Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Mercedes Vietnam , A200 , A250 AMG , A45 AMG dòng xe thể thao

Các tùy chọn khác trong DStyle là 82kW / 270Nm 1.6 lít động cơ diesel, mà chúng tôi đã kiểm tra. Kết hợp với hộp số sàn tự động tương tự, chạy nước rút để con số ba thổi ra đến 12,4 giây, nhưng nền kinh tế là sắc đáng kể đến chỉ 4.4L / 100km.Mercedes Vietnam
Lựa chọn cuối cùng của bạn là DS4 DSport, mà các đội một 1,6-lít động cơ xăng tăng áp 147kW / 275Nm với một tay sáu tốc độ truyền tải. Đó là động cơ tương tự như một trong những chiếc coupe Peugeot RCZ và một giai điệu cao hơn một chút so với phiên bản trong Mini Cooper S. Đẩy nhanh từ 0-100km / h mất 8,5 giây, trong khi giá tiêu thụ nhiên liệu chính thức của nó thực sự là một phần mười sắc nét hơn DStyle xăng tại 6.4L / 100km.Mercedes A200
Nếu bạn bất cứ điều gì giống như chúng ta, tuy nhiên, bạn sẽ có thể có quá nhiều niềm vui với các động cơ để bận tâm cố gắng để phá vỡ kỷ lục hypermiling. Chúng tôi trung bình ở phía bắc của 8.0L / 100km trong một tuần sau tay lái trên một hỗn hợp đường.

Các DSport không bao giờ cảm thấy lên nhanh chóng nhưng đó là tính linh hoạt của động cơ mà làm cho nó thú vị. Với mô-men xoắn cao điểm giao từ 1700rpm, nó vẫn đáp ứng xung quanh thị trấn trong bánh thứ tư và hạnh phúc sẽ kéo lên đồi trong thứ sáu.

Có một phong nha cằn nhằn từ động cơ, quá, nhưng nó là tinh tế và sẽ đi về kinh doanh của mình lặng lẽ cho đến khi bạn chọc vào ga với sức sống. Có một tuyến tính tốt đẹp để tăng tốc cũng như các vòng quay tăng suốt khoảng tachometer kỹ thuật số của DS4.

Quá trình sang số nhãn hiệu có thể được tốt hơn, mặc dù. Có một chút của một hành động vụng về khi flicking từ cửa đến cửa, và bàn đạp ly hợp là quá nhẹ và thiếu một điểm lấy rõ ràng. Kết hợp với một bàn đạp phanh mà là một cảm ứng nhạy cảm, DS4 làm mịn lái xe nhiều thách thức hơn mức cần thiết.

Các bánh xe phía trước chiến đấu với tất cả sức mạnh dưới tăng tốc nhanh, tuy nhiên, giật mạnh vững chắc ở tay lái chống lại nỗ lực của bạn để giữ nó thẳng. Các bánh xe cũng phản ứng dã man tại lần để ổ gà và tham gia trong đường - đặc biệt là khi gặp nhau giữa góc - và (jacked-up) đình chỉ bắt đầu trở nên choppy trên bề mặt nhám.

Trên bề mặt mượt mà DS4 là lương tốt hơn và tiếng ồn đường giảm, và bạn đánh giá cao trọng lượng rắn để chỉ đạo cung cấp cảm giác khá quanh uốn cong (mặc dù nó nặng hơn dự kiến ​​ở tốc độ xe).

Mặc dù chiều cao đi xe cao của nó, là DS4 không lăn tròn như một chiếc SUV và thay vì ngồi bằng phẳng như một chiếc hatchback thông thường, mặc dù vòng quay của nó, tại 11.2m, là xa nhỏ gọn.

Tiêu chuẩn tính năng trong DS4 bao gồm đèn pha tự động và cần gạt nước, gương gập phía nước nóng và điện, kiểm soát hành trình với tốc độ giới hạn, kiểm soát khí hậu hai vùng với bộ lọc phấn hoa, khoan bàn đạp bằng nhôm, ghế trước điều chỉnh độ cao, đèn pin sạc tích hợp vào khởi động, và một hệ thống âm thanh sáu loa có cổng AUX / USB và Bluetooth kết nối điện thoại với âm thanh streaming.Mercedes A250 AMG

Các DSport đắt cho biết thêm khuôn mẫu tay nắm cửa bên trong hợp kim và ghế da.

Các gói phần mềm an toàn Euro NCAP đánh giá cao năm sao bao gồm sáu túi khí, điều khiển điện tử ổn định, đồi bắt đầu hỗ trợ, cảm biến đỗ xe phía sau và giám sát điểm mù với cảnh báo bên gương chiếu sáng.

Nó được bao phủ bởi một bảo hành / 100,000km ba năm cũng như ba năm hỗ trợ bên đường.

Có một vấn đề với cố gắng để có một-tất cả các ngành nghề jack of-như Citroen DS4 hiện, tuy nhiên.

Nếu bạn tiếp cận chiếc xe mua hợp lý và cố gắng để mua sắm các DS4 chống lại đối thủ cạnh tranh "của mình, bạn sẽ nhiều hơn khả năng tìm thấy một chiếc xe đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn.

Các Volkswagen Golf GTI là một hot-hatch tốt hơn, Toyota 86 là một (hai cửa và thích hợp) rẻ hơn coupe, và có không thiếu những chiếc SUV nhỏ gọn với thực tiễn hơn, bao gồm cả của riêng Citroen C4 AirCross .

Nhưng nếu để cho trái tim của bạn làm những suy nghĩ và bỏ qua một số chức năng và thực tế thất bại, bạn sẽ không phải thất vọng với động cơ đa năng của DS4, thẩm mỹ nổi bật hay sự lập dị của Pháp đáng yêu.Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng đã có khoảng 100.000 thí dụ của Opel Corsa trên những con đường của Úc; nó chỉ là bạn muốn biết những chiếc xe tốt hơn như Holden Barina.

Chiếc xe thành phố là trở lại trong hình thức thế hệ thứ tư, và lần này với những cái tên làm / mô hình ban đầu của nó như là một phần của những tham vọng của Opel theo dõi thương hiệu Đức thành công nhập khẩu Volkswagen của đồng hương tại Úc.

các đối thủ của nó, tất nhiên, sẽ bao gồm Holden Barina ngày nay mà bây giờ là một rebadged Chevrolet Aveo / Sonic.

Opel muốn mô hình của nó - mà từ khởi động cũng bao gồm nổi tiếng Opel Astra và ít được biết đến Opel Insignia xe trung bình - được coi là mô hình chủ đạo khát khao. Có, cũng như Volkswagen.

Điều đó rõ ràng đã được áp dụng để định giá, bởi vì trong một phân khúc ngân sách nhạy cảm của Opel Corsa bắt đầu cao hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh cho dù trong ba cửa hoặc phong cách cơ thể năm cửa.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
tuvanmercedes@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét