Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mercedes Vietnam ,A200 ,A250 AMG ,A45 AMG những sản phẩm uy tín chất lượng

Trên đường đi, đi xe Navara 550 của chứng minh một chút bouncy ở phía sau (lò xo lá), nhưng khá thoải mái lên phía trước (độc lập coil-over-cú sốc); bạn thực sự có thể cho biết sự khác biệt giữa các loại hệ thống treo đối lập. Nếu đó là một kép taxi và thoải mái mà bạn muốn, sau đó đi cho một Volkswagen Amarok .Mercedes Vietnam

Nó xử lý okay cho một khối u lớn và lái khá tốt, ngay cả khi thực tế cảm giác là một chút tắt, tuy nhiên đó là mệnh cho các khóa học trong các loại xe ô tô.
Tắt đường, Navara 550 là tuyệt vời, và nó đang nổi lên trên cát một cách dễ dàng (áp suất lốp giảm và VSC off) sử dụng quyền lực của mình để vượt qua bất kỳ tình huống lầy lội, với mô-men xoắn lớn giữ các động cơ từ bị chậm tốc độ khi thực sự nặng nề đồ đạc.Mercedes A200
Bên trong, bạn đang giữ thoải mái bằng cách kiểm soát khí hậu hai khu vực và chỗ ngồi khá mềm, thậm chí nếu họ có một căn hộ nhỏ. Những chiếc ghế lại chỉ có đủ chỗ (các Amarok chắc chắn là lớp trưởng trong cabin thoải mái), nhưng trên các chuyến đi dài có thể có được một chút mặc với vị trí ngồi bolt-thẳng của chúng.
Những âm thanh stereo, cho một chiếc xe có giá 60.990 $ trước khi chi phí trên đường, là thẳng thắn rác. Ít nhất nó chơi nhạc MP3 và có bluetooth.
giá cả cũng không được phản ánh trong việc lựa chọn vật liệu cabin, với một quảng cáo rầm rộ siêu rẻ và chất dẻo dash cứng. Nó chải chuốt một chút bằng cách sử dụng da trên vô lăng (với cảm giác đục đẹp) và chọn số, và với một giọng bạc cho điều khiển trung tâm, nhưng về tổng thể, nguồn gốc tradie-ute của nó không giống như họ biện minh cho thẻ giá.
Nếu đó là dual-taxi ute thoải mái và tinh tế nhất mà bạn muốn, sau đó mua một chiếc Volkswagen Amarok. Tuy nhiên nếu nó xô-vô mô-men xoắn và hộp số tự động bạn đang sau (các Amarok là nhãn hiệu chỉ ở giai đoạn này), cộng với công suất 3000kg kéo, sau đó Nissan Navara ST-X 550 là dành cho bạn.
Trong khi đó chắc chắn rất đắt, nó nhanh hơn rất nhiều so với người anh em 2,5 lít của nó, và đi kèm với goodies thêm để làm cho nó có giá trị bột thêm. Nó khá tốt trên đường, và tuyệt vời ra khỏi nó - câu hỏi duy nhất sẽ được, bao nhiêu người sẽ thấy một trang web làm việcNgồi tại chỉ năm phần trăm của tổng doanh số trong phân khúc Luxury SUV, Volvo XC60 là một trong những bí mật nhất giữ của phân khúc. Đó là một sự xấu hổ bởi vì nó là một chiếc xe tuyệt vời mà đáng được chú ý nhiều hơn hiện nay nhận được.

Vì vậy, với một đám đông của các nhà sản xuất phát hành, tiết kiệm nhiên liệu xe SUV bánh trước chi phí-hiệu quả, đầu năm nay đến lượt của Volvo giới thiệu chúng tôi đến T5 XC60 và cố gắng nắm bắt một số người mua entry-level.
Sử dụng hệ thống truyền động giống như Volvo V60 T5 chúng tôi thử nghiệm trong tuần qua, Volvo XC60 T5 có 177kW 2.0 lít bốn xi-lanh turb0charged xăng phù hợp với một số sáu tốc độ ly hợp kép truyền, mà quyền hạn các bánh xe phía trước chỉ.
Trong khi nó có vẻ lẻ để có một ổ đĩa bốn bánh mà thực sự chỉ là một ổ bánh trước, bạn có thể nói rằng hầu như tất cả các loại xe ô tô ở lại trên nhựa đường - ngoại trừ là rất hiếm có. Các thuộc tính mà người mua muốn có được không gian, một vị trí ngồi cao hơn, và - chúng ta hãy trung thực tàn nhẫn ở đây - những yếu tố uy tín.
Một 2WD SUV phù hợp với dự luật hoàn hảo, và với các bộ phận chuyển động ít hơn để chăm sóc, phục vụ là dễ dàng hơn và tiêu thụ nhiên liệu là xuống trên AWD tương đương, không có cống của phụ điều khiển bánh xe để chăm sóc. Trong trường hợp của XC60 T5, sử dụng nhiên liệu được liệt kê ở mức 8,7 lít / 100km - tò mò, chính xác các con số tương tự như T5 V60.
So sánh trọng lượng của hai - V60 là 1580kg và XC60 là 1740kg. XC60 Các 160kg nặng hơn cũng mất thêm 0,4 giây để có được đến 100km / h, có nghĩa là đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu tương tự là một kỳ công không có ý nghĩa.
Trong tuần của chúng tôi chạy xung quanh, chúng ta đã thấy 10s thấp nhất quán trong việc tiêu thụ nhiên liệu trung bình, tuy nhiên, cơ hội để duỗi chân của mình, chúng tôi đã không có nghi ngờ con số ADR sẽ đạt được.
Các động cơ phải làm việc chăm chỉ hơn trong XC60, và nó cho thấy, với độ trễ tuabin hơn đáng chú ý hơn trong T5 V60 như gió lên để vào bước tiến của nó. Trong khi đi, động cơ là tuyệt vời, mịn để rev và với đủ grunt cho sử dụng hàng ngày. Các Powershift ly hợp kép truyền cũng làm việc với trọng lượng thêm với một chút shunty cảm thấy như nó tham gia đi từ đèn, nhưng trên danh là đủ mịn và như V60 có nhanh chóng, thay đổi quyết định.Mercedes A250 AMG
Có một chút mô men xoắn chỉ đạo nếu bạn đang đẩy mạnh cứng xung quanh vòng xoay lớn, hoặc chuyển mạnh tại một ngã ba, là hiển nhiên, đặc biệt là các giao dịch chuyển trọng lượng từ trước ra sau theo sức mạnh, nhưng nó không quá mất tập trung. Nếu ướt, ESC bắt bất kỳ understeer power-on khá nhanh chóng làm cho nó khá an toàn trong mọi điều kiện.
Nó không phải là một xử lý đặc biệt sắc nét, đặc biệt là với lốp xe cao-profile của nó trong đặc điểm kỹ thuật cơ bản, nhưng các XC60 T5 không giữ được con đường tốt, và cung cấp một đi xe là khá thoải mái và yên tĩnh. Trong thực tế, thoải mái mô tả các phần còn lại của chiếc xe khá tốt.
Những chiếc ghế phía trước là hoàn hảo cả về hình dáng và padding và là một nơi tuyệt vời để chi tiêu hàng ngày nhà-to-work-và-lại-một lần nữa nghiền, trong khi ghế sau cung cấp đủ chỗ để chân và nhiều khoảng không. Giống như các model khác trong dòng sản phẩm của Volvo, băng ghế dài bên ngoài băng ghế dự bị lại tính năng tích hợp tên lửa đẩy cho hai phạm vi trọng lượng / kích thước khác nhau. Chúng tôi không có khiếu nại từ những đứa trẻ của chúng tôi.
Kích thước khởi động là một chút nhỏ trên giấy (495 lít) xem xét một trong những lời kêu gọi chính của một chiếc SUV là một khởi động lớn, nhưng trong thực tế, việc khởi động là lớn hơn rất nhiều, và việc mở rộng ở gốc, lịch sự của Volvo sò điệp, làm cho dễ dàng tải; xe đẩy trẻ sẽ phù hợp mà không có một vấn đề.

Nội thất được thiết kế độc đáo, với vòng xoáy bạc có tính năng trên cả hai chi tiết trang trí cửa trước và phía sau, và nhiều tính năng lượng, hiện đại. Các sản phẩm nhựa gạch ngang là tất cả các soft-to-touch và toàn bộ nội thất cũng cảm thấy đi lại với nhau - thậm chí các cửa ra vào gần gũi với một thunk rắn.
Những người đang tìm kiếm một ổ đĩa thể thao, tuy nhiên, có thể muốn tìm nơi khác. Các tay lái là một chút tắt, hệ thống phanh hoạt động tốt, nhưng có thể là một ít gỗ, và có xử lý cao-boy của mình, đây không phải là chiếc xe cho một vụ nổ backroad.
Nó là gì, là một an toàn, thiết thực và dễ dàng để lái xe SUV mà được người mua vào một thương hiệu cao cấp ở một mức giá mà một thường sẽ mua một cao cấp Mitsubishi, Ford hay Subaru SUV - tại 54.990 $ nó chắc chắn là một trong những chiếc SUV sang rẻ hơn đi xung quanh.
Nó không phải đối mặt với Land Rover Freelander 2 , và Jeep Grand Cherokee - cả hai đều là rẻ hơn, và cả hai đều có động cơ diesel và tất cả các bánh. Nếu chúng ta thành thật, chất lượng cabin của XC60 là đẹp hơn rất nhiều so với một trong hai, tuy nhiên các quầy Jeep trên với nhiều không gian hơn.
Mercedes A45 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét