Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE ,GLE 400 EXCLUSIVE ,GLE 450 AMG thiết kế mới nhất

Người mua điển hình, Audi cho biết, sẽ có một thanh niên và tham vọng nghề nghiệp, do đó Audi A3 mới đặt ra một chuẩn mực mới về công nghệ sử dụng. bộ tiêu chuẩn bao gồm một màn hình hiển thị trung tâm 5,8-inch mới bật ra khỏi các dấu gạch ngang tự động khi khởi động. Nó dày vỏn vẹn 11mm, và đó là trung tâm của các thông tin giải trí bao gồm Bluetooth, kết nối USB, DAB âm thanh và thậm chí là một hotspot WLAN. Ấn tượng, có một con chip NVIDIA chạy chương trình, mà sẽ có thể cập nhật. Tốc độ của nó cho phép một số tùy chọn ấn tượng như bản đồ 3D của Google, và trong khi bạn sẽ nhận thấy sự cũng thành trung tâm giao diện điều khiển quay số, trên các mô hình đầu nó tự hào nhận dạng chữ viết (lần đầu tiên nhìn thấy trong Audi A8 limo) - và nó thực sự hoạt động.Mercedes  GLE 400 4Matic
Ngay cả một 'R' thô khắc ra bởi một ngón tay run rẩy được hiểu bởi hệ thống, có thể được sử dụng cho đầu vào ngồi-nav, ví dụ. Nếu đó là không đủ, điều khiển bằng giọng nói là tiêu chuẩn trên phạm vi châu Âu và rất có khả năng nó sẽ vẫn còn trên các mô hình Úc chưa đến được xác định là.Mercedes  GLE 400 COUPE

An toàn thấy bảy túi khí, cũng như hệ thống phanh chống khóa, kiểm soát ổn định điện tử và một cấu trúc cứng nhắc hơn khi sử dụng nhôm và thép nóng hình thành không chỉ tiết kiệm trọng lượng, mà còn cung cấp một A3 với một năm sao Euro NCAP đánh giá an toàn. Ngoài ra còn có một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe được cung cấp, chẳng hạn như Active ngõ Assist, Park Assist và thích ứng Cruise Control.


Đằng sau những bánh xe, A3 là có thẩm quyền, nhưng một lần nữa Audi đã chơi nó an toàn và tập trung vào công nghệ. Ấn tượng, nó nhẹ hơn nhiều - trung bình 80kg - hơn người tiền nhiệm của nó, nhờ vào một nỗi ám ảnh gần với giảm cân giúp cải thiện động lực và tiêu thụ nhiên liệu. Các mục cấp A3 tại nặng 1168kg.

Với ba thương hiệu động cơ mới, Audi đã làm việc chăm chỉ trên tinh tế và sự điềm tĩnh như trái ngược với cảm giác mạnh và sự tham gia của người lái xe. Sau khi phát hành, phạm vi sẽ bắt đầu với một 90kW / 200nm 1.4 TFSI xăng, mang 5,4 lít cho mỗi 100 km bằng tay sáu tốc độ của nó, so với các phiên bản đi của 5.7L / 100km. Đó là một 21kg trọng nhẹ hơn so với động cơ cũ, quá, và đi kèm với xi lanh-On-Demand, mà giọt một xi lanh khi xe đang bay, cũng như dừng / khởi động đó là tiêu chuẩn trên phạm vi.
Các 132Kw / 250Nm 1.8 TFSI là mô hình mạnh mẽ nhất cho đến khi S3 đến, với 7,2 giây 0-100km lần / h. Đó là phản ứng nhanh nhất và thể thao của dãy núi này, với một tiếng còi tuabin ngọt ngào như bạn chạy qua các bảy tốc độ ly hợp kép hộp số (không có phiên bản bằng tay). Nó chạy ra khỏi phun lên hàng đầu, mặc dù, nhưng đáng ngạc nhiên nó sử dụng ít nhiên liệu hơn so với tuổi 1,4 lít, cung cấp 5.6L / 100km trong khi vẫn đang được giải trí để đá trái banh dọc theo một con đường lộng gió.

Các động cơ thứ ba - một thương hiệu mới, nhẹ hơn 110kW / 320Nm 2.0 lít TDI - là cực kỳ tinh tế cho một động cơ diesel bốn xi-lanh, rattle các tàu chở dầu truyền thống lúc nhàn rỗi mờ dần vào một hum mờ nhạt ở tốc độ. Trên đường cao tốc, bạn sẽ không nghe thấy nó, trừ khi bạn dựa vào ga, nhưng nó không xâm nhập hoặc quá ồn ào. Trong thực tế, nó gần như có cằn nhằn ấm với một đống nhân vật và nhiều mô-men xoắn trong khi trở về 4.1L / 100km.Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE

Một 77kW 1.6 lít TDI sẽ tham gia nhiều các năm tới là tốt, mà sẽ đi qua như là hiệu quả nhất, cung cấp 3,8 lít / 100km.

Trên đường đi, A3 xử lý tốt, với tuyệt đường nắm giữ và cầm trên ngay cả những bánh xe 16-inch nhỏ nhất. Các dòng sản phẩm mới mang lại nhiều sự lựa chọn khi nói đến hệ thống treo, với châu Âu A3s cung cấp một mô hình thể thao với hai sự lựa chọn - một thường xuyên và một vững chắc hơn, thấp hơn thiết lập thể thao, với chỉ số S Dòng sẵn với cả hai và thứ ba, vững chắc hơn và tùy chọn thấp hơn nữa .
Tuy nhiên, với các bánh xe lớn hơn, A3 thiếu bình tĩnh, dùng quá lâu để giải quyết và có một crashy, không thoải mái đi xe, ngay cả với Audi của ổ Chọn trong 'nghi'. Hệ thống treo mềm hơn làm cho một ổ đĩa điềm tĩnh hơn, và có tải của grip ngay cả khi không quattro tất cả các bánh, mà sẽ có sẵn từ cuối năm tới. Trong khi các tay lái có thể làm với cảm giác nhiều hơn, nó là thú vị để lái xe trên con đường mở chưa văn minh và tinh xung quanh thị trấn.

Vì vậy, nó là một người chiến thắng? A3 sẽ đến ban đầu là một ba cửa, với năm cửa Sportback gia nhập dòng-up sau này trong năm 2013, với một Cabriolet mới, lần đầu tiên, một chiếc sedan A3 mong đợi để hoàn thành phạm vi trong vòng 18 tháng tới .

Phạm vi mở rộng, nâng cao hiệu quả và điểm chuẩn công nghệ cho một nở cao cấp có nghĩa là các đối thủ của nó đã làm việc của họ cắt ra. Tuy nhiên, A3 cũng sẽ là quá giống với người tiền nhiệm của nó đối với một số người, trong khi có liên quan đến nhiều hơn, đối thủ thú vị trong phòng trưng bày quá.

Audi A3 sẽ tới Úc vào đầu năm 2013, với giá có khả năng bắt đầu từ khoảng mốc $ 40,000.Việc thiếu một ghế thứ bảy đã luôn là một cái gì đó của một người tàn tật cho Subaru Liberty Exiga, cho mục đích chính của chiếc xe như một toa xe người chuyển động.
A 2 + 2 + 2 cấu hình sáu chỗ ngồi đã được thông qua cho Úc do trung tâm ghế giữa vành đai lap-chỉ có phiên bản tiếng Nhật của mà có thể đã bị tổn hại năm sao xếp hạng ANCAP an toàn phạm vi rộng của thương hiệu.
Tuy nhiên, trong khi ý định là đáng ngưỡng mộ nó có nghĩa là ít để gia đình lớn, những người phần lớn bị bỏ qua các Exiga cho đúng bảy chỗ người-máy động lực như Kia Đại Carnival và Hyundai Imax , những kiểu dáng đẹp hơn như Honda Odyssey và Dodge Journey , và ngày càng, bảy SUV ghế.
Nhưng sau khi làm việc với các nhà máy để bảo đảm đai lap-sash cho tất cả các vị trí ngồi, Subaru Liberty Exiga là cuối cùng một bảy chỗ có thể được bổ sung vào danh sách mua sắm của những người cần một chiếc xe có thể vận chuyển tương đương với một bóng rổ nhóm hoặc một hàng bóng bầu dục trở lại.
Nhìn bề ngoài, có chút của nối Exiga với tiêu chuẩn Subaru Liberty mà nó dựa, mặc dù hai chia sẻ cùng một nền tảng và hệ thống truyền lực. Tại 4740mm dài,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét