Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Mercedes E400 AMG , E200 , E250 AMG , E400 cần bán với giá hấp dẫn nhất

Trong thực tế, hãng xe sang trọng của Nhật Bản đã tăng mức tiền cược đáng kể cho phạm vi nhìn GS mới - lắp một mảng rộng lớn của công nghệ và các tính năng như thiết bị tiêu chuẩn trên toàn bộ phạm vi mô hình, làm cho 77.900 $ Lexus GS250 giá trị đặc biệt cho tiền.Mercedes E400 AMG
Điểm nổi bật bao gồm Lexus 'cảm ứng từ xa, tám-inch hiển thị đa phương tiện với định vị vệ tinh với các cảnh báo giao thông, camera lùi với mặt trước và bãi đậu xe phía sau cảm biến, đèn pha Bi-xenon với thích ứng trước hệ thống chiếu sáng, bốn cửa nhập cảnh thông minh với phím thẻ, điện thoại Bluetooth và các dòng nhạc, màn hình điểm mù, giám sát áp suất lốp, kim sơn-tự chữa bệnh và DAB kỹ thuật số + radio.Mercedes  E200
Nhưng thử nghiệm xe của chúng tôi là nâng cấp Lexus GS250 F Sport, mà còn từ thân xe riêng biệt và mạnh mẽ hơn, chọn lên goodies bổ sung như một Pioneer đặc biệt 12 loa, hệ thống âm thanh 299-watt cao cấp, điện xương chậu có thể điều chỉnh hỗ trợ trên 16 chiều ghế lái xe và một bộ bánh xe hợp kim 19-inch cao cấp tối tuyệt vời với hàng loạt rộng Bridgestone Potenza lốp xe - cho biện pháp tốt.

Mới nhất và thế hệ thứ tư loạt Lexus GS kéo dài chín biến thể trên ba mô hình; GS250, Lexus GS350 và top-of-the-line Lexus GS450h - xăng / điện hybrid. Ngoài ra còn có sự lựa chọn của ba cấp độ trang trí có sẵn trong mỗi mô hình: Luxury, F Sport và thể thao sang trọng.

Lexus đã có lợi ích rất lớn trong thiết kế, sự thoải mái và chất lượng với mô hình nội thất mới nhất GS, nhưng một lần nữa, chúng tôi GS250 F Sport cũng có tính năng một số xử lý thêm trên đỉnh đã được trang bị tiêu chuẩn Lexus GS250.

Đặc biệt sang trọng là chỗ phù hợp và cửa khâu da cắt trong Garnet (đỏ đậm); đây là một số trong những băng ghế dài thể thao tốt nhất, chúng tôi đã đi qua; với sự thoải mái tuyệt vời và củng cố cho những giai đoạn còn ngồi sau tay lái.


Ngay cả tay vịn trung tâm được bọc trong cùng da khâu dẻo siêu cho một buồng lái thoải mái một cách nghiêm túc là gì.

Các ghế sau cung cấp mức độ tương tự như thoải mái mặc dù, trong khi nó sẽ là một bóp cho ba người lớn, hai có thể đi du lịch là doanh nghiệp-lớp-phong cách sang trọng.

Có một cái nhìn chất lượng cao và xuyên suốt trong các cabin với sự quan tâm đáng kể đến chi tiết ngay cả với các Alcantara kiểu mái nhà màu đen lót GS250. Ngàm túi khí bình thường tiếp xúc trên A-và-B-trụ cột là hoàn toàn tuôn ra trên mới Lexus GS và hầu như không đáng chú ý.

Đương nhiên, tất cả các cửa sổ đang một chạm lên và xuống ở tốc độ nhanh-thang-phong cách không có tiếng ồn - chỉ là một lời thì thầm.

Đó là tất cả mềm cảm ứng bên trong ở đây (ngay cả dưới các dấu gạch ngang) cùng với thực kim loại nổi bật lan truyền rộng rãi khắp cabin.

Các mặt hàng nổi bật bao gồm các kim loại được bọc đồng hồ cũ, trường học tương tự và tuyệt đẹp F Sport lăng da trông decidedly tương tự - và lấy cảm hứng từ - mà trong Lexus LFA siêu xe.

Quảng cáo là một kích thước xe trung bình, Lexus GS cung cấp đầy đủ chỗ để chân cho hành khách ngồi phía sau có thêm lợi ích của phòng chân thêm dưới ghế trước.

Trong khi những người dưới sáu feet chiều cao sẽ tìm thấy khoảng không phía sau đầy đủ hơn, ngay cả đối với những hành trình dài, hành khách cao sẽ gặp khó khăn do một roofline nhọn trên phạm vi Lexus GS mới.


Có rất nhiều ổ cắm để lưu trữ thông minh suốt GS250 bao gồm một sâu điều khiển trung tâm bin và túi cửa rộng mà đặc biệt được lót để giúp loại bỏ lắc uống chai và như thế nào.

Khẩu độ khởi động là rất lớn và khởi động chính nó, hang - nhưng không có chức năng chia lần cho hàng ghế sau, chỉ là một trung tâm lỗ nhỏ cho ván trượt. Tuy nhiên, đó là ít hơn của một vấn đề trong một chiếc sedan hơn nó sẽ là trong nở.

Chọn Lexus GS F Sport trên GS250 anh chị em tiêu chuẩn của nó cũng sẽ cho bạn một cái nhìn đáng kể đặc biệt hơn và một lập trường tích cực hơn.

Việc điều trị F Sport có nghĩa là một cản trước sâu hơn với một mô hình lượng lưới tản nhiệt độc quyền, cũng như một cản sau độc đáo với môi spoiler cùng có bánh xe độc ​​đáo và huy hiệu F Sport.

Không có công việc cơ bổ sung trong gói F Sport, như vậy dưới nắp ca-pô của GS250 F Sport, bạn sẽ tìm thấy những cổ phiếu 2,5 lít V6 powerplant từ nhỏ Lexus IS250 mô hình. Đây cũng là phiên bản mạnh mẽ nhất trong khoảng GS hiện nay.

Tuy nhiên, chiếc Lexus GS250 không được hưởng lợi từ một số khí thải và âm thanh cải tiến nhỏ, dẫn đến sức mạnh hơn một chút và mô-men xoắn ở 154kW và 253Nm, tương ứng.
Đây là một động cơ có vòng quay vô cùng tinh tế và mịn, nhưng với mô-men xoắn cao điểm đạt được tại 4800rpm, bất kỳ yêu cầu cho khách nơi lánh nhanh sẽ cần rất nhiều đầu vào ga bền vững.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét