Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mercedes GLA 200 , GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG , GLA 45 EDITION thiết kế mới nhất

Ngay khi bạn bắt đầu xDrive28i X3, thiên nhiên hiệu quả của nó được tiết ra với một nhàn rỗi cơ thể nghe cả hai bên trong và bên ngoài xe. Đó là động cơ lưu ý tiếp tục khi lái xe và cung cấp phản ứng vang xa ở cuối cao hơn của các ban nhạc rev. Thật không may, tiếng ồn động cơ không được thon gọn tắt ở tốc độ đường cao tốc, kết quả là tốc độ đường cao tốc, dễ nghe. Nhược điểm khác với phiên bản xăng là khát của mình cho một phí bảo hiểm tối thiểu 98RON nhiên liệu không chì.
Những chiếc xe thử nghiệm được trang bị động Damping Control, cho phép người lái lựa chọn một chế độ lái xe mong muốn sử dụng các tùy chọn kiểm soát lái biến và hiệu suất điều khiển để điều chỉnh cách khung xe cảm giác và phản ứng với lái xe khó khăn hơn. Các điện chỉ đạo sử dụng động năng được lưu trữ trong khi phanh xuống dốc để variably kiểm soát tay lái.Mercedes GLA 200
http://tttd.vn/upload_images/images/2015/09/08/luu%20dung/mercedes-s1.jpg
Trong chế độ thể thao đầy đủ của nó (cả truyền và chassis), phản ứng ga sắc theo cấp số nhân và chỉ đạo trở nên căng và cực kỳ nhạy. Trong khi X3 không xử lý như mạnh như người anh em X5 của mình (ngay cả với các thiết bị trợ lái tùy chọn), nó cung cấp một ổ đĩa ấn tượng và thể thao mà người ta mong đợi từ một sản phẩm BMW.mặc định xDrive để cung cấp 40 phần trăm của ổ đĩa để các bánh xe phía trước và 60 phần trăm của ổ đĩa phía sau, với khả năng điều chỉnh các dịch vụ mô-men xoắn giữa bánh trước và trục sau trên bay. Điều này, cùng với một thiết lập 'giới hạn' trên điều khiển ổn định, có nghĩa là người lái xe có thể điều chỉnh các ổ đĩa để phù hợp với tâm trạng của họ.Mercedes GLA 250 4Matic
Các động cơ inline sáu xi-lanh là vòng quay tự do, nhưng phần nào bị cản trở bởi sự thiếu cảm ứng cưỡng bức (phiên bản twin-turbocharged của động cơ này không có sẵn trong X3 tại Úc); giữ trong tâm trí các xe nặng khoảng 1,7 tấn. Đó là tốt cho một dấu gạch ngang 0-100km / h trong 6,9 giây.
tuần thứ hai của tôi đã được chi tiêu trong xDrive20d. Mô hình này được cung cấp bởi một 2,0-lít bốn xi-lanh động cơ tăng áp diesel, phối giống với một hộp số tự động tám tốc độ. Các con số tiêu thụ nhiên liệu chính thức là một 5.6L đáng kinh ngạc / 100km và cũng là lần xuất hiện trong bài kiểm tra.
Với 380Nm mô-men xoắn có sẵn từ động cơ 135kW, các hệ thống truyền lực là một trận đấu hoàn hảo cho phong thái của X3 và đối tượng dự định. Mô-men xoắn là luôn luôn có sẵn và chỉ đòi hỏi một flex phút của bàn chân phải. Vượt qua và nhiệm vụ tầm thường khác mà yêu cầu mô-men xoắn được tiến hành với ít suy nghĩ và nỗ lực, đem lại cho bạn một ý tưởng làm thế nào dể làm động cơ này là.
Một trong những ưu điểm chính của động cơ này là như thế nào ít nó giống như một động cơ diesel. Có hầu như bất kỳ công cụ kêu vang và khi ở chế độ, cách âm đảm bảo không gây ô nhiễm tiếng ồn động cơ cabin.X3 thực hiện rất tốt chống lại đối thủ cạnh tranh của nó. Có rất nhiều phòng nội thất và với khả năng thồ hàng đẳng cấp hàng đầu, nó ve tất cả các hộp thích hợp cho gia đình.
Vấn đề duy nhất với X3 là Volvo XC60. Các XC60 cung cấp giá trị to lớn cho tiền, một đống phòng bên trong và các tính năng tính năng an toàn nổi tiếng của Volvo (và đừng quên rằng nó trông tuyệt vời).
Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc xe trong phân khúc này, giảm giá còn lại và đảm bảo BMW X3 và Volvo XC60 đang ở trên cùng của danh sách của bạn. Từ đó, các quyết định sẽ được hoàn toàn dựa vào cảm giác sau tay lái và thiết kế. Dù bằng cách nào bạn chọn, bạn đang bị ràng buộc để được hạnh phúc với mua hàng của bạn.

---------

By Alborz Fallah

BMW X3 là một chiếc SUV tất cả xung quanh hoàn hảo của sự lựa chọn nếu bạn sau khi một tàu tuần dương hạng sang thực tế với tất cả các hàng hoá. Sau khi trải qua một tuần với xDrive28i đã đề cập, nó đã trở thành một chút của một hit.

Mercedes  GLA 45 AMG
Là cá nhân trong thị trường cho một chiếc xe cỡ này, BMW X3 ve tất cả các hộp bên phải và ở một mức giá hợp lý. Chưa bao giờ tôi đề nghị một SUV xăng trên một động cơ diesel, nhưng 3.0 lít động cơ sáu cylidner ngọt ngào trong xDrive28i thực sự nhấn tại chỗ ngọt ngào giữa hiệu suất và hiệu quả.

giao quyền lực là đặc biệt và khả năng tăng tốc rất nhiều tích cực hơn bạn mong đợi. Tám-tốc độ tự động giúp máy phóng X3 từ 0-100km / h trong 6,9 giây, nhưng trong thực tế nó cảm thấy nhanh hơn.Hãy là nó ra khỏi một góc hoặc chỉ trên đường cao tốc, ngay khi bạn đẩy chân ga động cơ đi vào cuộc sống với rất nhiều hứng thú và mô-men xoắn. Thật khó mà không mỉm cười khi X3 làm việc của nó.
Trong thử nghiệm đường kéo dài một tuần tôi rời X3 chạy ở chế độ thể thao và với một chân nặng đúng, nó trở 11.4L / 100km. Về 2.4L / 100km hơn con số chính thức của nó (khi lái xe sedately), nên dù bị đối xử như một xe thể thao, nó được sử dụng một số lượng rất hợp lý của nhiên liệu.
Mặc dù xDrive20d sử dụng chỉ 5.6L / 100km, tôi không thể không nghĩ đến những ưu điểm hiệu suất và các yếu tố vui nhộn của xăng trị lớn hơn hiệu quả của các động cơ diesel.
Điểm nổi bật chính và lý do cá nhân tôi sẽ xem xét một X3 qua các đối thủ của nó là tính chất thể thao của nó. Nó có thể là lớn và thiết thực, nhưng nó vẫn là một chiếc xe của người lái xe để nói rằng ít nhất. Nếu nửa kia không bận tâm, X3 có thể được thúc đẩy với một số sự nhiệt tình và cảm thấy hoàn toàn sáng tác và trồng trong quá trình này.
Tôi sẽ phải đồng ý với đánh giá của Thánh Phaolô rằng động cơ là quá ồn ào trên đường cao tốc. Các expierience aural là một nơi vừa ý là công cụ này thiết kế Đức toát lên một nốt rất thịt mà bạn thực sự muốn nghe.
Từ bên ngoài BMW X3 quay đầu, đặc biệt là trong trắng. Các đèn LED thiên thần mắt hình thành nên đèn chạy ban ngày cung cấp cho các X3 một lập trường hung hăng trên đường. Phía sau cũng được thêm rất nhiều phức tạp hơn so với mô hình trước đó, mà không được trên đầu trang.Phù hợp với bề ngoài màu trắng với nội thất màu trắng và tất cả của một đột ngột bạn đã có cho mình một cái nhìn xe rất sang trọng. kiểm tra xe của tôi đã được trang bị 14.900 $ giá trị của tùy chọn, do đó, như tất cả những chiếc BMW, danh sách tùy chọn là nơi mà nó có thể bị tổn thương.
Tuy nhiên, bạn có thể cắt $ 15k gần trong lựa chọn khoảng 60 phần trăm nếu bạn không lựa chọn cho mái nhà kính, điều chỉnh ghế điện và hiển thị head-up.
Nhìn chung, mới BMW X3 xDrive28i là dấu hiệu tiếp tục ưu việt của Đức trong phân khúc này ngày càng mở rộng của chiếc SUV sang trọng. Nó đi thẳng vào đầu danh sách mua sắm của riêng cá nhân của tôi và đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.Những chiếc ghế vải bọc (từ Volkswagen Polo ) là tuyệt vời thoải mái, thậm chí sau một vài giờ sau tay lái. Có rất nhiều mặt tăng cường quá, mà giữ thân mình

Mercedes GLA 45 EDITION
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét