Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Mercedes S400 , S500 , S500 4MATIC COUPE đang bán rất chạy trên thị trường

Sẽ thề này là một chiếc xe sản xuất - sự tìm kiếm sự hoàn hảo đã được đền đáp ở đây.Sao tắt, kim trên đồng hồ dự trữ năng lượng giảm xuống về bên phải, chỉ phí đã được đưa trở lại vào pin qua phanh tái tạo. Các nút trên vô lăng cho phép bạn tăng hoặc giảm chức năng này - và bạn thực sự có thể cảm thấy sự khác biệt. Trên thiết chiếc xe thấp nhất vẫn sẽ lăn cho một khoảng cách, nhưng trên cao nhất thiết nó sẽ giảm tốc ngay khi bạn nhấc ga, với sự kéo của các máy phát điện ngay lập tức rõ ràng.
Là một chiếc xe điện, Rolls-Royce 102EX là khá đơn giản là tốt nhất của loại hình của nó. Nó như một gói đầy đủ mà bạn phải tự hỏi tại sao nó không được bán rồi. Rolls-Royce nói với chúng ta rằng có những hoàn toàn không có kế hoạch đưa nó vào sản xuất. Nó chỉ đơn giản là một chiếc giường thử nghiệm; có hai mục tiêu từ các tour du lịch thế giới rằng chiếc xe này đã bắt tay vào - trước hết, để thu thập dữ liệu từ các điều kiện môi trường khác nhau, và thứ hai, để đo lường phản ứng của khách hàng và phương tiện truyền thông với một nguồn năng lượng thay thế cho Rolls-Royce.
ấn tượng của chúng tôi là rằng có hai vấn đề phải đối mặt với 102EX. Thứ nhất, pin quá nóng. Giống như rất nóng. Chiếc xe được liên tục phải được làm lạnh xuống để đảm bảo tuổi thọ pin không giảm bớt. Để công bằng, đây là kết quả của Phantom chưa bao giờ được thiết kế để có một chiếc xe chạy bằng pin. Nếu nó được, pin sẽ được lan truyền trên khắp các sàn xe, cho một diện tích bề mặt lớn hơn nhiều và tiếp xúc do hơn với không khí mát mẻ. Đóng gói vào khoang động cơ như chúng là, 96 pin có xu hướng nóng ngâm, có nghĩa là làm việc nhiều hơn cho các kỹ thuật sau khi ổ đĩa của chúng tôi để đảm bảo nó nguội đi xuống một cách hiệu quả. Do ngắn khung thời gian mà chiếc xe được tạo ra (chỉ có bảy tháng) các boffins tại Goodwood đã làm được một công việc đáng kể, nhưng có một con đường để đi chưa.
Sau khi làm lạnh được sắp xếp, các vấn đề khác là phạm vi. Các 102EX hiện đang có một loạt các chỉ 200km. Trong khi đó hơn một Mitsubishi i-MiEV , ví dụ, nó không chính xác phù hợp đối với những người muốn sử dụng chiếc xe của họ. Chúng tôi đang nói nghiêm túc về Phantom ở đây, đừng quên, nhưng một phần của sự hấp dẫn của một chiếc Rolls-Royce được thưởng thức một ổ nhàn nhã vào một buổi chiều chủ nhật, thưởng thức các vùng nông thôn. Để đến được với các vùng nông thôn thường là khá xa. Một loạt 200km - và đó là phụ thuộc vào việc lái xe phong cách và dù bạn đã có máy lạnh và đài phát thanh làm quay - có thể được hạn chế nghiêm trọng.
Với i-MiEV, nó là một chiếc xe nhỏ, hoàn hảo cho chạy quanh thành phố. Một Phantom có ​​nhiều khả năng để đi du lịch đến và đi từ thành phố chứ không phải là luồng thông qua khu vực trung tâm đường phố. Điều này có nghĩa là nó sẽ được bao gồm nhiều cây số hơn EV điển hình của bạn.
Tăng phạm vi đến 400km và nó dám cá rằng nó sẽ đi bộ ra ngoài cửa phòng trưng bày. công nghệ pin không phải là hoàn toàn có thể cho phép một kỳ công như vậy, nhưng nó chắc chắn trên con đường của mình. Thậm chí còn có cảm ứng sạc có sẵn để đảm bảo thuận lợi được bao phủ - nếu bạn quan tâm, sự khác biệt hiệu quả giữa cắm 102EX vào tường và bãi đậu xe nó trên một vòng lặp cảm ứng để tính phí là khoảng ba phần trăm. Cảm ứng cực kỳ hiệu quả.
Rolls-Royce thành lập để thu thập thông tin phản hồi về các công nghệ ổ đĩa tàu thay thế. Xem xét các tùy chọn khác, một EV trông hùng mạnh tích cực. Dầu diesel? Không đời nào. Hydrogen? Quá phức tạp. Hỗn hợp? Có thể, nhưng nó sẽ phải là một quá trình chuyển đổi hoàn toàn liền mạch giữa hai người.
Những gì chúng ta có thể nói là một EV chắc chắn phù hợp với thương hiệu. Đó là yên tĩnh, ridiculously nhanh và được phân phối một cách rất Phantom giống như. Đi xe là hoàn hảo, chỉ đạo chính xác như nhau và hệ thống phanh vẫn làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết. Khi đứng, ở đây và bây giờ trong năm 2011, một EV là phù hợp với những gì Rolls-Royce là viết tắt của.
Các 102EX có chất lượng, mô-men xoắn, năng động và hiện diện mà bạn mong đợi từ người sáng tạo ô tô cao cấp nhất thế giới.
Chúng tôi đã không bao giờ được ít sợ hãi để xem kết thúc của các loại nhiên liệu hóa thạch.Nó không chắc các nhà sản xuất ôtô cỡ trung Nhật Bản, hay tất cả những gì nhiều trong những thương hiệu uy tín của châu Âu, sẽ đặc biệt vui mừng khôn xiết về Peugeot mới 508. Đó là chủ yếu vì Peugeot 508 là một tốt tất cả các rounder như vậy, và bán ở giá mạnh như vậy .
Hãy Peugeot mới 508 cho một ổ đĩa thử nghiệm và bạn sẽ đi xa ra sức ấn tượng với những cảm nhận uy tín, xây dựng tuyệt vời chất lượng và khả năng của mình để gobble lên nhiều và đa dạng không hoàn hảo có sẵn trong giàu trên những con đường của Úc tương đối kẻ lừa đảo của chúng tôi. Nó phản ứng với tất cả các điều đó, và vẫn mang lại một thao, ổ đĩa động.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét