Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Mercedes G300 , G63 AMG ,CLS 350 , CLS 500 4Matic dòng xe rất đồ sộ

Mối quan hệ của xe vừa với CX-5 là có thể nhìn thấy cũng như ẩn, với nội thất xe vừa dựa rất nhiều vào thiết kế của chiếc SUV.
kiến trúc gạch ngang của 6 là thấp hơn một cách tự nhiên, và có rất gọn gàng, chạm kiểu dáng độc quyền cho chiếc xe vừa - chẳng hạn như màu giả kim loại trang trí trên gạch ngang và ký tự dòng chạy qua một phần trên các trim cửa.Mercedes  G300
vật liệu mềm cảm ứng là ở các khu vực quan trọng mà các bộ phận của cơ thể tương tác với chiếc xe, chẳng hạn như tay vịn và dấu gạch ngang phía trên, nhưng không được tự do áp dụng.
HMI - cho giao diện người máy - điều khiển, lấy cảm hứng từ BMW của hệ thống iDrive, cũng mang lại từ các phiên bản-spec cao hơn của CX-5.
Bộ điều khiển có thể hoạt động như cả một quay quay và phím điều khiển để làm cho điều hướng thông qua các trình đơn hiển thị màu sắc hoàn toàn trực quan. Nó cũng bao quanh bởi các nút tắt.
Nó cho biết thêm một chút tinh tế, cũng như số lượng các trình điều khiển mới hỗ trợ công nghệ có sẵn bao gồm các làn đường khởi hành và hệ thống cảnh báo điểm mù, đèn pha hơn có thể nhìn xung quanh góc và tự động chuyển đổi giữa chùm cao và thấp, và các chức năng phanh tự động có thể hoạt động từ cả 15-145km / h và tốc độ 4-30km / h trong khoảng để giúp tránh va chạm nếu người lái xe đã bị phân tâm.

Mẫu sedan này có cabin lớn hơn, cách sử dụng chiều dài cơ sở 80mm-dài hơn. Nó tạo ra một 30mm thêm duỗi chân ở ghế phía sau và nó đáng chú ý khi nhảy giữa hai người.

Vẫn còn phòng đầu gối khá trong các toa xe, và cả hai phong cách cơ thể cung cấp một số lượng tốt của không gian cho người đứng đầu và bàn chân.

khởi động 489-lít của chiếc sedan này sâu sắc và có một thời gian tải lâu hơn so với các toa xe khi 60/40 ghế sau gập phẳng hầu như qua đòn bẩy kéo trong cốp.

khởi động của toa xe là lớn hơn tại 522 lít, mặc dù, và đòn bẩy phát hành chỗ ngồi của nó trông thông minh hơn và tự động thu nhỏ seatbacks. Nó cũng có một khẩu độ rộng hơn và khởi động nắp cổ ngỗng bản lề của sedan không phải là lý tưởng.

xe thử nghiệm của chúng tôi được trang bị bộ lốp máy nén inflator, mặc dù một bánh xe dự phòng đầy đủ kích thước sẽ được cung cấp tại Úc.

Mazda Úc không tiết lộ giá cả chưa cho Mazda6 mới, nhưng đã nói sẽ không có phụ $ 30.000 mô hình 'vũ nữ thoát y'. giá hiện tại bắt đầu từ 31.450 $ cho một chiếc sedan xăng 2,5 lít.Mercedes  CLS 350

Một số dấu hỏi vẫn còn về tinh tiếng ồn và chất lượng xe - đặc biệt là các toa xe chỉnh vững chắc hơn - đối với đường Úc, mặc dù có khác nhiều bằng chứng mạnh mẽ rằng Mazda6 sẽ một lần nữa được vào cuối nhọn của picks của lớp xe trung bình.Nếu bạn cần bằng chứng rằng ngành công nghiệp xe hơi của Mỹ có khả năng kỹ thuật và sản xuất những chiếc xe đẳng cấp thế giới, có một cái nhìn tốt ở Jeep Grand Cherokee SRT8.

Điều này hiệu suất cao SUV được cho là tất cả mọi thứ cho mọi người (ngoại trừ đó là Greenpeace, nhưng điều đó chỉ làm tăng thêm sự quyến rũ của nó). Ngày của riêng của nó, là Grand Cherokee là một thực tế, thoải mái và cực kỳ tinh tế SUV. Thêm đường và (SRT) DNA Racing Công nghệ và tất cả của một đột ngột nó sẽ trở thành một con quái vật hoàn toàn khác nhau, cung cấp mới nhất trong công nghệ an toàn chủ động và trong xe cộng với một hợp 6,4 lít Hemi V8. Hay nhất của tất cả, Jeep Úc đã mang nó đến giá tương đối thấp của 76.000 $ trước khi chi phí trên đường.

Trước khi bạn nhận được quá vui mừng, chúng ta cần xóa không khí ở đây. Jeep Grand Cherokee SRT8 đã được bán ra trong năm nay. Chỉ có 250 đơn vị đang đến trong năm 2012 và chết cứng cuồng tín Jeep lâu chiếm mỗi một đơn (mà không biết giá đầy đủ).

Nếu bạn phải có một càng sớm càng tốt, tốt nhất để ngăn chặn đọc bây giờ và chạy đến đại lý gần nhất Jeep của bạn.

Đối với những người có một chút hoài nghi của một chiếc SUV Mỹ hứa trái đất ở một mức giá hợp lý, chúng ta hãy dành một phút để kiểm tra các sự kiện. Nhiều người tin rằng chiếc xe Mỹ đưa ra không có gì nhiều hơn xây dựng kém chất lượng, công nghệ đáng tin cậy và lỗi thời, động lực lái xe sub-par và một kinh nghiệm sở hữu thường gây thất vọng.
Điều đó có thể đúng, nhưng chỉ đến khi một vài năm trước đây, nhưng kể từ khi hầu hết các ngành công nghiệp xe hơi của Mỹ đã trải qua cuộc khủng hoảng tài chính của mình, đã đệ đơn xin phá sản và đã được cứu sống (trong trường hợp xe Jeep của Fiat của Ý), họ đã đi ra lòng đam mê súng.

Bạn chỉ cần ngồi bên trong mới Jeep Grand Cherokee SRT8 năm phút trước khi bạn nhận ra nó là ngang bằng với các tốt nhất trong xây dựng chất lượng và tinh tế. Nội thất đáng ngạc nhiên là rất tốt. Bạn sẽ gần như nói đó là un-Mỹ trong đó nó không được làm từ nhựa giá rẻ với chất lượng xây dựng kém chất lượng.


Trên đường cabin khí là đỉnh cao với lốp hạn chế hoặc tiếng ồn đường. Các môn thể thao Nappa da ghế xô ở phía trước được làm lạnh và làm nóng trong khi hàng ghế sau cũng được sưởi ấm. Bạn đã có định vị vệ tinh, điện thoại Bluetooth và khả năng truyền âm thanh, dụng cụ đơn giản để sử dụng và một chunky kiểu Mỹ chỉ đạo bánh xe lớn để đầu nếu tắt.

Grand Cherokee SRT8 tiêu chuẩn đi kèm với một hệ thống phát hiện điểm mù mà sẽ cảnh báo bạn (thông qua các gương mặt) nếu bạn đang cố gắng để kết hợp làn xe vào một chiếc xe khác. Nó có cảnh báo va chạm phía trước và kiểm soát hành trình chủ động, vì vậy nó có thể làm theo tốc độ của chiếc xe ở phía trước với đầy đủ hệ thống phanh tự động và chức năng tăng tốc. Nó cũng sẽ đánh thức bạn trong
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét