Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mercedes GLS 63 AMG ,GLS 350 , GLS 400 , GLS 500 những thiết kế nội thất

Bật công tắc đánh lửa và tất nhiên không có ho quen thuộc của một động cơ đốt trong bắn vào cuộc sống. Không chỉ là một tiếng bíp và một dấu hiệu xanh 'sẵn sàng' trong bảng điều khiển công cụ nói cho bạn chiếc xe đã sẵn sàng để lái xe.
Sau đó, có một quá trình quen thuộc hơn: cọ các gearlever vào D, nhả phanh tay và nhấn bàn đạp ga. Với một sản nhẹ nhàng, Mazda2 EV di chuyển lặng lẽ đi. Đó là sự im lặng kỳ lạ tại quá quen thuộc khi lái xe ô tô chạy điện tiếp tục, với chỉ một số tiếng gầm lốp và gió xào xạc đáng chú ý trong cabin.Mercedes  GLS 63 AMG
Đẩy mạnh lên bàn đạp lớn và nó không được to hơn - chỉ một tiếng rên rỉ the thé nghe được nhiều hơn từ các động cơ điện mà ngồi dưới nắp ca-pô, lái các bánh xe phía trước. Acceleration là tuyến tính và, không giống như một số xe điện khác, chúng tôi đã định hướng, không có bất kỳ tác dụng 'phanh động cơ' hung dữ khi bạn nhấc chân ra khỏi bàn đạp ga.Mercedes GLS 350
Một nặng, hình chữ T pin mà ngồi dưới sàn có nghĩa là Mazda2 EV nặng khoảng 100kg hơn so với phiên bản thường xuyên, bằng xăng của chiếc xe thành phố.
Nhưng có một sự đột biến phong nha của gia tốc, và Mazda2 cảm thấy đáng chú ý nhanh hơn so với xe điện hiện đại đầu tiên thực hiện thành phòng trưng bày, các trễ Mitsubishi i-MiEV . kỹ sư Mazda nói 0-100km / h tăng tốc là về giống như 1,5-lít bốn xi-lanh Mazda2 (một con số không được công bố bởi Mazda).
"Bởi vì chiến lược thương hiệu zoom-zoom chúng tôi đang tìm kiếm khả năng tăng tốc tốt," Yoshiaki Anan, quản lý nhân viên của bộ phận phát triển xe Mazda cho biết.
Mazda vẫn còn rụt rè về kết quả đầu ra năng lượng cho động cơ điện, mặc dù đề nghị là 2 EV nằm giữa i-MiEV và lá trong đó tôn trọng - có nghĩa là ở đâu đó giữa 49kW đến 90kW.
Sau 18 tháng Mazda2 phát triển EV, các công ty tự tin hơn về việc tiết lộ những kỳ vọng nhiều, tuy nhiên.
"Đối với chương trình này mục tiêu của chúng tôi là 200 km [phạm vi pin]," Mitsuru Fujinaka, giám đốc chương trình của bộ phận quản lý chương trình của Mazda cho biết. "Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể [đi xa hơn] nhưng nó phụ thuộc vào hiệu suất của pin."
Ông nói rằng pin Mazda2 EV có thể sạc chỉ trong vòng 30 phút, sử dụng một cơ sở nhanh chóng phí, nhưng quá trình này sẽ mất đến tám giờ nếu sử dụng ổ cắm điện tiêu chuẩn.
Fujinaka nói Mazda cần xây dựng xe điện để phục vụ cho các nước có luật khí thải khó khăn hơn là chơi hay khi vào chơi.
"Chúng tôi đã làm việc trên cải tiến của động cơ đốt trong, nhưng bây giờ chúng tôi đang tìm kiếm vào một giai đoạn mới của môi trường và [xe mới] thị trường. Bởi vì chúng ta cần phải phát triển ... một chiếc xe khí thải bằng không. Như bạn đã biết, quy định này sẽ trở nên nghiêm ngặt hơn ở các bang xanh của Mỹ.Mercedes GLS 400
"[EV] sẽ là từ năm 2018 mô hình năm vì vậy chúng tôi muốn sẵn sàng cho năm đó với chiếc xe này. Chúng tôi đang cố gắng để theo đuổi một sớm hơn nếu có thể. Sớm hay muộn đều phải có EVs nếu không sẽ không thể bán ở California. "
Mazda đang xem xét liệu nó sẽ xây dựng một EV chuyên dụng cũng hay mở rộng một hệ thống truyền động điện cho các mô hình khác. quy định khí thải chắc chắn không khuyến khích Mazda Úc để nhập các mô hình như vậy.
Úc cũng là một đất nước hiện hủy bỏ ra những lợi ích của một chiếc xe khí thải bằng không bởi vì điện chủ yếu được sản xuất bởi các trạm than lửa.
"Nếu [Mazda2 EV] đã được cung cấp đến Úc một ngày nào đó chúng tôi sẽ xem xét nó", phát ngôn viên của Mazda Úc Steve Maciver nói. "Nhưng chúng tôi không nghĩ rằng thị trường là hoàn toàn sẵn sàng cho nó chưa ở Úc. Trọng tâm chính của chúng tôi là để có được công nghệ SKYACTIV vào thị trường Úc và sau đó nhìn vào đó. "Nếu đó là một kích thước trung bình xe cao cấp mà bạn muốn và bạn đang xem đồng xu của bạn, sau đó có thực sự chỉ có một lựa chọn: S60 T4 Volvo.
Hãy xem xét điều này: Lexus IS 250 có giá 55.800 $, các BMW 3 Series bắt đầu từ 56.100 $, Mercedes-Benz C-Class 's bắt đầu tại $ 58,990, và rẻ nhất của Audi A4 danh sách cho 52.200 $.
Giá của S60 Volvo T4? $ 48,990. Đó là chiếc xe duy nhất trong lớp học của mình để đi vào dưới $ 50K. Nhưng nếu bạn đang suy nghĩ bạn đang nhận được một số loại xương trần tước ra xe với ghế vải và đơn vùng lạnh, hãy nghĩ lại. Đó là một gói rất trọn vẹn mà downsizes dưới nắp ca-pô để giữ cho chi phí xuống, chứ không phải là xóa nội thất xa xỉ.

Powering T4 là 1.6 lít, bốn xi-lanh động cơ xăng tăng áp kết hợp với một số sáu tốc độ ly hợp kép truyền. Được biết đến như EcoBoost trong chuồng Ford, động cơ nhỏ bé này thực sự cung cấp hàng hoá khi nói đến kết quả đầu ra. Điện năng được liệt kê như là 132Kw và nó làm cho 240Nm mô-men xoắn, có nghĩa là nó sẽ đi từ 0-100km / h trong 9,0 giây. Trong khi đó không có âm thanh như nhiều, nó cảm thấy nhanh hơn rất nhiều trên các cuộn hơn ra khỏi dây chuyền.

Các động cơ làm cho mô-men xoắn cao điểm tại 1600rpm và đường cong mô-men xoắn vẫn bằng phẳng như một bánh lên đến 5000rpm. Trong khi các con số trên giấy đề nghị nó sẽ nhảy ra khỏi dây chuyền với số vòng quay thấp, trong thực tế nó chỉ trở thành sải chân của mình sau khi 2000rpm. Một khi qua đó, tuy nhiên, đó là một nghệ sĩ rất sẵn sàng. công suất đỉnh được thực hiện tại 5700rpm, và nó thực sự giữ kéo cho đến khi nó upchanges gần đường đỏ của nó.Có một vấn đề với việc cung cấp điện năng, tuy nhiên, và đó là với hộp số. Nó có xu hướng để shunt qua những thay đổi, chứ không phải là trơn tru chuyển. Bạn đã quen với nó, nhưng đó là một phong cách khác nhau của sự thay đổi đến hai sự thay đổi nhanh chóng ly hợp thông thường. Tại ga đầy đủ, mỗi thay đổi phải mất rất nhiều thời gian hơn bạn mong đợi từ một DCT, và dường như là kết quả của một hộp số nhẹ đối phó với một chiếc xe nặng hơn rất nhiều so với Focus Ford, cho ví dụ.

Nó thực sự là lỗ hổng duy nhất trong hệ thống truyền lực, vì nó tương đối tụt hậu-miễn phí và cũng là cực kỳ nhanh chóng để đáp ứng tăng tốc đầu vào trong cả hai vòng quay và downshifts. Đó là rất nhiều spritely nhiều hơn bạn nghĩ từ 1.6 lít và (ngoài chất lượng thay đổi của tự động) rất hợp với chiếc xe tốt.nền kinh tế nhiên liệu được liệt kê như là 7,4 lít / 100km, nhưng chúng tôi trung bình 9.3L / 100km trong thành phố một tuần chỉ.

lái của Volvo là một tê chút, nhưng có trọng lượng đủ để được đáp ứng; có một mức độ của kết nối mà làm cho một chiếc Audi A4 có vẻ hơi nhạt so. Nó biến trong khá tốt, và có một chuyến đi vững chắc nhưng tha thứ mà cho S60 một mức độ tốt của việc xử lý đối với kích thước của nó.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét