Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic ,GLE 400 COUPE ,GLE 400 EXCLUSIVE ,GLE 450 AMG thể thao cá tính

Ngoại trừ hai bánh 77TSI, tất cả Yetis khác được trang bị thế hệ thứ tư HALDEX hệ thống ly hợp được sử dụng bởi nhiều nhà sản xuất khác bao gồm Volvo. Trên những con đường khô, Skoda Yeti hoạt động trong ổ đĩa cơ bản bánh trước là gì, nhưng ngay lập tức quân đội của các cảm biến phát hiện trượt hoặc một tốc độ khác nhau giữa phía trước và trục sau, bộ ly hợp HALDEX là có thể chuyển hướng lên đến 90 phần trăm mô-men xoắn cho các trục sau.Mercedes  GLE 400 4Matic
Mặc dù SUV vị thế của mình, Skoda Yeti 112TSI xử lý giống như một nở nhanh nhẹn, với cua phẳng qua các khúc cua và ít hoặc không có cơ thể cuộn trên lần lượt tại.
Các cơ điện tay lái trợ lực biến hỗ trợ cung cấp một mức kha khá cân thông qua tay lái cho đường cao tốc trên không cũng như làm sáng lên, như nó phải, trong thời gian diễn tập thấp đậu xe tốc độ xung quanh thị trấn. Ngoài ra còn có một mức độ tốt của giao tiếp thông qua tay lái, mà truyền cảm hứng cho sự tự tin lái xe trên những con đường twistier.
Nhìn chung, chất lượng xe trên tàu Skoda Yeti 112TSI là khá tốt, mặc dù một số của một túi hỗn hợp. Trên những con đường hợp lý duy trì tốt với các vết mụt nổi lên đánh dấu bình thường đi xe có thể là một bồn chồn chút, nhưng nhấn một số ổ gà khá hay va chạm tốc độ và Yeti irons chúng ra không có cảm giác khó chịu nào bên trong cabin.Mercedes  GLE 400 COUPE
Đó là một kịch bản tương tự trên con đường đất và đường sỏi, quá, với ngay cả những ổ gà lớn nhất được đệm hiệu quả cho những người bên trong cabin cho hành khách thoải mái tuyệt vời.
Bên trong Skoda Yeti 112TSI là giống hệt với giá tương tự Yeti 103TDI. Có một đẹp da thể thao dày viền tay lái mà cảm thấy đặc biệt tốt, và chỗ ngồi có cả ủng hộ và thoải mái, ngay cả sau giờ ngồi sau tay lái.
Trung tâm-thanh toán đi vào màn hình hiển thị màn hình cảm ứng 6,5-inch, nhưng nếu bạn muốn vệ tinh Navigation, bạn sẽ cần phải đánh dấu vào tùy chọn hộp cho $ 2890 hệ thống 'của Columbus, mà còn bao gồm một ổ cứng 30GB, điều khiển bằng giọng nói và tám loa.
Không có phía trước hoặc phía sau bãi đậu xe cảm biến tiêu chuẩn hoặc là (họ là một tùy chọn) với các mới nhất Yeti, và là một chiếc SUV, bạn có thể đã nghĩ cảm biến phía sau ít nhất sẽ có được bao gồm như là một mục tiêu chuẩn.
bộ an toàn cũng được bao phủ trên tàu Yeti 112TSI, với bảy túi khí (kép phía trước, phía trước, rèm và đầu gối người lái) và một bộ đầy đủ các hệ thống an toàn chủ động và thụ động.
Từ quan điểm của một người lái xe, Skoda Yeti 112TSI, trong cả hai chiêu bài tự động hoặc thủ, rõ ràng là lựa chọn của gia đình Yeti, kết hợp các đặc tính thể thao với tất cả các không gian vận chuyển hàng hóa quan trọng và 4 × 4 thuộc tính một chiếc SUV nhỏ.Đã gần ba tháng kể từ khi chúng tôi nhặt bạc Hyundai i40 toa xe của chúng tôi. Trong thời điểm đó, Hàn Quốc phong cách đã được chuyển thành chính chiếc xe gia đình của chúng tôi, chăm sóc của tất cả các ổ đĩa hàng ngày và không bao giờ mất một nhịp.
Mặc dù là bán cho gần sáu tháng, đầu của chúng tôi trong phạm vi Hyundai i40 cao cấp vẫn quay đầu bất cứ nơi nào nó đi. Đó là một phần do thiết kế sắc sảo hiện đại nhưng Audi giống như đèn LED chạy ban ngày tươi sáng (DRLs) chắc chắn đóng vai trò của họ là tốt. Nó chứa khá nhiều mặt đường khi lái xe vào ban ngày.
Sau ba tháng và hơn 5.000 km, chúng tôi vẫn để trải nghiệm một nấc, với động cơ diesel 1,7 lít, sáu tốc độ hộp số tự động, nội thất trang trí và chất lượng tổng thể còn ấn tượng như ngày nó đến.Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE
Trong vài tuần qua, i40 đã được đưa cho một ổ đĩa tinh thần xung quanh một số tuyến đường miền núi để xem cách ứng xử bên ngoài vùng thoải mái của nó. Với nó đã được thiết kế cho khách hàng châu Âu, đó là noticeably cao trong đi xe và xử lý các bộ phận hơn lớn hơn một chút và Mỹ tập trung vào Hyundai i45.
Các động cơ diesel không có xu hướng cân nhắc trước xuống một chút và đó là cảm giác khi bạn bắt đầu khám phá giới hạn của nó, nhưng tổng thể nó là thoải mái hơn để chạy nước rút từ một góc khác mà không có một rắc rối. Pickup được cung cấp bởi động cơ diesel có thể tụt hậu ở lần nhưng cho lái xe hàng ngày nó không phải là một vấn đề thực sự. Một khi bạn hiểu nơi trong rev-loạt các mô-men xoắn và công suất được phân phối, nó trở nên dễ dàng hơn để lái xe. Nó cũng đáng chú ý rằng mặc dù các tuyến đường nghiêm ngặt và mệt mỏi nó đã phải chịu đựng, có ít hoặc không có rung động nội thất từ ​​bàn điều khiển, cửa ra vào hoặc bất cứ điều gì khác. Đó là một dấu hiệu của gã khổng lồ Hàn Quốc đã đi được bao xa kể từ khi chúng tôi lần đầu tiên gặp các thương hiệu trong đầu những năm 90.
chỉ trích lớn nhất của chúng tôi vẫn là nội thất. Đặc biệt điều khiển trung tâm với ánh sáng màu xanh của nó, mà chúng tôi tin là không đến đầu cho một đầu của chiếc xe vừa tầm. Chúng tôi đã nghe tin đồn rằng Hyundai Úc sẽ sớm công bố việc bổ sung định vị vệ tinh như thiết bị tiêu chuẩn cho các biến thể cao cấp cho i40 và i45 (và có lẽ khác mô hình là tốt), có nghĩa là không khí cabin sẽ được cải thiện đáng kể bởi một màn hình cảm ứng đơn vị LCD.
nền kinh tế nhiên liệu trong tháng này đã tăng đáng kể so với các tháng qua kể từ khi i40 của chúng tôi đã dành phần lớn thời gian của mình thực hiện các chuyến đi ngắn đến các cửa hàng. Là một động cơ diesel, lợi ích kinh tế nhiên liệu được đánh giá cao nhất trên đường cao tốc nhưng 9L / 100km cho cách nó được định hướng (bao gồm cả ổ tinh thần của chúng tôi lên núi), vẫn còn rất hợp lý. Ban đầu có một chút thương lượng cần thiết để cho sự gọi bà nhận ra rằng không có gì sai với lái xe một chiếc xe gia đình diesel là. Rất may là i40 nói cho nó tự và bây giờ cô tự hỏi tại sao mọi người sẽ bao giờ mua xăng.
Các sự gọi bà nói:
Thật là một vòng tròn bước ngoặc lớn cho một chiếc xe rộng rãi như vậy! Chúng tôi đã tốt nghiệp ở đây để một tiền đạo phải đối mặt với ghế em bé và đã cố gắng và thử nghiệm một người lớn ngồi thoải mái ở phía sau giữa trẻ la hét và tiếng hát trẻ 6 tuổi vào ghế booster mình.
Tôi yêu tôi như thế nào dễ dàng có thể điều động các trung tâm mua sắm, bãi đỗ xe bận rộn và tôi thực sự ngạc nhiên trước những vòng tròn xoay chặt chiếc xe này cung cấp.
Các i40 cho đến nay được đánh dấu tất cả các ô khi nói để an ủi quá đặc biệt là trong mùa hè Queensland. Hệ thống ghế ngồi điều hòa nhiệt độ làm cho ghế ngay lập tức mát mẻ ngay cả khi xe đã được bỏ qua khi giữa trưa nắng nóng.

Theo như tiết kiệm nhiên liệu, tôi có thể đếm số lần tôi đã có để tiếp nhiên liệu trong 3 tháng qua trên một mặt và i40 Hyundai chắc chắn là đang được thúc đẩy. Điều này có thể một phần là do năng lực nhiên liệu đáng kinh ngạc của chiếc xe tăng của mình (70L) nhưng tất cả những điều được coi là nền kinh tế nhiên liệu chắc chắn là ấn tượng. Nếu tôi ở đâu để mua một chiếc xe hơi ngày mai nó sẽ phải có một động cơ diesel như i40 đã chắc chắn chuyển đổi tôi và bán cho tôi về những lợi ích của lái xe một động cơ diesel.ỗi năm khi Nissan GT-R được cập nhật, chúng
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét