Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Mercedes E400 AMG , E200 , E250 AMG , E400 những kiểu dáng mới

Audi mất thời gian của mình để sản xuất SUV đầu tiên của nó - Audi Q7 năm 2006 - nhưng đã không lãng phí bất cứ lúc nào kể từ đó, mở rộng sang trọng của nó mềm-roader dòng lên đến ba trong thời hạn năm năm (Q3 ra mắt năm ngoái ở châu Âu).
Một chiếc SUV nhỏ hơn dựa trên Audi A1 được mong đợi - và, xin lỗi, không có giải thưởng để đoán tên model - nhưng đó là một xem xét cho một ngày khác.Mercedes E400 AMG
Tại đây, quý 3 là một thân nhân của Volkswagen Tiguan , với một dấu chân to hơn một chút nhưng chia sẻ một chiều dài cơ sở gần như giống hệt nhau, mặc dù từ mũi đến đuôi nó lau ra một chú ý 244mm từ chiều dài của Audi vừa SUV, Audi Q5 .
Không có bất ngờ với phong cách, đó là hoặc là tích cực hay tiêu cực tùy thuộc vào quan điểm của bạn. Các quý 3 là rõ ràng dễ nhận biết như một chiếc Audi thiết kế sang trọng nhưng bảo thủ của nó, với mô hình Q nhỏ nhất sau Q5 trong việc tìm kiếm giống như một chiếc hatchback trên steroid hơn nhiều Q7 SUV-như (nhưng vẫn vô duyên nhìn).Mercedes  E200
di sản Auto Union Audi tiếp tục trong lớn, 'khung đơn' lưới tản nhiệt đó một lần nữa thống trị cuối phía trước, và các tính năng Q3 một đặc điểm thiết kế Q ở phía sau với đuôi rộng khẩu mà kết hợp toàn bộ vỏ đuôi ánh sáng.
Phía sau của quý 3, mặc dù, giọt xa mạnh hơn cả mái nhà của Q5, để cung cấp cho các bé Q một sự hiện diện thể thao.
Cấu trúc, Q3 Audi được lắp ráp với một tỷ lệ cao hơn thép mạnh mẽ hơn, nhẹ hơn và đắt hơn các Tiguan, dù sang trọng nhỏ gọn SUV của tập đoàn VW không chia sẻ một số công nghệ như trình điều khiển hỗ trợ các tính năng và động cơ với Tiguan bắt đầu thấp hơn nhiều , từ dưới $ 30.000.
trọng lượng nhẹ hơn lề đường, mặc dù, đảm bảo bất kỳ Q3 so sánh trực tiếp là cả hai nhanh hơn và hiệu quả hơn đôi VW của nó.
Audi Q3 phạm vi cũng bắt đầu với các biến thể trước bánh lái xe đầu tiên trong Q-badged loạt của copmany - một TDI 103kW 2.0 giá từ $ 44,990.
Nhấn vào đây để đọc thêm chi tiết về toàn Audi Q3 loạt.

Chúng tôi đã thử nghiệm ba mẫu xe khác trong dòng-up, trong đó bao gồm một $ 47,000 125kW TFSI, $ 54,500 130kW 2.0 TDI và phạm vi-topping $ 56,000 155kW 2.0 TFSI.
Tất cả các động cơ cung cấp tinh tế tuyệt vời và mức độ hiệu suất tồi tệ nhất là phong nha và tốt nhất tuyệt vời, vì vậy lựa chọn đi xuống đến sở thích và ưu tiên cá nhân của bạn.
Nếu hóa đơn nhiên liệu thấp đang dẫn đầu danh sách, sau đó các động cơ diesel cơ sở tiêu thụ chỉ 5,2 lít cho mỗi 100 km. Bạn sẽ chỉ phải đánh đổi gia tốc nhanh chóng, với mô hình này chụp gần 10 giây để đạt 100km / h trên speedo từ bế tắc.
Tìm kiếm các tùy chọn thể thao nhất? Vâng, đó là một cách dễ dàng các TFSI flagship 155kW 2.0.
2.0 lít bốn xi-lanh turbo, có lẽ nổi tiếng nhất được tìm thấy trong VW Golf GTI nóng-nở, vòng quay trơn tru với sự nhiệt tình và cung cấp một lưu ý ngọt như đu tachometer háo hức hướng tới chỉ giới đường đỏ của động cơ.
Mặc dù Q3 2.0 TFSI có trọng lượng 185kg hơn GTI, nó phù hợp với nó cho hiệu suất, với thời gian 0-100km / h trong 6,9 giây.
Trong bánh răng hiệu quả, quan trọng hơn đối với hầu hết các trình điều khiển, cũng không kém phần nhanh chóng, với các tiêu chuẩn bảy tốc độ ly hợp kép tự động chuyển qua các bánh răng với những thay đổi gần như không thể nhận thấy nhưng nhanh nhẹn đáng chú ý.Mercedes E250 AMG
Chúng tôi trung bình 8.7L / 100km cho việc sử dụng nhiên liệu so với 7.7L chính thức / 100km, một kết quả đã được thực sự tốt hơn so với những người kém mạnh 125kW 2.0 TFSI chúng tôi cũng cố gắng.
Xăng-điện năng thấp hơn là không ở đâu là nhanh hay đáp ứng như Q3 155kW, mặc dù nó vẫn là một động cơ đáng đó là cách thú vị mịn màng và khả năng cung cấp khả năng tăng tốc khá - cũng như tiết kiệm mua lên đến $ 9,000 trong quý 3 hạm.
Nếu bạn muốn kết hợp hiệu suất mạnh mẽ và giảm tiêu thụ, nó là khó khăn không được thuyết phục bởi những 130kW 2.0 TDI, tuy nhiên.
Nó cung cấp các nỗ lực gần như tốc độ thời gian, trong thời gian làm việc lâu dài của chúng tôi, bằng mức trung bình của 7.5L / 100km dù ít thời gian dành cho phần đường cao tốc tiết kiệm nhiên liệu so với những người khác.

Bất kể động cơ, Q3 Audi chứng tỏ là một chiếc SUV bé đó là nhiều hơn khả năng cung cấp thư giãn tiến độ cho cuộc hành trình dài đi từ thành phố.
Nguồn gốc VW Golf của nền tảng của nó cũng tỏa sáng qua, với Q3 cung cấp đi xe tốt nhất được nêu của Audi phạm vi mở rộng của xe SUV mặc dù cảm thấy vững chắc hơn hơn bạn có thể mong đợi cho một mô hình sang trọng.
Trong khi Q5 là ngồi không yên và Q7 sần, giao dịch hệ thống treo của Q3 chuyên nghiệp với bề mặt không đều, đảm bảo không có ổ gà khó chịu, ví dụ, xâm nhập vào cabin thoải mái.
(Mặc dù với sự ra mắt được tổ chức chủ yếu ở nông thôn Queensland, chúng tôi vẫn sẽ dành sự phán xét cuối cùng về chuyến đi cho đến khi chúng tôi kiểm tra Q3 trong thành phố.)
Các Q3 cũng là niềm vui lái xe nếu bạn gặp phải một loạt các khúc cua, với một tính chất cân bằng mà làm cho nó enjoyably chuckable. Và không có sự thiếu hụt của grip từ lốp xe, mặc dù chúng tôi đã vào tùy chọn cao su 18-inch thay vì 17s chuẩn.
Các HALDEX tất cả các bánh xe-ổ ​​đĩa hệ thống (cũng chia sẻ với Tiguan) là một lần nữa hiệu quả trong quý 3, cho phép nó thoải mái giải quyết off-road du ngoạn miễn là họ đang hạn chế bụi bẩn hoặc sỏi đường, hoặc các lĩnh vực đồi núi mà không làm phục vụ quá nhiều trở ngại khó khăn cho những gì vẫn còn là một chiều cao đi xe tương đối thấp mặc dù lợi thế của nhô ngắn Audi nhỏ của.
Các tay lái có thể kết nối tốt hơn người lái xe trên đường, và có lại quả đáng chú ý trong va chạm giữa góc, nhưng nếu không hầu hết người mua sẽ đánh giá cao sự êm ái của mình, nhẹ nhàng và chính xác.
Và mặc dù Audi Q3 nằm thấp hơn mặt đất so với cả anh chị em của nó, vẫn có một chỗ ngồi cao hơn đó là cao hơn nở điển hình của bạn, và tốt tầm nhìn toàn diện mà thường đi kèm với đó, để làm hài lòng SUV thợ săn.
Những tìm kiếm một chiếc xe sang trọng trên một ngân sách thấp hơn sẽ không phải thất vọng bởi nội thất của Q3, hoặc.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét