Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mercedes Vietnam , A200 , A250 AMG , A45 AMG những dòng xe mới nhất năm 2016

Tôi không nhớ muốn Panamera Turbo gốc được bất kỳ nhanh hơn. Những gì tôi làm nhớ lại là lái xe một (hợp pháp) ở gần 300km / h trên autobahn Đức và có thể dễ dàng trò chuyện với hành khách của tôi mà không một trong hai chúng tôi nâng cao tiếng nói của chúng tôi. Tôi cũng nhớ anh ngủ ở tốc độ tương tự trong khi ngả theo một trong các ghế sau. Các Turbo đạn đạo được dễ dàng nhanh chóng đủ cho tất cả nhưng hình sự điên rồ nhưng khi nào mà ngăn chặn một công ty xe hơi từ việc phát triển một phiên bản mạnh mẽ hơn? Và Porsche đã không chỉ đơn thuần là lập trình lại máy tính của xe để giải phóng thêm một số grunt. Thay vào đó, nó đã được thiết kế lại hai bộ tăng áp của động cơ V8. Các cơ quan thực tế là như nhau nhưng các cánh bơm (lưỡi tuabin) trong máy thổi của S được làm từ nhôm và titan hợp kim, có nghĩa là họ cân nhắc một nửa những gì những tiêu chuẩn cân nặng. Và điều này có nghĩa là họ quay một cách dễ dàng hơn.Họ quay tại 170,000rpm, đạt vận tốc ánh sáng từ phần còn lại chỉ trong 0,8 giây thay vì 1.2. Rõ ràng đây là kỹ thuật trên thang điểm tâm-boggling và cho thấy sự quan tâm đáng kinh ngạc đến từng chi tiết mà Porsche sử dụng khi thiết kế và xây dựng chiếc xe của mình - ít nhất là các bit nhờn. Vì vậy, nơi các tiêu chuẩn Panamera Turbo có thể tên lửa từ phần còn lại đến 100km / h trong bốn giây phẳng, S sẽ làm điều đó trong 3.8. Một con số ấn tượng, được cấp, nhưng chắc chắn sẽ không có ai có thể cho biết sự khác biệt từ phía sau bánh xe. Mercedes Vietnam
 
Có một 37kW thêm trên vòi nước, có nghĩa là tổng công suất lên đến 410kW. Và khi chiếc xe này được vào stride của nó (nghĩa là trong chớp mắt), cách nó tiếp tục chồng chất về tốc độ là gây sốc. Đó là không thể ngăn cản trong một đường thẳng, phá hủy hoàn toàn thực tế bất cứ điều gì trong con đường của mình. Nguồn điện được cung cấp với liều lượng máy tính điều khiển cho tất cả bốn bánh xe, mà làm cho sự tự tin roadholding cảm hứng nhưng đi xe chính nó có thể được khá cứng (cũng tương tự như trong sensational 911 Turbo S) và nó không cảm thấy liên quan đến bất cứ cấp độ nào.Tệ hơn nữa, là truyền DSG phẩn nộ mà Porsche khăng khăng gọi của nó "Doppelkupplung" hoặc PDK. Như DSG hộp số đi, nó là một trong những tốt nhất thế giới, nhưng các tay lái gắn toggle switch hoàn toàn làm hỏng nó như là họ đang truy cập trực quan. Porsche đã được rèn bởi báo chí khắp nơi trên thế giới này và công ty nhượng bằng mái chèo bình thường phù hợp với mình Porsche 911 mô hình, nhưng ở đây không có gì đã thay đổi, có nghĩa là có liên tục những nguy cơ của việc lựa chọn các thiết bị sai. Bạn không cần phải suy nghĩ về những bàn tay để sử dụng cho việc lựa chọn các thiết bị tiếp theo và, không giống như các vị trí thiết bị đóng cắt, tôi nghi ngờ vấn đề này sẽ biến mất sau một vài tuần của lái xe. Tôi đã trải qua vô số những chiếc Porsche với PDK và tôi vẫn không thể có được đầu của tôi xung quanh nó. Vì vậy, tốt nhất hãy để nó ở chế độ tự động, cho phép làn sóng thủy triều không bao giờ kết thúc của mô-men xoắn catapult bạn hướng tới chân trời bạn đã chọn.Như một cách để điều hành công ty vượt qua toàn bộ châu lục mà không cần phải lấy Learjet, Panamera Turbo, trong vỏ bọc bình thường hoặc S, là khoảng tốt như nó được. Nó revels tốc độ; bạn trỏ nó, nó đi. Và đi. Và đi. Nhưng trong thế giới thực sự nó vẫn còn làm cho ít ý nghĩa với tôi bởi vì nó dường như không có chút sung nhân vật. Ít nhất là trong một chiếc xe thể thao thực sự với loại này hoạt động (như đã nói ở trên 911 Turbo S), bạn có thể đánh vào đít nó trên một đường đua và có một chút niềm vui. Ở đây, chỉ có một mục tiêu: tốc độ. Rất nhiều và rất nhiều tốc độ. Nhưng việc áp dụng này không tăng nhiều khoảnh khắc cười-ra-lớn, bởi vì cách thức mà nó nuốt chửng một con đường không bao giờ không rời khỏi lái xe và hành khách cũng như hoàn toàn bị sốc và sợ hãi. Mercedes A200

Nó sẽ ngồi cả ngày ở 305km / h mà không đổ mồ hôi, hoặc hỏng hóc. Nó thoải mái, được trang bị tốt và có rất nhiều các phòng bên trong cho bốn người lớn với chân tay bình thường, và có rất nhiều đồ chơi để giữ cho họ giải trí. phanh của nó là không thể tin được (các loại thép là tuyệt vời, nhưng gốm carbon có sẵn nếu bạn muốn chi tiêu tiền nhiều hơn) và nó cảm thấy hoàn toàn không thể phá vỡ. Nhưng như tôi chiêm ngưỡng những kỹ thuật hoàn hảo bên dưới bộ đồ vô duyên của nó, tôi không thể hiểu tại sao mọi người sẽ thực sự đi ra ngoài và chi tiêu tiền bạc của mình về điều này. Nó có thể là một cũng mặc nhà báo xe hơi sáo rỗng, nhưng Panamera Turbo S không có linh hồn. Nó làm tất cả mọi thứ bạn cần ở nó một cách dễ dàng gần như khinh bỉ nhưng bạn có cảm tưởng nó chỉ hiển thị ra. Mà nó nghĩ rằng nó tốt hơn so với bạn. Nếu đó là tiền của tôi trên bàn, một chiếc Mercedes-Benz CLS 63 AMG sẽ chứng minh một đề xuất nhiều hấp dẫn hơn.BMW 330d Coupe là nghĩa đen trong một giải đấu của riêng mình. Một số công ty xe thực hiện một fuss lớn về xe hơi của họ cung cấp cả điện và hiệu quả - cho BMW, đó là thực tế chỉ phổ biến. Mercedes A250 AMG

Các vấn đề với xem xét một chiếc BMW chỉ là bao nhiêu mỗi biến thể khác nhau từ phần còn lại. Lấy BMW 3 Series ví dụ như nó có sẵn trong ít nhất 27 biến thể khác nhau. Điều này bao gồm một loạt các động cơ diesel hoặc xăng hoặc trong tay hoặc tự động. Sau đó có các hình dạng cơ thể: toa xe, sedan, chuyển đổi hoặc coupe. Sau đó có danh sách tùy chọn mở rộng cho phép bạn tùy chỉnh xe của bạn theo nhiều cách khác nhau. Tôi chưa lái BMW 3 Series mà cảm thấy bất cứ điều gì giống như trước khi nó - mặc dù là vốn cùng một chiếc xe.

Vì vậy, khi nó đến thời gian để chọn lên BMW 330d Coupe, tôi không có ý tưởng những gì mong đợi. Đây là một thái độ tốt để đi bởi vì mỗi chiếc xe là khác nhau. 330d của BMW được trang bị động cơ turbo-diesel 3.0 lít mang 180kW và 520Nm đáng kinh ngạc của mô-men xoắn. Để đưa những con số vào quan điểm, Series flagship 3, BMW M3 , có 309kW và 400Nm mô-men xoắn.

Điều đó có nghĩa này coupe 'down-to-earth' diesel có mô-men xoắn nhiều hơn đắt tiền hơn anh em họ hiệu suất cao. Đó là một cách tốt để bắt đầu.

Nếu bạn đang bị mắc kẹt trong những cách cũ của bạn, bạn có lẽ sẽ không mong đợi nhiều trong các hình thức biểu diễn từ một động cơ diesel nhưng hãy để tôi đảm bảo với bạn, với 520Nm mô-men xoắn trên vòi nước của 330d là một chiếc xe thể thao thích hợp. Người Đức đã được làm động cơ diesel đúng trong nhiều thập kỷ và sự tinh tế của 3.0 lít turbo-diesel là đỉnh cao. Thời gian 0-100km / h chính thức là 6,1 giây, chậm hơn rất nhiều so với nó cảm thấy. Trong khi đó, nền kinh tế nhiên liệu là một 6.2L / 100km measly cho chu trình hỗn hợp (sau một tuần lái xe hung hăng, chiếc xe thử nghiệm trở lại 7.4L / 100km sử dụng trung bình).
Nhưng đủ về các sự kiện và con số, bạn chỉ đơn giản là sẽ không mua một chiếc xe thú vị như một Coupe 330d nếu bạn thất bại trong việc thực hiện một kết nối cảm xúc với nó. Từ bên ngoài đó là một thiết kế rất thẩm mỹ, đặc biệt là màu đen. Ánh sáng trắng tỏa ra từ 'thiên thần mắt' đèn LED chạy ban ngày là một thay đổi mới mẻ trong một biển thiết kế DRL thẳng.
Việc xem mặt và ba phần tư là rất BMW: kiểu dáng đẹp nhưng hiện đại. Nó không phải cố gắng để được đẹp bởi vì nó không cần phải - gợi ý thiết kế thể thao và tích
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét