Trên
đường đi, đi xe Navara 550 của chứng minh một chút bouncy ở phía sau
(lò xo lá), nhưng khá thoải mái lên phía trước (độc lập coil-over-cú
sốc); bạn thực sự có thể cho biết sự khác biệt giữa các loại hệ thống
treo đối lập. Nếu đó là một kép taxi và thoải mái mà bạn muốn, sau đó đi
cho một Volkswagen Amarok .Mercedes Vietnam
Nó
xử lý okay cho một khối u lớn và lái khá tốt, ngay cả khi thực tế cảm
giác là một chút tắt, tuy nhiên đó là mệnh cho các khóa học trong các
loại xe ô tô.
Tắt
đường, Navara 550 là tuyệt vời, và nó đang nổi lên trên cát một cách dễ
dàng (áp suất lốp giảm và VSC off) sử dụng quyền lực của mình để vượt
qua bất kỳ tình huống lầy lội, với mô-men xoắn lớn giữ các động cơ từ bị
chậm tốc độ khi thực sự nặng nề đồ đạc.Mercedes A200
Bên
trong, bạn đang giữ thoải mái bằng cách kiểm soát khí hậu hai khu vực
và chỗ ngồi khá mềm, thậm chí nếu họ có một căn hộ nhỏ. Những chiếc ghế
lại chỉ có đủ chỗ (các Amarok chắc chắn là lớp trưởng trong cabin thoải
mái), nhưng trên các chuyến đi dài có thể có được một chút mặc với vị
trí ngồi bolt-thẳng của chúng.
Những
âm thanh stereo, cho một chiếc xe có giá 60.990 $ trước khi chi phí
trên đường, là thẳng thắn rác. Ít nhất nó chơi nhạc MP3 và có bluetooth.
giá
cả cũng không được phản ánh trong việc lựa chọn vật liệu cabin, với một
quảng cáo rầm rộ siêu rẻ và chất dẻo dash cứng. Nó chải chuốt một chút
bằng cách sử dụng da trên vô lăng (với cảm giác đục đẹp) và chọn số, và
với một giọng bạc cho điều khiển trung tâm, nhưng về tổng thể, nguồn gốc
tradie-ute của nó không giống như họ biện minh cho thẻ giá.
Nếu
đó là dual-taxi ute thoải mái và tinh tế nhất mà bạn muốn, sau đó mua
một chiếc Volkswagen Amarok. Tuy nhiên nếu nó xô-vô mô-men xoắn và hộp
số tự động bạn đang sau (các Amarok là nhãn hiệu chỉ ở giai đoạn này),
cộng với công suất 3000kg kéo, sau đó Nissan Navara ST-X 550 là dành cho
bạn.
Trong
khi đó chắc chắn rất đắt, nó nhanh hơn rất nhiều so với người anh em
2,5 lít của nó, và đi kèm với goodies thêm để làm cho nó có giá trị bột
thêm. Nó khá tốt trên đường, và tuyệt vời ra khỏi nó - câu hỏi duy nhất
sẽ được, bao nhiêu người sẽ thấy một trang web làm việcNgồi tại chỉ năm
phần trăm của tổng doanh số trong phân khúc Luxury SUV, Volvo XC60 là
một trong những bí mật nhất giữ của phân khúc. Đó là một sự xấu hổ bởi
vì nó là một chiếc xe tuyệt vời mà đáng được chú ý nhiều hơn hiện nay
nhận được.
Vì
vậy, với một đám đông của các nhà sản xuất phát hành, tiết kiệm nhiên
liệu xe SUV bánh trước chi phí-hiệu quả, đầu năm nay đến lượt của Volvo
giới thiệu chúng tôi đến T5 XC60 và cố gắng nắm bắt một số người mua
entry-level.
Sử
dụng hệ thống truyền động giống như Volvo V60 T5 chúng tôi thử nghiệm
trong tuần qua, Volvo XC60 T5 có 177kW 2.0 lít bốn xi-lanh turb0charged
xăng phù hợp với một số sáu tốc độ ly hợp kép truyền, mà quyền hạn các
bánh xe phía trước chỉ.
Trong
khi nó có vẻ lẻ để có một ổ đĩa bốn bánh mà thực sự chỉ là một ổ bánh
trước, bạn có thể nói rằng hầu như tất cả các loại xe ô tô ở lại trên
nhựa đường - ngoại trừ là rất hiếm có. Các thuộc tính mà người mua muốn
có được không gian, một vị trí ngồi cao hơn, và - chúng ta hãy trung
thực tàn nhẫn ở đây - những yếu tố uy tín.
Một
2WD SUV phù hợp với dự luật hoàn hảo, và với các bộ phận chuyển động ít
hơn để chăm sóc, phục vụ là dễ dàng hơn và tiêu thụ nhiên liệu là xuống
trên AWD tương đương, không có cống của phụ điều khiển bánh xe để chăm
sóc. Trong trường hợp của XC60 T5, sử dụng nhiên liệu được liệt kê ở mức
8,7 lít / 100km - tò mò, chính xác các con số tương tự như T5 V60.
So
sánh trọng lượng của hai - V60 là 1580kg và XC60 là 1740kg. XC60 Các
160kg nặng hơn cũng mất thêm 0,4 giây để có được đến 100km / h, có nghĩa
là đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu tương tự là một kỳ công không có ý
nghĩa.
Trong
tuần của chúng tôi chạy xung quanh, chúng ta đã thấy 10s thấp nhất quán
trong việc tiêu thụ nhiên liệu trung bình, tuy nhiên, cơ hội để duỗi
chân của mình, chúng tôi đã không có nghi ngờ con số ADR sẽ đạt được.
Các
động cơ phải làm việc chăm chỉ hơn trong XC60, và nó cho thấy, với độ
trễ tuabin hơn đáng chú ý hơn trong T5 V60 như gió lên để vào bước tiến
của nó. Trong khi đi, động cơ là tuyệt vời, mịn để rev và với đủ grunt
cho sử dụng hàng ngày. Các Powershift ly hợp kép truyền cũng làm việc
với trọng lượng thêm với một chút shunty cảm thấy như nó tham gia đi từ
đèn, nhưng trên danh là đủ mịn và như V60 có nhanh chóng, thay đổi quyết
định.Mercedes A250 AMG
Có
một chút mô men xoắn chỉ đạo nếu bạn đang đẩy mạnh cứng xung quanh vòng
xoay lớn, hoặc chuyển mạnh tại một ngã ba, là hiển nhiên, đặc biệt là
các giao dịch chuyển trọng lượng từ trước ra sau theo sức mạnh, nhưng nó
không quá mất tập trung. Nếu ướt, ESC bắt bất kỳ understeer power-on
khá nhanh chóng làm cho nó khá an toàn trong mọi điều kiện.
Nó
không phải là một xử lý đặc biệt sắc nét, đặc biệt là với lốp xe
cao-profile của nó trong đặc điểm kỹ thuật cơ bản, nhưng các XC60 T5
không giữ được con đường tốt, và cung cấp một đi xe là khá thoải mái và
yên tĩnh. Trong thực tế, thoải mái mô tả các phần còn lại của chiếc xe
khá tốt.
Những
chiếc ghế phía trước là hoàn hảo cả về hình dáng và padding và là một
nơi tuyệt vời để chi tiêu hàng ngày nhà-to-work-và-lại-một lần nữa
nghiền, trong khi ghế sau cung cấp đủ chỗ để chân và nhiều khoảng không.
Giống như các model khác trong dòng sản phẩm của Volvo, băng ghế dài
bên ngoài băng ghế dự bị lại tính năng tích hợp tên lửa đẩy cho hai phạm
vi trọng lượng / kích thước khác nhau. Chúng tôi không có khiếu nại từ
những đứa trẻ của chúng tôi.
Kích
thước khởi động là một chút nhỏ trên giấy (495 lít) xem xét một trong
những lời kêu gọi chính của một chiếc SUV là một khởi động lớn, nhưng
trong thực tế, việc khởi động là lớn hơn rất nhiều, và việc mở rộng ở
gốc, lịch sự của Volvo sò điệp, làm cho dễ dàng tải; xe đẩy trẻ sẽ phù
hợp mà không có một vấn đề.
Nội
thất được thiết kế độc đáo, với vòng xoáy bạc có tính năng trên cả hai
chi tiết trang trí cửa trước và phía sau, và nhiều tính năng lượng, hiện
đại. Các sản phẩm nhựa gạch ngang là tất cả các soft-to-touch và toàn
bộ nội thất cũng cảm thấy đi lại với nhau - thậm chí các cửa ra vào gần
gũi với một thunk rắn.
Những
người đang tìm kiếm một ổ đĩa thể thao, tuy nhiên, có thể muốn tìm nơi
khác. Các tay lái là một chút tắt, hệ thống phanh hoạt động tốt, nhưng
có thể là một ít gỗ, và có xử lý cao-boy của mình, đây không phải là
chiếc xe cho một vụ nổ backroad.
Nó
là gì, là một an toàn, thiết thực và dễ dàng để lái xe SUV mà được
người mua vào một thương hiệu cao cấp ở một mức giá mà một thường sẽ mua
một cao cấp Mitsubishi, Ford hay Subaru SUV - tại 54.990 $ nó chắc chắn
là một trong những chiếc SUV sang rẻ hơn đi xung quanh.
Nó
không phải đối mặt với Land Rover Freelander 2 , và Jeep Grand Cherokee
- cả hai đều là rẻ hơn, và cả hai đều có động cơ diesel và tất cả các
bánh. Nếu chúng ta thành thật, chất lượng cabin của XC60 là đẹp hơn rất
nhiều so với một trong hai, tuy nhiên các quầy Jeep trên với nhiều không
gian hơn.
Mercedes A45 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
Điều hướng
- All New Pajero Sport
- Fuso Canter
- Fuso Canter 4.7 Tấn
- Fuso Canter 6.5 Tấn
- Fuso Canter 7.5 Tấn
- Fuso Canter 8.2 Tấn
- Fuso Fighter
- Fuso Fighter 16
- Fuso Fighter 16SL
- Fuso Fighter FI12R
- Fuso Rosa
- Fuso Tractor
- Fuso Tractor FZ49
- giamitsubishivn.blogspot.com
- Mercedes C200
- Mercedes C300 AMG
- Mercedes CLA 200
- Mercedes CLS 350
- Mercedes E200
- Mercedes G Class
- Mercedes G300
- Mercedes G63 AMG
- Mercedes GL 2015
- Mercedes GL350 4Matic
- Mercedes GL400 4Matic
- Mercedes GL500
- Mercedes GLA 45 AMG
- Mercedes GLC 300 4 MATIC
- Mercedes GLE 400
- Mercedes GLE 400 COUPE
- Mercedes GLE Class
- Mercedes S Class
- Mercedes S400
- Mercedes S500
- Mercedes S63 AMG
- Mercedes A Class
- Mercedes A200
- Mercedes A250
- Mercedes A45 AMG
- Mercedes C Class
- Mercedes C250 AMG
- Mercedes C250 EXCLUSIVE
- Mercedes CLA 250 4MATIC
- Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE
- Mercedes CLA Class
- Mercedes CLA45 AMG 4Matic
- Mercedes CLS Class
- Mercedes E Class
- Mercedes E250 AMG
- Mercedes E400
- Mercedes E400 AMG
- Mercedes GL63 AMG 4Matic
- Mercedes GLA 200
- Mercedes GLA 250 4Matic
- Mercedes GLA 45 EDITION
- Mercedes GLA Class
- Mercedes GLC 2016
- Mercedes GLC 250 4MATIC
- Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
- Mercedes GLE 450 AMG
- Mercedes S500 4MATIC COUPE
- Mercedes S600 MAYBACH
- Mercedes V220
- Mercedes Vietnam
- Mitsubishi Attrage
- Mitsubishi Mirage
- Mitsubishi Outlander
- Mitsubishi Outlander Sport
- Mitsubishi Pajero
- Mitsubishi Pajero Sport
- Mitsubishi Pajero Sport 2017
- Mitsubishi Triton
- Pajero Sport Premium
- Toyota Mỹ Đình
- Toyota Giải Phóng
- Toyota Hà Đông
- Toyota Hoàn Kiếm
- Toyota Thanh Xuân
- Toyota Thăng Long
- Tractor FV517 44T Premium
- Tractor FV517 50T Premium
Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016
Mercedes Vietnam ,A200 ,A250 AMG ,A45 AMG những sản phẩm uy tín chất lượng
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét