Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mercedes E400 AMG , E200 ,E250 AMG , E400 có những mô men xoắn cực đại

Các biến thể Privilege bao gồm cửa sổ trời, da đầy đủ, cảm biến đỗ xe, kiểm soát khí hậu hai khu vực và satnav. Các hệ thống chuyển hướng đi từ TomTom và, đây là xấu, nó trông hơi tacked trên. Bởi vì nó được gắn kết rất xa từ người lái xe, bạn cần phải sử dụng một điều khiển từ xa, giống như tất cả TomToms khác mà sử dụng màn hình cảm ứng tiện lợi. Cũng giảm giá cho các đơn vị là các thẻ SD rõ ràng thò ra bên. Ít nhất là satnav là nhanh chóng và chính xác. Mercedes E400 AMG
http://anh.24h.com.vn/upload/3-2014/images/2014-07-18/1405672422-mercedes-benz-s65-amg-coupe-5.jpg
Những âm thanh stereo cũng là không có lớp trưởng, và chỉ với bốn loa, thiếu chiều sâu. dụng cụ của người lái xe là một túi hỗn hợp, với một, lớn speedo kỹ thuật số LCD tinh thể rõ ràng ở phía trước nhưng một tacho tương tự trên một màn hình máy tính bên và đi về việc khác. Thành thật mà nói, có vẻ một chút từng phần.
Các ghế trước được thoải mái, miễn là bạn không có đôi chân rất dài; những người mập lùn là một chút quá ngắn, làm cho bạn cảm thấy như chân nhô ra ghế. Những chiếc ghế lại không giá vé tốt hơn nhiều: duỗi chân là không chính xác mở rộng, nhưng thậm chí tệ hơn là khoảng không - ai sáu chân hoặc hơn sẽ được chải tóc với mái lót. Việc khởi động được đánh giá ở mức 360 lít. Mercedes  E200

Được rồi, vì vậy nội thất có những điểm tốt và xấu của nó, nhưng làm thế nào cách cư xử đường của Megane giữ lên? Vâng, nếu bạn thích lái xe, sau đó nó là công bằng để nói rằng có những lựa chọn thay thế tốt hơn.
Động cơ, ví dụ, làm một công việc hợp lý trong việc di chuyển Megane cùng (tôi nói hợp lý như thời gian 0-100km / h của nó là 10,5 giây), nhưng với việc nắm giữ CVT vòng quay lên khi tăng tốc tinh thần, xăng 2,0 lít buzzy bốn nhân thiên nhiên trở nên rõ ràng. Trên cuộn nó không cảm thấy nhanh hơn so với con số tăng tốc của nó gợi ý, mà là điển hình của một chiếc xe được trang bị với một số CVT.

nền kinh tế nhiên liệu của Megane được liệt kê như là 7,9 lít / 100km tuy nhiên trong tuần của chúng tôi đi du lịch, chúng tôi đã không nhận được gần đó, với việc sử dụng nhiên liệu hoàn thiện lên 10,2-L / 100km được gần gũi hơn với con số đô thị được liệt kê của 10.5L / 100km.
Các lái được hỗ trợ bằng điện, đó là tốt cho tiết kiệm nhiên liệu, nhưng nó tạo ra một sự xao lãng không may. Vào thẳng về phía trước, không có nỗ lực chỉ đạo là cần thiết và nên hỗ trợ disengages, ngăn ngừa căng thẳng không cần thiết trên động cơ, tối đa hóa nền kinh tế. Ngay sau khi bạn nhấn một trong hai cách, đó là một sai sót nhất thời trước khi các tay lái trợ lực đến với cuộc sống. Điều này tạo ra một cảm giác dính vào tay lái, và sau đó khi bạn làm biến một góc, nó làm sáng ra để trở thành hoàn toàn không có cảm giác.
Việc đi xe không giá vé tốt hơn nhiều. Đó là công ty, đặc biệt là ở tốc độ thấp hơn, và bạn cảm thấy mọi vết sưng trên đường. Nhưng sau đó khi bạn ném nó vào một khúc cua, nó nghiêng qua, giết chết bất kỳ ý niệm rằng đi xe công ty sẽ dẫn đến việc xử lý nở phong nha. Chắc chắn hệ thống treo điều chỉnh của RS250 đã không được lặp lại ở đây. Các Megane có thể đã có một chuyến đi đẹp Pháp, nhưng thay vì kết thúc với một crashy, mess gập ghềnh. Động, các Megane đứng sau các đối thủ cạnh tranh.

Bạn thấy đấy, Megane có một vấn đề lớn. Nó bắt đầu với chữ "V" và kết thúc bằng "olkswagen". Các Golf là dặm tốt hơn trong chỉ là về mọi khía cạnh hữu hình: Chỉ đạo, truyền tải, động cơ êm ái, kinh tế, quyền lực, mô-men xoắn, kiểu dáng nội thất (và hội nhập của trợ lái xe) và không gian.
Sau đó có rực rỡ Ford Focus , đó cũng là một mặt trận-runner trong lớp này. Nếu bạn thích một ổ đĩa khá, các Mazda3 cũng nên có trên danh sách mua sắm của bạn. Nếu bạn là địa ngục-cong trên mua của Pháp, sau đó đi cho một Peugeot 308 - ít nhất bạn sẽ có một chiếc xe để xử lý.
Và đó là vấn đề với các Megane: tôi thấy có quá nhiều sự lựa chọn tốt hơn ra khỏi đó. Đó là một chiếc xe cho những người muốn có một cái gì đó khác nhau, và không quan tâm đến nó như thế nào ổ đĩa. Mercedes E250 AMG
Đối với mua sắm khác tất cả mọi người trong thể loại này, các nghi phạm thông thường là đẳng cấp lãnh đạo cho một lý do.
Nó không phải thường xuyên Karl và tôi sẽ đồng ý trên một chiếc xe, ông đã có hương vị xấu trong gần như tất cả mọi thứ. Sau khi tất cả, ông sống ở Perth và người làm những việc khác nhau chứ không phải ở đó.
Mở tuy nhiên Renault Megane, thật khó để không đồng ý với anh ta. Renault nhập vào phân khúc xe nhỏ không phải là sự lựa chọn tốt nhất trong lớp của nó, nhưng nó không phải là tồi tệ nhất trong hai. Vấn đề là, trong ngày và tuổi tác của sự lựa chọn, bạn phải có lý do tốt để chọn một Megane hơn đối thủ cạnh tranh của nó (cụ thể là châu Âu được thiết kế Volkswagen Golf và Ford Focus).
Điều quan trọng nhất cần nhớ về Renault là họ đang làm một số giao dịch tốt tại thời điểm này; bạn có thể có được lựa chọn tài chính rất cạnh tranh ném vào như một phần của mua hàng của bạn. Ngoài ra, các công ty cung cấp bảo hành không giới hạn cây số năm năm, mà là khá darn tốt nếu bạn có ý định làm rất nhiều lái xe. Quan trọng hơn, Renault không bán quá nhiều Meganes, mà meanas xe của bạn có thể nổi bật giữa biển của Quần áo chơi gôn và Focus.
nội thất của Megane là một trong những cái nhìn tốt hơn trên thị trường, bảo satnav TomTom cảm thấy kém tích hợp, nhưng ít nhất nó có một. Điều khiển từ xa chỉ chăm sóc của các hệ thống SatNav và không có kết nối với phần còn lại của hệ thống đa phương tiện, đó là gây phiền nhiễu để nói rằng ít nhất.

Hệ thống âm thanh Bluetooth hoạt động tốt, cho cả kết nối điện thoại và xử lý âm. Mặc dù chất lượng âm thanh micro có thể được cải thiện.

Đối với các tay lái và chất lượng xe, tôi không đồng ý với đánh giá của Karl. Các Megane nở là đủ nhanh cho các ứng dụng của nó, thật dễ dàng để lái xe và có thể được tham gia nếu bạn đẩy nó một chút. Các hộp số CVT là rất ồn ào (như Mitsubishi Lancer) nhưng đó là một trường hợp của một cái gì đó bạn sẽ phải làm quen. Bằng mọi cách, mua các động cơ diesel 1,5 lít, đó là một lựa chọn tốt hơn nhiều so với xăng 2,0 lít.
Các xe khác trong phạm vi Megane (ngoài RS250 awesome) là Cabriolet. Sau khi trải qua một tuần trong một màu trắng, tôi có thể cho bạn biết nó nhiều hơn nữa tinh tế hơn so với người anh em của nó hatchback.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét