Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Mercedes Vietnam , A200 , A250 AMG , A45 AMG dòng xe thể thao mới nhất

Land Rover Defender Xtech được hoàn thành trong hai Orkney xám hoặc sơn Nara đồng, tương phản với màu đen bóng 16-inch 'Saw răng' bánh xe hợp kim. Land Rover đã làm việc chăm chỉ vào việc lựa chọn các bánh xe và lốp gói phải, với lốp xe Goodyear Wrangler MTR chọn để cho phép các kỹ sư để quay số trong cong hơn cho khả năng off-road và trên đường xử lý.Mercedes Vietnam
Màu đen bóng cũng được nhìn thấy trên lưới tản nhiệt độc đáo ba-bar - thay thế cho phiên bản tiêu chuẩn phức tạp hơn - đèn pha bao quanh, và tất cả mọi thứ ở giữa. Có anodised đen cản tấm kiểm tra và nó giới hạn với một mái nhà màu đen.Mercedes A200
Những cái nhìn đơn giản tiếp tục với ống kính chỉ báo rõ ràng thay thế các đơn vị cam thường xuyên, với bìa rõ ràng sử dụng một lần nữa cho lặp phía trước và đèn hậu LED, nơi cũng có một Defender đồ họa có in.Defender XTech Review
Cung cấp như là cả một bốn cửa dài chiều dài cơ sở Defender 110 hoặc, như kiểm tra xe của chúng tôi, như là một hai cửa ngắn chiều dài cơ sở Defender 90, Land Rover Defender Xtech mang lại một cảm giác quen thuộc ngồi sau tay lái.

Leo lên vào cabin và đó là một trường hợp của cùng một tuổi, cùng một tuổi - nhưng sau đó một lần nữa, nếu nó không vỡ ... Đáng buồn thay, mặc dù, các hậu vệ rõ ràng cho thấy rằng, đặc biệt trong Năm Thánh năm, nó được khoảng từ trước khi đăng quang của Nữ hoàng . Các vị trí lái xe cao không phải là xấu như vậy, nhưng hai chấu vô lăng ngày và sang số nông nghiệp sẽ không để bạn tự hỏi.


Có thoải mái, chỗ ngồi nửa da có sưởi, cửa sổ điện, kính chắn gió nóng và một cơ thể màu gạch chèn, nhưng điều này là như xa như các mod-khuyết điểm đi, và thiết kế gạch ngang thẳng đứng của nó là tích cực cổ đại. Các bề mặt phẳng cung cấp quân sự như thế nào, cảm giác có mục đích hơn là một sang trọng. Ngay cả các đài phát thanh trông ngày tháng, và trong khi có không khí-thông gió hiện đại, cabin không thể che giấu tuổi của mình.

cơ sở hai cửa Defender Xtech của chúng tôi có nghĩa là không có chỗ ngồi trở lại - chỉ cơ thể sơn băng ghế - nhưng cũng không có cửa sổ bên, cản trở tầm nhìn. Bốn cửa 110 Utility Wagon thêm bên cửa sổ, nhưng vẫn có một phía sau kim loại ốp để cải thiện chút ít chính hãng. Các, gương thẳng đứng lớn là hữu ích, nhưng các điểm mù của bên ốp giới hạn sự tự tin.: xung quanh thị trấn, đó là mơ hồ và hợp tác với hệ thống treo floaty, đó là công việc khó khăn trong giao thông. điều chỉnh lớn cho phong trào nhỏ kết hợp với sự thiếu cảm giác để làm cho chiếc xe tải lớn khó khăn để đặt một cách chính xác. Những phiền phức, sang số nông nghiệp được nhiều nhất từ ​​360Nm tiện dụng các grunty 90kW 2.2 lít turbodiesel, nhưng nó hướng nhiều hơn về phía leo gò trơn của bùn hơn là tăng tốc vào khoảng trống giao thông và trên xa lộ - suy nghĩ nếu không sẽ là một sai lầm.

Tất nhiên, nó thực sự ổn ở tốc độ trên xa lộ. Chắc chắn, nó ồn ào, với nhiều đường và tiếng ồn động cơ, nhưng nó khá ổn định. Chúng tôi muốn phanh mạnh hơn mặc dù. Các hành vi trên xe tải như thế và nhân vật mới nhận thấy Defender Xtech đi vào riêng của nó tắt theo dõi đánh đập mặc dù.


Land Rover Defender - ở dạng Xtech hay cách khác - được xây dựng cho các công cụ này, và làm cho không có lời xin lỗi cho nó. Với hợp bánh răng tầm thấp, sự tương phản giữa nó sang trọng đệm Range Rover Sport và nhỏ hơn, nóng bán chạy, Range Rover Evoque stablemates trở nên rõ ràng: đây là Cha đẻ của off-roaders, một chiếc xe tải làm việc đối lập với một Toorak máy kéo, làm các goodies thị thêm phần nào khó hiểu và mỉa mai.

Vì vậy, không lấp lánh thêm việc? Vâng, đánh bóng một bộ Meccano cho người lớn có thể có vẻ vô ích, nhưng Land Rover Defender Xtech quay đầu và điểm số biết gật đầu chấp thuận, ngay cả trên đường phố. Nó gồ ghề nhưng đẹp trai, và trong khi nó có thể đến các cửa hàng sữa, nó thêm về vắt sữa được nhiều nhất của địa hình khắc nghiệt. Trớ trêu thay, những thay đổi đơn giản trong cùng một cách nhân vật của Defender là đơn giản và hiệu quả.

Người đánh cược sẽ biết rằng Land Rover đang làm việc chăm chỉ - cực kỳ khó khăn - trên một kế với các khái niệm DC100 nó đã thể hiện tại cho thấy động cơ khác nhau Defender. hoạch định sản phẩm và tiếp thị của nó biết bất kỳ thay thế có rất nhiều để sống theo. Nhưng nếu thần chú của bạn là bản gốc là tốt nhất và bạn sau khi một Land Rover Defender đó là một chút đặc biệt, sau đó X-Tech có thể được cho bạn.

Land Rover Defender Xtech là do ở Úc vào tháng với một mức giá chưa được công bố, nhưng nếu giá cả Vương quốc Anh là bất cứ điều gì để đi theo - nó lệnh một phí bảo hiểm 25 phần trăm trong một Defender thường - nó sẽ không rẻ. Trong thực tế, lựa chọn các hợp kim 16-inch và lốp xe Goodyear giống hệt nhau cho $ 400, và bạn đã có cùng một chiếc xe mà không cần các hình ảnh và ghế da có sưởi.

Trớ trêu thay, những hình ảnh là những gì chiếc xe này là về: phải mất một biểu tượng, thêm một số thái độ trực quan và cho rằng không mất một ounce của sự tôn trọng. Nó vẫn là con dê núi của off-roaders; nó chỉ mặc một chiếc mũ lạ mắt.Thiết kế của nó hét to hơn so với hầu như bất cứ điều gì khác trên đường và bị ràng buộc để làm cho tất cả mọi người dừng lại và nhìn chằm chằm. Ý kiến ​​này sẽ dao động từ tuyệt vời để khủng khiếp, nhưng ít nhất nó được một phản ứng.
Infiniti không cần - hoặc thực sự muốn - tất cả mọi người thích thiết kế của toa xe chéo cách điệu này, thay vì dựa vào một vài cá nhân như hình dạng rất nhiều mà họ phải có nó.
Infiniti FX là rất có thể được so sánh với sà BMW X6 , Porsche Cayenne , Mercedes-Benz ML và Lexus RX .
Nó có sẵn với ba lựa chọn động cơ, động cơ V6 xăng 235kW 3.7 lít, 3.0 lít V6 turbo diesel 175kW và động cơ V8 xăng 287kW, 5,0 lít, mà sẽ xảy ra là dưới nắp ca-pô dài của thử nghiệm xe của chúng tôi.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
tuvanmercedes@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét