Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Mercedes GLC 2016 , GLC 250 4MATIC , GLC 300 4 MATIC đẳng cấp nhất hiện nay

Của tay sáu tốc độ hoặc hộp số tự động sáu tốc độ, trong khi xăng 1.6 lít đến như là một năm tốc độ của nhãn hiệu bánh trước ổ đĩa chỉ.
Borg-Warner hệ thống all-wheel-drive của Trax, nó có thể chia 50 phần trăm của mô-men xoắn giữa bánh trước và trục sau, được cung cấp với động cơ hai động cơ diesel và xăng tăng áp 1,4 lítTất cả các mẫu Trax hộp số tay sẽ sử dụng động cơ stop-start, làm cho nó Holden đầu tiên sử dụng công nghệ này. Các powerplant hiệu quả nhất là các động cơ diesel, cung cấp 4.5L / 100km trong hình thức dẫn động cầu trước, hoặc 4.9L / 100km với tất cả các bánh lái. Việc tự động chỉ có 1,4 lít tăng áp tất cả các bánh Trax trả 6.4L / 100km - không tồi cho một chiếc SUV nhỏ.Mercedes GLC 2016
Trên đường đi, thật đáng buồn, động cơ này phải đấu tranh để kích thích trong một đường thẳng. Phản ứng là hôn mê, với một bàn đạp ga nhão, và nó cảm thấy như nó sẽ đấu tranh với bốn hành khách. Hộp số tự động cho phép nó xuống, và động cơ có thể âm thanh một chút khắc nghiệt như việc truyền tải quyết định phải làm gì. Nó chỉ đơn giản là mất quá lâu để đá xuống, và khi nó, đó là một sự kiện brash ồn ào. Bạn có thể sử dụng các thiết bị chọn bằng tay trên cần số của ô tô, nhưng nó không phải là lý tưởng xung quanh thị trấn.

The Trax không đưa ra một chuyến đi thoải mái, tuy nhiên, với mức độ tốt của sự tinh tế và tuân thủ đó là không bao giờ crashy qua va chạm lớn hơn ngay cả trên các hợp kim 18-inch lớn hơn.

Một con đường quanh co thấy trung tâm cao của Trax của trọng lực trở nên rõ ràng. Đó không phải là xấu, mặc dù. Thay đổi hướng là khá tốt, mặc dù có một số tiền khá roll, và kiểm soát cơ thể bên của nó không phải là quá xấu xung quanh uốn cong cho chiếc xe này là gì. Nó có thể bị khó chịu lớn hơn, va chạm giữa góc, tuy nhiên.

Mặc dù trọng lượng nhẹ - 1280kg là mô hình nhẹ nhất - có quá nhiều lặn và ngồi xổm, trong đó kết hợp với các điện chỉ đạo mơ hồ làm cho nó khó khăn để đặt Trax chính xác. Bạn có thể bật chương trình ổn định điện tử của xe (ESP) tắt quá, mà làm cho nó dễ dàng để chà các lốp xe xung quanh uốn cong ở các phiên bản dẫn động cầu trước.

Dầu phanh hiệu suất trên các phương tiện khác nhau của chúng tôi hai và tất cả các bánh xe lái xe thử nghiệm đã được đáng kể khác nhau: trên ổ đĩa hai bánh họ trung bình, làm tăng thêm sự thiếu niềm tin vào các góc, nhưng mức độ bám tốt hơn ổ đĩa tất cả các bánh của cưa nó đặt trên một hiệu suất mạnh mẽ để kéo lên tốt hơn nhiều. Phải thừa nhận rằng, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi là người Canada-spec xe sản xuất trước, nhưng ngay cả những chứng minh rằng Trax là một xử lý tất cả các vòng hợp lý cho một Kiddy-hauler trong khi được tinh chế và thoải mái.Mercedes GLC 250 4MATIC

Thực tiễn là một sức mạnh cốt lõi của Trax với một đẳng cấp hàng đầu 1371 lít không gian hành lý và một căn hộ tầng với diện tích tải thấp và rộng. Có tám cấu hình chỗ ngồi, làm cho Trax siêu linh hoạt, trong khi đó cũng là chỗ để chân phía sau tuyệt vời mà dễ dàng chứa một người lớn sáu feet.

thiết bị an toàn bao gồm một bộ sáu túi khí và kiểm soát ổn định điện tử với Hill Bắt đầu Assist, và Hill Descent Control.

Trong khi Trax đã không sụp đổ thử nghiệm, Opel Mokka đã đạt được năm sao Euro NCAP đánh giá, và Holden sẽ được hy vọng cho tương tự cho các Trax giao tại địa phương.

Vì vậy, là Holden Trax một người chiến thắng? Nó cung cấp tính linh hoạt tuyệt vời và thực tiễn với một thiết kế tốt, cũng như thực hiện nội thất. Nó cảm thấy mạnh mẽ, và trong khi ổ đĩa của nó là để giảm hộp số tự động iffy và chỉ đạo mơ hồ, trong thế giới thực có rất nhiều phòng cho người lớn và nó sẽ là một chiếc xe tốt hơn với các động cơ diesel, làm cho nó một mối đe dọa thực sự đối với các chéo thành lập.

Skoda Octavia đã là một trụ cột của sự hiện diện thương hiệu Séc tại Úc kể từ khi nó quay trở lại trong năm 2007.

Nó sẽ được tham gia của Rapid nhỏ hơn vào năm 2013, với Octavia tự thay thế bằng một mô hình thế hệ tiếp theo cùng năm.

Cho đến lúc đó, Octavia vẫn còn là một mô hình mà nằm giữa các xe nhỏ và phân khúc xe vừa kích thước và giá cả.

Octavia bắt đầu từ 24.990 $ cho mô hình 90TSI chúng tôi thử nghiệm.

1,4 lít TSI động cơ cung cấp 200 Newton-mét của tuổi tốt sức kéo thời, từ 1500-4000rpm, và đó là quá đủ cho xe gia đình này để cảm thấy giống như một niềm vui, nếu không, thể thao xe để lái xe.

Tương ứng, các toa xe Octavia trông giống như một chiếc xe lớn, nhưng một khi bạn đang thoải mái nằm ở phía sau bánh xe, nó cảm thấy như bạn đang lái không có gì lớn hơn một Volkswagen Golf , đó là sự năng động và linh hoạt của động cơ này và cách tiến xe đặt xuống điện. Nó cũng yên tĩnh bên trong cabin, nhưng chỉ với đúng liều lượng ghi động cơ, khi bạn có lý do để thúc bàn đạp phải.

đầu tiên chiếc xe thử nghiệm của tôi đã được trang bị duy nhất một lựa chọn, các DSG (Direct phím Shift Gearbox) truyền 7-tốc độ, và những gì một điều trị này mảnh của công nghệ là. ca siêu mịn, với hầu như không mất quyền lực giữa những thay đổi.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét