Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Mercedes C200 , C250 AMG , C250 EXCLUSIVE , C300 AMG những dòng xe mới nhất

Có tám phiên bản khác nhau một mình cho Toyota RAV4, mà bây giờ di chuyển từ phân khúc 'Compact SUV' để trở thành một "trung SUV ', cùng với các loại xe như Nissan X-Trail và Subaru Forester .Mercedes  C200
Sẽ có một thế hệ mới Toyota RAV4 vào đầu năm 2013, nhưng với một năm vẫn đi chúng tôi muốn để lại một mô hình mà tiếp tục thách thức mô hình tươi.
Sau khi đã ghi được hơn 180.000 doanh thu kể từ khi khởi Úc của mình trở lại vào năm 1994, đó là khó khăn để nghĩ ra một tên nơi luôn thành công hơn trong phân khúc so với Toyota RAV4. Trong thập kỷ qua, nó đã được một người bán hàng đầu ba lần, lần thứ hai trên sáu lần và ba lần.Mercedes C250 AMG  
RAV4, giống như đa số các xe SUV mua những ngày này, có hiệu quả thay thế xe gia đình bốn cửa bằng cách cung cấp một gói linh hoạt hơn, đặc biệt về không gian vận chuyển hàng hóa và tầm nhìn cao cấp cho người lái xe và hành khách.
Nó có cái nhìn tích cực nhỏ gọn ngồi bên cạnh một Toyota Landcruiser , nhưng RAV4 là bất cứ điều gì, nhưng khi nói đến không gian nội thất.
Vịnh chở hàng phía sau mình dường như lớn hơn bao giờ bạn có thể cần, nhưng sau đó có một số không gian xếp hàng bổ sung trong một ngăn khéo léo giấu dưới sàn hàng hóa, có lẽ để che giấu vật dụng đắt tiền hơn như máy tính xách tay hoặc các tiết bị camera.
Mặc dù nó không chắc bạn sẽ cần bất kỳ không gian khối ở những khu vực chứa hàng phía sau, đòn bẩy từ xa nằm ở phía sau đó tự động hạ thấp ghế sau 60/40 chia lần đến một vị trí nằm ngang cho các hạng mục còn như ván trượt, ván lướt sóng hoặc thậm chí là một chiếc thang.
Các ghế sau cũng có thể được di chuyển về phía trước hoặc quay trở lại, cung cấp linh hoạt hơn.
Chúng tôi cũng mất đếm số lượng không gian lưu trữ cá nhân ẩn xung quanh RAV4 - nhưng hơn 20 mà không bao gồm các glovebox khoang kép.

Sau đó có số lượng ridiculously lớn của chỗ để chân cho hành khách ngồi phía sau, trong đó sẽ cạnh tranh của nhiều loại xe trong phân khúc xe lớn.

$ 39,990 CV6 thử nghiệm RAV4 xe của chúng tôi là một biến thể giữa spec, và trong khi nó không đi kèm với ghế da, ghế vải là thoải mái với thiết kế rộng lên phía trước cho hình dạng cơ thể lớn hơn. Đối với những người nhỏ hơn được xây dựng có đủ phụ củng cố để giữ bạn vững khi đàm phán con đường uốn lượn.
Trong khi nội thất pha trộn nhựa khác nhau và dấu giả kim loại để cố gắng và tạo ra một cabin thú nhìn hơn, có ít vật liệu mềm cảm ứng được tìm thấy bên trong RAV4 và thiết kế là không tránh khỏi mệt mỏi trong năm twighlight của vòng đời của thế hệ này.
Hiện có tất cả các tiện nghi thông thường hoạt động bằng điện sinh vật, tuy nhiên, bao gồm cả điện thoại Bluetooth và hệ thống dữ liệu âm thanh đó là nhanh chóng và dễ dàng ghép nối
Một màn hình cảm ứng màu LCD với định vị vệ tinh sẽ tốt hơn, tuy nhiên, so với các màn hình LCD rất bình thường mà là khó khăn để đọc trong điều kiện nắng.Mercedes C250 EXCLUSIVE
Chúng tôi không quá kiểu cách về kiểu dáng của RAV4, hoặc là, mặc dù tuổi của nó, nhưng đó là một chút buồn tẻ khi so sánh với một số người cùng thời của nó, bao gồm cả Hàn Quốc Kia Sportage và Hyundai ix35 cặp song sinh.
Một điều mà không còn thiếu thông tin hoạt động của RAV4 - ít nhất là theo đường thẳng. Dưới nắp ca-pô là động cơ xăng mạnh mẽ nhất trong lớp của nó - 201kW cùng và 333Nm 3.5 lít V6 được tìm thấy trong Toyota AURION , Toyota Kluger và Toyota Tarago V6. (Cần lưu ý rằng hầu hết các đối thủ chỉ sử dụng động cơ bốn xi-lanh, nơi cung cấp RAV4 V6 bổ sung.)
Nó nhanh, quá; chỉ đơn giản là thoa các bàn đạp ga và RAV4 nhảy ra khỏi dây chuyền nhanh hơn hầu hết các hầm hiệu suất. Nó có vẻ không bình thường để nói về lần / h chạy nước rút 0-100km cho SUV gia đình, nhưng 7,4 giây và tốc độ tối đa 210km / h là nhanh hơn so với bất cứ điều gì trong danh mục và giá phạm vi này.
grunt thêm của RAV4 làm cho vượt an toàn và dễ dàng trên các xa lộ và đường đất nước.

Đó là vòng quay trơn tru, quá, và rất yên tĩnh bên trong cabin lúc nhàn rỗi. Trong thực tế, chúng tôi đã tắt điều hòa không khí tại các đèn và động cơ lưu ý chỉ vừa đủ nghe. Tuy nhiên, mọi thứ có thể được ồn ào khi tăng tốc cứng.
Một tự động chỉ với năm tốc độ chứ không phải là ít nhất sáu tỷ lệ cũng là dấu hiệu của tuổi tác của RAV4.
lốp xe của RAV4 và tất cả các bánh xe-ổ ​​đĩa hệ thống (không có động cơ V6 cho phiên bản dẫn động cầu trước) kết hợp để đảm bảo có độ bám đường tuyệt vời, tuy nhiên, ngay cả trong điều kiện khủng khiếp ướt (như chúng ta kinh nghiệm).
Toyota đã điều chỉnh tay lái trợ lực điện của RAV4 tốt, vì nó độc đáo trọng, chỉ với một mức độ nhỏ chơi hai bên thẳng về phía trước và nhiều hỗ trợ cho một thời gian dễ dàng với các điểm đỗ xe chật hẹp.
RAV4 chạy trên lốp loạt 225/65, đó là một chặng đường dài từ được cấu hình thấp, nên đi xe thậm chí trên mặt đường bị mụn là khá tốt, nhưng nó không phải gương ẫu như thế được cung cấp bởi các hãng như mới Mazda CX-5 .
Đó là câu chuyện cùng với việc xử lý, RAV4 biến trong cũng đủ và có cuộn cơ thể tối thiểu, nhưng nó không cảm thấy khá là sáng tác hoặc trồng như một số đối thủ cạnh tranh của nó.
Đương nhiên, các động cơ lớn hơn và nặng hơn sẽ không có hiệu quả như mô hình bốn xi-lanh, và 10.5L / 100km là khát bởi tiêu chuẩn đẳng cấp.
Một Volkswagen Tiguan 155TSI, ví dụ, cung cấp hiệu suất hơi nhanh hơn nhưng sử dụng chỉ 8.8L / 100km.
Vì vậy, Toyota RAV4 CV6 AWD sẽ là lý tưởng cho người mua tìm kiếm một sự kết hợp của thực tiễn và hiệu suất.
Nhưng với một số lĩnh vực phản bội số của nến RAV4 hiện có để thổi ra trên chiếc bánh sinh nhật của mình, các kỹ sư và nhà thiết kế của Toyota có một số việc phải làm để phù hợp với phẩm chất SUV của mình để phổ biến của nó.Thương hiệu cao cấp tiếp tục co lại xe của họ, và Q3 Audi là mới nhất để tham gia vào một sự bùng nổ đang nổi lên trong chiếc SUV cao cấp nhỏ gọn.
Các Audi Q3 đến để cung cấp cạnh tranh trực tiếp với X1 BMW và Range Rover Evoque , mặc dù các nhà sản xuất từ Ingolstadt, Đức, tin rằng sản phẩm mới nhất của mình sẽ làm theo mẫu SUV khác bằng việc thu hút người mua từ các phân khúc xe du lịch.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét