Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Mercedes GLE 400 COUPE , GLE 400 EXCLUSIVE , GLE 450 AMG dòng xe hàng đầu Việt Nam

Mái nhà xuống vẫn còn đủ không gian cho ít nhất 10 túi hàng tạp hóa (đã cố gắng và thử nghiệm).
Trên hành khách phía trước, EOS là một xương fide bốn người xe, và đó là bốn người lớn. Ngoài ra còn có đủ chân và khoảng không cho những người trưởng thành, nếu chiều cao trung bình. Mercedes  GLE 400 COUPE   http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gle-class/gle-400-coupe/ dân gian Taller sẽ đau khổ trong cuộc hành trình dài trong ghế sau, nhưng bạn phải tự hỏi mình như thế nào thường xuyên nhu cầu đó sẽ thực sự phát sinh?
Một tính năng nổi bật trong hầu hết tất cả các xe chở khách Volkswagen là thiết kế chỗ ngồi. Trên bất kỳ nhãn hiệu khác, những băng ghế dài được cung cấp như bộ tiêu chuẩn trong EOS (đó là trước và sau) sẽ là 'ghế thể thao' tùy chọn. Họ cung cấp hỗ trợ vô điều kiện với rệt của họ tăng cường ở phía dưới chỗ ngồi và seatback. Họ cảm thấy thoải mái quá, nhưng tôi sẽ không gọi họ là sang trọng hay dẻo dai trong bất kỳ cách nào, nhiều hơn để làm với việc giải phẫu chính xác cho cách tiếp cận tư thế.
Trong khi các dấu gạch ngang và giao diện điều khiển được chế tạo bằng vật liệu mềm cảm ứng, các thiết bị chuyển mạch và bố trí chung là kinh doanh giống như hơn sang trọng. Có rất nhiều chất lượng cao kim loại trang trí khắp cabin để cung cấp cho buồng lái một cảm giác cao cấp, bao gồm cả việc thực hiện bàn đạp nhìn kim loại.
Đó là sự thật, một số có thể phân loại 2.0 lít TSI 155kW EOS xăng như một chiếc xe thể thao, nhưng đó là một cái gì đó 103kW TDI chắc chắn là không. Có một liều cũ bằng lag tuabin nếu bạn thả chân ga trong một vội vàng, mà có thể hơi khó chịu. Tốt nhất để nuôi trên van tiết lưu một cách nhẹ nhàng, nhưng thậm chí sau đó, nó không cung cấp được hưởng điều khiển tương tự như người anh em mạnh mẽ hơn của nó.
Một khi bạn có được đi, mặc dù 320Nm mô-men xoắn của TDI gói một mức độ công bằng của cú đấm, làm cho tốc độ cao vượt qua một cơ động tương đối an toàn.
kiểm tra xe của chúng tôi đã được trang bị sáu tốc độ DSG truyền tùy chọn và trong khi nó vẫn còn một chút bồn chồn trong crawl giao thông giờ cao điểm (không có nhiều thay đổi về phía trước đó), một khi bạn đang trên đường, gearshifts là tất cả, nhưng một đốm sáng nhanh chóng. Nhìn chung, có rất ít đặc điểm tiêu cực của hộp số phím Shift trực tiếp của Volkswagen, mặc dù nơi lánh nhanh từ nút giao thông có thể có vấn đề như hệ thống có vẻ ngần ngại Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gle-class/gle-400-exclusive/ một lúc nếu bạn nhảy trên bàn đạp đúng quá nhanh chóng, mặc dù ảnh hưởng của độ trễ turbo trong tình huống này .
Có một 'Thể thao' chế độ, nắm giữ mỗi tỷ lệ bánh răng lâu hơn một chút trước mỗi sự thay đổi, nhưng nó quá ồn ào cho thành phố và nhiệm vụ ngoại thành. Không có sang số mái chèo trên tàu EOS, nhưng bạn có thể sử dụng đòn bẩy thay đổi như một shifter tay Tiptronic, hoạt động khá tốt trong địa hình gió hoặc nhấp nhô. Trong thực tế, việc truyền tải DSG phù hợp lên cũng với công suất thấp / mô-men xoắn cao hệ thống động cơ diesel, cung cấp một ổ hăng hơn chiếc xe này nếu không có thể được.
Trên đường đi, EOS là tương đối nhanh nhẹn và cảm thấy thể thao như một nổi sắp xếp Volkswagen Golf , phản ứng tốt với đầu vào tay lái. Điều chỉnh chỗ ngồi của lái xe xuống để thiết lập thấp nhất cho một trọng tâm thấp hơn và khung xe cảm thấy rất kết nối với đường băng. Đồng thời, đi xe đẹp và dẻo dai hơn thậm chí khắc nghiệt nhất của mặt đường.
Đó luôn là một điểm mạnh lớn với xe ô tô chở khách Volkswagen, sự cân bằng hoàn hảo gần giữa xử lý sắc nét và một chuyến đi thoải mái, và EOS không thất vọng. Trong thực tế, nó có thể gần gũi hơn trong chuyến đi thoải mái cho Passat lớn hơn Golf, nhưng việc xử lý nhiều Golf 'nhanh' hơn so với Volkswagen Passat .

EOS dụng hệ thống lái trợ lực điện-cơ khí, mà là cụ thể điều chỉnh để mỗi của hai truyền động được cung cấp với mô hình này. Có trọng lượng tốt trong chỉ đạo từ trung tâm, và nó nhanh chóng để đáp ứng. Tôi cũng ngạc nhiên như thế nào ít cơ thể cuộn có vào góc, mặc dù có thêm hình phạt nặng 30kg của động cơ diesel.
EOS đến tải với một đống bộ thoải mái, nhưng chắc chắn đó là mong đợi khi bạn đang chi tiêu gần đủ để 47.000 $ cộng với chi phí đường bộ. Điều đó nói rằng, tôi muốn nhìn thấy kết nối Bluetooth (bao gồm âm nhạc trực tuyến) như là một phần của các gói tính năng tiêu chuẩn khi năm 2012 model EOS được tung ra cho báo chí trong một tuần hoặc lâu hơn.
Đó là cùng với các hệ thống an toàn chủ động và thụ động; EOS đi kèm với bộ phần mềm đầy đủ, và sau đó một số.
Khi bạn bắt đầu để xem xét các thương hiệu cạnh tranh với một cơ thể chuyển đổi trong phân khúc này, bạn nhận ra chỉ là những gì một món hời Eos là.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét