Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Mercedes GLA 200 , GLA 250 4Matic ,GLA 45 AMG , GLA 45 EDITION dòng xe rất mạnh mẽ

Như với Honda Insight , CR-Z cũng khuyến khích các bạn để phát triển 'cây' trong một màn hình hiển thị bảng điều khiển.
Giữ dụng cụ để một màu xanh lá cây chứ không phải là màu đỏ và bạn đang có khả năng để có được gần gũi với tiêu thụ nhiên liệu chính thức đặc biệt tiết kiệm CR-Z của 4.7L / 100km.Mercedes GLA 200

Honda đã không được tiết kiệm với các thiết bị tiêu chuẩn CR-Z. Các mô hình sang trọng đi kèm với một cửa sổ trời bằng kính cố định, định vị vệ tinh, da (làm nóng) ghế, âm thanh streaming Bluetooth, đầu đĩa DVD và ngược xem camera.
Đó là tất cả đi kèm với chi phí, tất nhiên, với giá khởi điểm 40.790 $, đặt sang trọng Honda CR-Z trong lãnh thổ nóng-nở nguy hiểm - với sự thích của rực rỡ Volkswagen Golf GTI và Renaultsport Megane cư trú.Mercedes GLA 250 4Matic
CR-Z không thể kết hợp chúng để thực hiện hoặc thực tiễn.
Mặc dù dựa trên Jazz Tardis giống như, không có phép lạ bao bì bên trong CR-Z. Hoàn toàn ngược lại.
Honda gọi CR-Z coupe 2 + 2, nhưng nghĩ đến "2" hơn về hai túi chứ không phải hai người. Không chỉ là có chỗ để chân không đáng kể nhưng khoảng không bị hạn chế nặng nề mà người lớn bình thường có kích thước đang có nguy cơ trông như Quasimodo sau một hành trình dài.
Việc khởi động là nhỏ và cạn (với một phụ tùng không gian tiết kiệm dưới sàn nhà) nhưng có một nỗ lực tốt hơn ở thực tiễn với seatback phía sau đơn mảnh rằng nếp gấp phẳng hoàn toàn để cung cấp meaningly thêm không gian lưu trữ.
Nó cũng công bằng để mong đợi lớp cao hơn của nhựa và vật liệu cho một chiếc xe trị giá hơn $ 40,000.
Cứng, bề mặt hỗn tạp là tất cả các quá phổ biến trên khắp cabin và không tốt hơn so với những người được tìm thấy trong các tiểu $ 30,000 Insight với đó CR-Z cũng có một số điểm tương đồng thiết kế nội thất.

thực tiễn Limited là phức tạp bởi một thiếu dung lượng lưu trữ có nắp trong các lĩnh vực như điều khiển trung tâm, trong khi túi cửa cũng đang lúng túng để truy cập.
Vì vậy, CR-Z là một chiếc xe mà hỏi nhiều thỏa hiệp từ chủ sở hữu của nó.
Tuy nhiên, nó cũng là một chiếc xe mà không yêu cầu trình điều khiển để thỏa hiệp lái xe hưởng thụ cho lợi ích của việc tử tế để hành tinh. Và cho rằng, ít nhất, nó nên được hoan nghênh.Sự ra mắt của Skoda Yeti 112TSI là một sự kiện quan trọng cho sự non trẻ thương hiệu Skoda tại Úc. Không chỉ là thành viên thứ ba của loạt mô hình Yeti, nhưng nó cũng sẽ điền vào những gì đã được một khoảng cách về giá không mong muốn giữa $ 26,290 Yeti 77TSI và $ 35,690 Yeti 103TDI .
Skoda là trên một cuộn tại Úc và đang nhanh chóng phát triển nhanh chóng tình trạng thích hợp của mình khi ngày càng nhiều khách hàng mua vào cung cấp của thương hiệu 'Euro quyến rũ tại một giá trị đồng tiền giá'.
Skoda Úc tìm nhà cho 3501 xe mới trong năm 2011 - tăng 112 phần trăm so với năm trước. Bán hàng trong năm 2012 là đã đi đúng hướng cho sự phát triển tương tự như bán thêm dự kiến ​​với sự ra mắt của một vài biến thể mới của Skoda Fabia bao gồm một ly hợp kép DSG, thể thao RS và toa xe thực tế, vào cuối năm nay.
Sự bổ sung của Skoda Yeti 112TSI làm cho rất nhiều ý nghĩa cho các khối lượng cao nhất trong phân khúc SUV nhỏ là mô hình xăng 4 × 4, mặc dù động cơ diesel cất lên đang tăng trưởng đều đặn.Mercedes  GLA 45 AMG
Với 112TSI gia nhập gia đình Yeti, Skoda đã có hiệu quả bao phủ tất cả các căn cứ với một mô hình bao gồm 2WD và 4WD, hướng dẫn và DSG và biến xăng và dầu diesel.
Như tên nơi 112TSI của nó cho thấy, dưới nắp ca-pô của Yeti mới nhất là 1.8 lít bốn xi-lanh phun nhiên liệu trực tiếp động cơ xăng tăng áp đang phát triển 112kW và 250Nm mô-men xoắn. Tuy nhiên, đó chỉ với việc truyền DSG tùy chọn, và đây là nơi mà nó được một chút khó hiểu.
Chọn sáu tốc độ tiêu chuẩn hộp số tay và công suất tăng lên đến 118kW. (Volkswagen cho biết sự khác biệt giữa quyền lực là một kết quả của giai điệu cơ duy nhất cho truyền khác nhau.)

Họ là con số hầu như không sắc sảo nhất là đối với một chiếc SUV nặng gần 1600kg, nhưng Yeti trên đường thực hiện sẽ làm bạn ngạc nhiên.
Động cơ 1,8 lít revs sâu sắc và là hạnh phúc để gió ra 5000rpm nơi quyền lực tối đa đạt được, ít nhất là với hướng dẫn. Phiên bản DSG cần 6000rpm và làm cho hơi ít điện năng hơn. Đó không phải là một cái gì đó thực sự đáng chú ý, mặc dù là cả hai phiên bản có được đi với một số tiền hợp lý của sự thích thú.
tốc ban đầu trong các tỷ số truyền thấp hơn không phải là đặc biệt khẩn cấp, vì vậy bạn sẽ cần phải giữ chân phải của bạn trồng cho getaways nhanh hơn. Việc giao quyền lực là tuyến tính, tuy nhiên, và động cơ tự cảm thấy đặc biệt tinh tế, thậm chí dưới tải.
Chúng tôi cũng reacquainted mình với một ổ đĩa back-to-back trong Yeti 103TDI, trong đó phát triển một 320Nm lành mạnh giữa 1750-2500rpm. Ở dạng DSG, động cơ diesel cảm thấy ít nhanh nhẹn hơn 112TSI do trọng lượng bổ sung (15kg) so với cuối phía trước. Nó cũng không phải là mong muốn nhận được chuyển động, mặc dù lợi thế mô-men xoắn lớn nó có hơn anh chị em ruột xăng dầu.
Yeti 112TSI không phải là nhiên liệu hiệu quả như anh chị em ruột xăng và diesel, với mức tiêu thụ nhiên liệu đánh giá ở mức 8,4 lít cho mỗi 100 km cho hướng dẫn sáu tốc độ và 8.2L / 100km cho phiên bản DSG.
Rõ ràng, các kỹ sư của Yeti đã rất chăm chỉ làm giảm tiếng ồn động cơ bên trong cabin, vì ngay cả khi bạn đang bay ở tốc độ tối đa quy phạm pháp luật có rất ít tiếng ồn động cơ được lắng nghe. Đó là đáng ngạc nhiên tốt cho một hệ thống truyền động tương đối nhỏ thuyên.
Yeti 112TSI nhãn hiệu thay đổi một cách dễ dàng consummate và rõ ràng là vui vẻ hơn để lái xe hơn so với phiên bản DSG, trong đó, mặc dù được trang bị với một 'Thể thao' chế độ, nhớ ra trên tay lái gắn sang số mái chèo của Volkswagen, vì vậy nó ít hấp dẫn hơn so với hướng dẫn .xử lý và độ bám của Yeti là đặc biệt chuyên nghiệp. Nó dường như không quan trọng như thế nào cứng bạn đẩy xe, luôn có độ bám tối đa ở cả hai đầu. Điều đó cũng được hỗ trợ bởi các lốp Dunlop Sport Maxx rằng Skoda Yeti 112TSI được shod với, cũng như của xe đã được chứng minh 4 × 4 hệ thống.
Chương trình khởi động cũng bao gồm một số đoạn đường sỏi mà Yeti cảm thấy gần như là ổn định như nó đã làm trên đường băng. Đó cũng rất yên tâm cho các gia đình và cá nhân có nhu cầu khai thác khả năng off-road của Yeti trong dịp cuối tuần hoặc kỳ nghỉ nơi lánh.
Mercedes GLA 45 EDITION
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét