốc như nó tồn tại hoàn toàn như một bánh răng trục cao để giảm vòng quay động cơ bằng một phần năm cho nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn.Mercedes  C200   http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c200/
Tốc độ tối đa - 289km / h trong cơ sở 911 nhãn hiệu và 304km / h trong 911 S - được thực tế đạt được trong sáu.
Có một khóa cổng dịch chuyển để ngăn chặn điều khiển từ làm cho một sự thay đổi từ thứ tư để gear thứ bảy, mặc dù mặc dù phá vỡ 200 km / h tại Đông Creek Sydney (tại Sydney Motorsport Park) trong cả hai mô hình, chúng tôi không bao giờ có ngoài bánh thứ năm là nó không cần thiết.Mercedes C250 AMG    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c250-amg/
Chúng tôi đã dành một tuần đầy đủ với một chiếc Porsche 911 Carrera S trước khi nhấn vào đường đua, nhưng thời gian ngắn chúng tôi trong một Carrera Porsche 911 tại Đông Creek chắc chắn khẳng định người mua của các mô hình cơ sở sẽ khó cảm thấy bị lừa.

Các 257kW động cơ 3.4 lít có một ham muốn tương tự cho số vòng quay là 294kW 3,8 lít, và nó sủa và yowls như động cơ Porsche 'võ sĩ', chúng tôi đã đến để tôn thờ, nghe từng bước tốt hơn như vòng quay đầu về phía redline 7800rpm.

Và việc xử lý và lái xe tương tác là tuyệt đối vào cả hai mô hình.

Một loạt mới ngon độc ác của S-đường cong tại các sửa đổi Đông Creek, cũng là một trong những tuyến đường yêu thích của chúng tôi, nhấn mạnh rằng vẫn còn đó ảnh hưởng lắc nhẹ ở phía sau mà bạn không nhận được với các động cơ đặt giữa Cayman, nhưng biểu tượng xe thể thao Đức đã bao giờ cảm thấy trồng nhiều và dán mắt hơn với bitum cho dù đó là một đường đua billiard-bàn-mịn hoặc một con đường gập ghềnh mặt rổ.

Và grip loài ốc đá giống như là có ngay cả khi hệ thống kiểm soát ổn định xe của 911 nâng lên ngưỡng can thiệp cao nhất của nó - bằng cách chuyển sang chế độ thể thao Plus nếu bạn đã đặt mua 911 của bạn với gói thể thao Chrono.

Điều đó cho phép một số chuyển động phía sau hơn, mặc dù nhắm vào cua nhanh hơn là giới th ngang cố ý và bốn bánh 911 trôi đẹp trên các đỉnh.
Khoảng cách rộng giữa tất cả bốn lốp chắc chắn góp phần ở đây, giúp đảm bảo rằng trong khi 911 có thể lớn hơn, nó không kém nhanh nhẹn.

Porsche 911 Carrera S cũng có tính năng hệ thống một "Torque Vectoring ', trong đó sử dụng một khóa vi sai cầu sau (cơ với hộp số tay, điện tử với PDK) để thoa phía sau bên trái hoặc bánh xe bên phải nếu cảm biến khác nhau - theo dõi các góc của hệ thống lái và tốc độ xe, vị trí bướm ga và lái đầu vào - xét thấy hữu ích.
Bắt một 911 vào góc luôn luôn là về những thách thức lái xe đặc biệt của nó vì một kết thúc trước không tự nhiên ánh sáng, và mới 991-series hóa trong cách đáp ứng nhiều hơn chúng ta tưởng nhớ trong 997.

phong trào được khởi xướng bởi điện chỉ đạo mới của 911 mà chúng ta phải thừa nhận chúng tôi dự kiến ​​sẽ thất vọng.

Động cơ điện được gắn vào giá đỡ tay lái để hỗ trợ nền kinh tế nhiên liệu bằng cách lấy gánh nặng đi từ động cơ nổi tiếng về việc có ít hơn đáng kể cảm giác hơn các hệ thống thủy lực - chẳng hạn như những người đã kế đặc trưng 911s.

Tuy nhiên, trong khi một smidgen của phản hồi có thể đã bị mất, chỉ đạo vẫn cung cấp đống thông tin liên lạc và là bực chính xác và tuyến tính.

Ít đáng ngạc nhiên là hệ thống phanh stupendously tốt, đó là tiến bộ và dễ dàng để điều chỉnh phụ thuộc vào tốc độ mà bạn đang tìm kiếm để làm chậm từ, và gearlever nhãn hiệu có thể được đẩy và kéo giữa các cửa với độ chính xác, đáp ứng và nhanh nhẹn.
Việc tự động PDK dường như có trí thông minh nhân tạo khi để lại cho các thiết bị của riêng mình, chẳng hạn là khả năng theo bản năng để chọn quyền gear liệu phẳng ra trên đường đua (nó cũng blip ga trên downshifts) hoặc đi làm.

Nó chỉ là một điều đáng tiếc Porsche hỏi người mua phải trả thêm tiền cho các đòn bẩy paddleshift mà được thêm rất nhiều hiệu quả hơn so với các nút ngón tay cái thay đổi tiêu chuẩn nhưng phản trực giác trên tay lái.

Cân bằng Porsche 911 khi vào cua và tăng tốc trong số họ được hỗ trợ bởi một bàn đạp ga mà được đáp ứng trong chế độ bình thường, cải thiện hơn nữa trong thể thao và chính lúc cấp bách nhất trong chế độ Sport Plus mà đến như là một phần của gói thể thao Chrono tùy chọn.

Điều này cũng mang lại một số lợi ích bổ sung cho việc theo dõi, chẳng hạn như kiểm soát khởi động mà cắt 0.2sec ra đứng thời gian bắt đầu và động cơ gắn kết năng động, khi nút Sports Plus là chán nản, rắn chất lỏng từ trong gắn kết để làm giảm sự chuyển động sáu xi-lanh trong liên quan đến cơ thể trong lái xe năng động.
Bạn không cần phải lái xe mới Porsche 911 nhanh chóng tất cả các thời gian để tận hưởng nó.
Sau một tuần với Porsche 911 Carrera S, chiếc xe thể thao này vẫn còn khá dễ dàng để sống với trên một cơ sở hàng ngày.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét