Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Mercedes GLA 200 , GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG dòng sản phẩm mới nhất hiện nay

Thuộc tính quan trọng của Kangoo ngoài driveability tuyệt của nó là thân thiện với người dùng và thực tiễn của nó. Điều đó bao gồm các tính năng như một cabin xe giống như lên phía trước và dễ dàng truy cập tải thông qua một cánh cửa trượt nhẹ vào phía lề đường, cùng với cửa ra vào kiểu chuồng ở phía sau.
Trong khi Kangoo Renault có thể có không gian tải của một chiếc xe tải nhỏ, kinh nghiệm lái xe là hơn giống như một Renault Clio , có lẽ thậm chí còn dễ dàng hơn. Các động cơ diesel 1,5 lít là một viên ngọc tuyệt đối, với nhiều mô-men xoắn thấp xuống và độ trễ tối thiểu, nhờ vào một bộ tăng áp biến dạng hình học và 1277kg tương đối nhẹ của Kangoo. Đây là một hệ thống truyền động vô cùng ít sẵn sàng quá; gần như thể thao trong nhân vật với chín mươi phần trăm của mô-men xoắn cao điểm có sẵn từ 2000 rpm. Cũng vậy với các năm tốc độ của nhãn hiệu bán ngắn ném shifter; nó hoàn toàn vị trí cho gearshifts nhanh chóng và là một cinch để lái xe xung quanh thị trấn.
Kangoo chỉ là hạnh phúc đi du lịch ở giới hạn tốc độ trên đường cao tốc quá, với trọng lượng lái tuyệt vời và cảm giác, làm cho một kinh nghiệm lái xe hoàn toàn thú vị. Cabin tiếng ồn từ hệ thống động cơ diesel đã được cách nhiệt tốt, ít hơn cả một số xe chở khách động cơ diesel, chúng tôi đã được thử nghiệm.
Renault liệt kê tiêu thụ nhiên liệu kết hợp chu kỳ của Kangoo tại 5.2L / 100km và trong vài ngày đầu tiên chúng tôi đã nhận 5.1L / 100km, lái xe chỉ trong và xung quanh khu ngoại ô và thành phố. Đối với phần còn lại của tuần mặc dù chúng tôi lái xe chiếc xe cứng, như thể chúng tôi đã có một chồng bưu kiện để cung cấp và không đủ thời gian để làm tất cả những giọt. Kết quả cuối cùng là chúng ta khoát có thể báo cáo rằng không có gì khó khăn khi bạn đẩy Renault Kangoo, bạn chỉ có thể không sử dụng bất kỳ hơn 6.4L / 100km. Ấn tượng, để nói rằng ít nhất.
Chúng tôi cũng rất cứng phanh quá, và một lần nữa, phía trước và phía sau đĩa của Kangoo xử lý tất cả các lạm dụng chúng ta có thể ném vào họ, và họ vẫn phai miễn phí. Đó là một kết quả của hệ thống phanh đĩa quanh với lợi thế an toàn nhất của ABS với EBD (phân phối phanh điện tử) và EBA (phanh khẩn cấp hỗ trợ).
Nó không khó để tìm ra lý do tại sao của Kangoo về động lực học đường và đi xe thoải mái rất chiếc xe như thế và không phải những gì bạn mong đợi từ một chiếc xe thương mại tương đối rẻ tiền. Kangoo có liên quan đến người nhỏ gọn của Renault mover, các cảnh đẹp, vì vậy chất lượng xe là tuyệt vời đường thậm chí hơn kém duy trì. Đối với những người folks ý định sử dụng các Kangoo cho việc giao hàng trong và ngoài trung tâm mua sắm, đó là tin tức tốt hơn; những va chạm nhiều tốc độ được hoàn toàn ironed ra bởi hệ thống treo thiết lập.
Thực tiễn của việc Kangoo như một phương tiện giao aplenty. Cao trong danh sách đó là chiếc xe nhỏ quay vòng tròn của 10.7m, có nghĩa là, vận động trong và ngoài bến cảng bốc chặt được một miếng bánh và có, chúng tôi đã cố gắng mà quá.
Các cửa lề đường phía trượt mở ra với rất ít nỗ lực và khẩu độ rộng có thể xử lý hộp rộng lên đến 635 mm. Các cửa ra vào nhà kho phía sau có thể mở thông qua một vòng cung của 90 và 180 độ cho phép tải rộng và cao thêm. Theo Renault, nhà thiết kế đang tìm kiếm một mức độ mạnh mẽ trong cơ chế của các cửa cho rằng đôi khi được mở và đóng lên đến năm mươi lần một ngày.
Đối với một chiếc xe tải nhỏ, có một khu vực rộng lớn của không gian tải phía sau cabin. mô hình động cơ diesel này có thể nuốt lên đến 3,0 khối-mét cước và mang một tải trọng tối đa 800 kg do kích thước dài hơn và rộng hơn so với mô hình trước đó Kangoo. Ngoài ra còn có nhiều tie xuống điểm và móc trong khu vực phụ tải cũng như một ánh sáng nội thất quá khổ hoàn toàn hữu ích.
Bên trong cabin của Kangoo, mọi thứ đều bổ ích. Có một đống các tính năng tiêu chuẩn bao gồm kết nối Bluetooth, điều khiển hành trình, cửa sổ điện và năng lượng làm nóng gương mặt gấp, máy lạnh, RCA jack cắm phụ, đơn stereo CD với các điều khiển đầu ngón tay, cửa sổ phía trước màu, đèn sương mù và các thanh bảo vệ ống phía sau lái xe ghế.
chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi cũng đã được trang bị với các đơn vị TomTom Satellite Navigation tích hợp tùy chọn (hiện tại tính năng này được bao gồm trong $ 25, 990 lái xe giá cho người ABN), mà mặc dù hữu ích, chúng tôi tìm thấy là cồng kềnh, vì nó sử dụng một bộ điều khiển từ xa cho đầu vào. Sự thật mà nói, mặc dù chúng tôi đã không đọc hướng dẫn.
Những chiếc ghế mình được thoải mái và cũng ủng hộ cho một chiếc xe trong phân khúc này. Mặc dù Kangoo ngồi không cao hơn so với xe khách trung bình của bạn, vị trí lái xe là giống như của một chiếc SUV nhỏ gọn mà bạn ngồi hơi trên lưu lượng, và với tầm nhìn về phía trước tuyệt vời. Thái, nó cũng đặt ra bên trong với HVAC lớn (không khí con) điều khiển và dễ dàng để đọc quay.
Điều thú vị, bạn cũng có thể nhận được các Kangoo với một động cơ xăng 1.6 lít giao phối với một bốn tốc độ truyền tải tự động cho cùng một giá niêm yết $ 24,490 như các phiên bản động cơ diesel, nhưng với một tải trọng thấp hơn đáng
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét