Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Mercedes CLA 200 ,s CLA 250 4MATIC ,CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE là dòng xe mạnh mẽ

Nhưng khoảng $ 5000 hơn bạn có thể có các Renault Latitude Luxe, có thêm một lượng lớn các tính năng bổ sung đáng giá hơn đáng kể so với mức giá chào bán, trong đó có một cao cấp hệ thống âm thanh Mercedes  CLA 200 Bose (xuất sắc), kiểm soát khí hậu ba khu vực với cảm biến độc tính và năng động bộ lọc carbon và hệ thống massage ghế hai chế độ lái xe mà sử dụng con lăn khí nén để làm giảm căng thẳng trong giờ cao điểm bóc tách.
Nó không chỉ là mức cao của sinh vật an ủi mà gây ấn tượng, nó càng nhiều về chất lượng của các vật liệu khác nhau và thiết bị chuyển mạch mà làm cho cabin này là nơi diễn ra tốt đẹp để có. Các kim loại nổi bật thích hợp xung quanh cổng dịch chuyển và trên shifter tự nhắc nhở tôi về điều đó được tìm thấy trong các mô hình cao cấp hơn từ Volkswagen và Audi .
Chúng tôi đã khởi động chương trình ổ đĩa trong các mô hình động cơ xăng 2,5 lít, đó là trong thực tế, một Euro 4 tuân thủ hệ thống truyền lực từ gia đình Nissan VQ.
Đó không phải là những gì tôi muốn gọi một động cơ quá mạnh, chỉ với 133kW và 235Nm trung bình kém của mô-men xoắn, nhưng nó được mịn màng, cũng như tinh chế. Và đối với một chiếc xe hơi mà chỉ là 2mm ngắn của một BMW 5 Series , nó thực sự kéo sang trọng này đặc tả Latitude cùng rất độc đáo.
Đó là mức độ tinh tế mà tôi ấn tượng nhất về động cơ này, và thực tế là nó đẹp và yên tĩnh bên trong cabin, thậm chí dưới tải khi bạn có lý do gì để đấm nó. Và đấm nó, bạn sẽ cần đến khi vượt xe tải hoặc xe Mercedes CLA 250 4MATIC khác ở tốc độ, như là có không nhiều mô-men xoắn thấp xuống.
Đi xe và động lực xử lý cũng được cũng được sắp xếp trong Latitude. Các biến thể Luxe cưỡi trên vành 18-inch và Renault đã chọn để phù hợp với chiếc xe bằng cao su đặc biệt tốt trong hình thức của lốp xe Continental ContiSportContact3, trong đó cung cấp độ bám tuyệt vời trong ẩm ướt hoặc khô.
Thậm chí trên một số tuyến đường khá tồi tàn, đi xe cảm thấy thoải mái và chiếc xe cảm thấy tốt và thực sự trồng, thậm chí ở giới hạn tốc độ 110km / h. Nhiều dẻo dai hơn mềm, nhưng đủ cho xe để theo dõi chính xác nơi bạn trỏ nó, sẽ là một biểu đạt thích hợp của việc tuân thủ hệ thống treo vững chắc.
Trong khi Latitude không được thiết kế để một là một chiếc sedan thể thao, nó chắc chắn cảm thấy hơi thể thao trong tự nhiên và tốt hơn trên đường hơn một số đối thủ cạnh tranh của Nhật Bản và Hàn Quốc của mình.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét