Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Mercedes E400 AMG , E200 ,E250 AMG , E400 tiết lộ nội thất có chút thay đổi

Crucial này là việc đình chỉ đảm bảo ổ gà, da gà, mặt bên tham gia không bao giờ xâm nhập khó chịu hay gay gắt vào cabin, mang lại một chuyến đi chung cư mà nhiều xe hành khách thường xuyên và SUV không cung cấp.Mercedes E400 AMG    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e400-amg/
chuyến đi thoải mái nhất 911 S đi kèm nếu bạn để chuẩn giảm chấn điện tử có thể điều chỉnh ở chế độ bình thường mặc định, mặc dù ngay cả chế độ Sport vững chắc hơn là xa khó chịu ngay cả khi vô nghĩa trong thành phố.
Việc tự động PDK cũng là hệ thống ly hợp kép mượt mà chúng tôi đã thử nghiệm cho giao thông stop-start và kéo đi từ nút giao thông.

Và trong khi những hai chỗ ngồi ở phía sau có thể thực tế được cho là nhỏ nhất của trẻ em hơn là người lớn, seatbacks gấp xuống (cá nhân) để tạo ra các kệ hàng thêm ngoài phần hóa sâu hơn phía sau ghế ngồi.

Có mà khoang hành lý sâu dưới nắp phía trước, quá, làm cho 911 một trong những chiếc xe thể thao thực tế bạn có thể mua.

cabin chiếc Porsche 911 của không cảm thấy đáng chú ý lớn hơn so với trước đây, nhưng nó chắc chắn là rộng hơn so với chiếc coupe nhỏ hơn của công ty, Cayman.

Nó trông và cảm thấy sang trọng hơn, mặc dù. Bắt đầu với các vật liệu, soft-touch nhựa rộng rãi rõ ràng và thậm chí cả rooflining được làm từ xúc giác, kết cấu da lộn giống như gọi Alcantara.

Rộng, tăng console - lần đầu tiên nhìn thấy trong Porsche Panamera - thêm một thẩm mỹ tinh vi - và có cả, có lẽ với nhiều kinh dị của purist, một phanh tay điện tử - dù 911 nội thất đã không bị mất tập trung vào chức năng.

Một ngũ tấu những mặt đồng hồ một lần nữa bao gồm bảng điều khiển phía trước của người lái xe, với sự lớn hơn, quay số trung tâm dành cho các máy đo tốc độ. Ở bên trái là dầu temp / áp lực và đồng hồ đo; bên phải là màn hình hiển thị đa thông tin và đồng hồ đo nhiên liệu / nước.

Trình điều khiển có thể di chuyển qua các màu độ phân giải cao hiển thị đa thông tin để chọn các tính năng thú vị như một màn hình G-force và thêm màn hình hiển thị bản đồ ngồi-nav.Mercedes E250 AMG    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e250/

hệ thống đa phương tiện màn hình cảm ứng của Porsche cũng vẫn là một trong những tốt nhất trong kinh doanh - với các phản ứng hoàn hảo cho ngón tay chạm rằng Jaguar-Land Rover, ví dụ, có thể học hỏi từ.

Những chiếc ghế phía trước là tuyệt vời cho cả hai đường dài thoải mái cũng như hỗ trợ cho lái xe nhanh hơn.

Vì vậy, những tiêu cực rất ít cho Porsche 911.

Những chiếc ghế lại nên đi kèm với một tin nhắn "Chúc may mắn" cho hành khách tìm cách để chui vào phía sau, và lưu trữ có thể được tốt hơn mặc dù thông minh (Porsche trad) cupholders đẩy ra ngoài và phong nha glovebox cỡ.

Không có một vị trí thuận tiện cho một điện thoại di động, ví dụ, đó có vẻ như một sự giám sát lớn trong thời đại của điện thoại thông minh. Có một giao diện điều khiển bin nông nhưng nó được đặt vụng về phía sau người lái xe.

Và trong khi Porsche 911 Carrera là không thiếu các tính năng tiêu chuẩn tốt - bao gồm các sắc hệ thống âm thanh Bose đưa vào cả hai mô hình - một mô hình mà sẽ có giá khoảng $ 250.000 (cơ sở) và $ 285,000 (S) một lần trên đường phí được thêm vào, bạn nghĩ rằng các tính năng như giám sát áp suất lốp ($ 1590), cảm biến đỗ xe cả hai phía trước và phía sau ($ 890), và một hệ thống ống xả thể thao-âm ($ 5890) có thể được ném vào trộn.

Đây là những lời phàn nàn nhỏ trong các chương trình lớn hơn của sự vật, tuy nhiên, vì chiếc Porsche 911 có - bằng cách nào đó - được thực hiện tốt hơn nữa nào.Sự ra đời của i30 Hyundai toàn mới là sự ra mắt quan trọng nhất đối với các nhà sản xuất của Hàn Quốc kể từ khi i30 ban đầu lăn vào phòng trưng bày gần năm năm trước đây.

Mới Hyundai i30 là lần đầu tiên thế hệ thứ hai 'i' xe hơi từ thương hiệu - một mốc đã nhìn thấy một sự thay đổi triết lý từ trung thực, giá trị đồng tiền Ðang lái xe để theo đuổi sự lãnh đạo của giai cấp thông qua thiết kế mới, tập trung vào kỹ thuật và đổi mới kỹ thuật .

Hyundai Australia đã thực hiện một vài thay đổi trong phạm vi i30 mới. Lớn nhất là việc ngừng biến toa xe i30cw, chiếm khoảng 20 phần trăm của doanh số i30 thế hệ đầu tiên. Các toa xe mới chỉ được xây dựng tại Cộng hòa Séc, đặt nó nằm ngoài tầm với phân phối địa phương.

Thứ hai là giá mới. Quyết định không thay thế các biến xăng dầu nhập cảnh cấp 1,6-lít có nghĩa là lần đầu tiên không có i30 cho ít hơn $ 20,000. Hyundai Úc tin tưởng giá 20.990 $ bắt đầu cho các hoạt động của nhãn hiệu i30 mới sẽ không thể là một rào cản tâm lý cho người mua sắm xe nhỏ, và khẳng định vị trí mới đặt nó ngang bằng với Ford Focus ($ 21,990), Holden Cruze ($ 21,240), Mazda3 ($ 20,330), Toyota Corolla (20.990 $) và Volkswagen Golf ($ 22,990).

Hyundai cũng tin rằng mới phát hiện mong muốn của xe tinh tế và thị trường hạng sang nhỏ của nó sẽ thuyết phục được người dân Úc một phần với nhiều như $
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét