Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Mercedes G300 , G63 AMG , CLS 350 , CLS 500 4Matic mới nhất hiện nay

Chọn cho các $ 5300 PDK ly hợp kép tự động, hoặc để 5.5sec bằng cách trả thêm một lần nữa cho gói thể thao Chrono của Porsche.
Nhiều người điều khiển sẽ tìm thấy nhiều Cayman đủ nhanh. Đó chắc chắn satisfyingly nhanh.
Chính xác là một từ một chiếc Porsche liên tục nhắc nhở bạn về.
Các bàn đạp ga cho bạn biết chính xác số lượng tăng tốc quý vị yêu cầu, và nó có trong chỉ đạo vì nó đáp ứng cho sự tinh tế nhất của các đầu vào điều khiển và cung cấp hàng tệp dữ liệu trở lại với họ từ mặt đường (một số trong đó đã bị mất với Porsche di chuyển đến một giá đỡ điện chỉ đạo cho các mô hình mới nhất).
Các tay lái cũng được hoàn hảo trọng, giống như chân ga, phanh và bàn đạp ly hợp, và hướng dẫn sáu tốc độ.

Xông vào một loạt các khúc cua trên dải gập ghềnh của bitum và Cayman chứng tỏ cả hai cân xử lý tối cao và kiểm soát cơ giới khác.

Việc đình chỉ hoàn toàn là xem thường các bề mặt không đều lớn, giữ Cayman gồm vào các góc, và giúp đỡ để cung cấp lực kéo đầy mê ra của họ khi một số xe thể thao sẽ được đấu tranh để có được sức mạnh của mình xuống đất.

Trên những con đường thô, mặc dù, hy vọng lốp gầm phải cạnh tranh với các động cơ và ống xả ở điền cabin với tiếng ồn.

Các sắc năng động của Porsche Cayman hoàn tất với một chuyến đi đó là dễ dàng hơn để sống với hơn bạn có thể tưởng tượng.

Mặc dù khung gầm cực kỳ gay gắt, và bánh xe hợp kim 19-inch lớn, chỉ có một số đập nhẹ trên bên tham gia, nhưng nếu không hệ thống treo của Cayman là không bao giờ khắc nghiệt và có một mức độ đáng ngạc nhiên của dẻo (như Boxster cũ).
Như chiếc Porsche chắc chắn tham gia xu hướng xe để tăng việc sử dụng các thiết bị điện tử, các Cayman là gần như retro thể thao với xe số tay phanh (mới 911 và Boxster đã chuyển sang phiên bản điện tử) và nút dưới tay lái. (Purists vui mừng!)
Các cabin được chắc chắn tập trung vào chức năng. Không có gì là quá phức tạp.

Có một trung tâm stack cho các hệ thống màn hình cảm ứng đa phương tiện tuyệt vời và sưởi ấm / thông gió, và đó chỉ là ba quay trong cluster cụ trước của người lái xe - với tacho trung tâm hai bên là speedo ở bên trái và đồng hồ đo nhiên liệu / dầu trên bên phải.

Ngay cả folks cao nên tìm khoảng không đầy đủ trong Cayman như họ nép vào ghế lái xe thấp sportily, mặc dù trong cabin là một kinh nghiệm -sự thích sống đáng chú ý hơn phía sau 911. Tầm nhìn ra chắc chắn là không lớn.

Lưu trữ cũng được giới hạn bên trong, không có nơi thuận tiện cho một chiếc điện thoại di động. Không có túi cửa, vì vậy các mặt hàng nhỏ hơn sẽ tìm thấy những ngôi nhà chỉ trong glovebox hoặc khay console bin nhỏ. Hai cupholders, trong truyền thống của Porsche, đừng đẩy ra từ phía bên hành khách của dấu gạch ngang.

mục lớn hơn là một vấn đề khác nhau, với Porsche Cayman trình bày như một chiếc xe tương đối thực tế như xa như những chiếc xe thể thao và xe coupe nhỏ gọn đi.

Nhờ vào vị trí của động cơ, có một số không gian vận chuyển hàng hóa ở phía sau đó là truy cập bằng cách nâng nở của Cayman (trên, giữa). Và cũng giống như 911, các 'nắp ca-pô' thang máy lên để lộ ra một ngăn sâu hơn (trên, dưới) sẽ tổ chức một vài holdalls hay như vậy.
Bạn thậm chí có thể gọi các đặc điểm kỹ thuật của Porsche Cayman của chúng tôi 'Purists Edition là lựa chọn duy nhất trang bị là một gói thiết kế bên ngoài mà chúng ta khá thích và tốn thêm một $ 8690.

Hoàn toàn bù đắp sơn màu trắng là bánh xe hợp kim màu đen từ Porsche Boxster Spyder, gương mặt đen, ống xả màu đen, cửa hút không khí đen và các cửa hàng, và 'Porsche Cayman S' badging trên nắp phía sau màu đen.

Điều duy nhất mà không phải là màu đen và trắng là câu trả lời cho câu hỏi liệu Porsche Cayman là một chiếc coupe đẹp trai. Việc tích hợp kỳ quặc của mái nhà cố định trên một cơ thể liên quan rõ ràng với Boxster cũ chắc chắn có nghĩa là nó không phải là tự nhiên tìm kiếm một chiếc coupe giống như anh lớn của nó, là 911.

Nhưng, bất kể, Porsche Cayman chắc chắn là mệnh được một cổ điển hiện đại.Đóng gói một tăng áp V8 5.0 lít, trong đó phát triển một 625Nm lốp chiên, các cập nhật Jaguar XFR là tất cả mọi thứ mà bạn mong đợi từ một nhãn hiệu có uy tín chìm ngập trong truyền thống đua xe.

Mặc dù có một đâm không thành công tại Công thức Một trong những năm gần đây, Jaguar vẫn tôn kính bảy Le Mans chiến thắng sức chịu đựng cuộc đua 24 giờ của mình, trong đó bao gồm chiến thắng lớn nhất của họ trong năm 1957 khi các D-loại cạnh tranh nhất về nhà ở đầu tiên, thứ hai, thứ ba, thứ tư và thứ sáu, nghiền thích của Ferrari, Porsche và Aston Martin.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét