Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mercedes S500 4MATIC COUPE ,S600 MAYBACH ,S63 AMG chuyên những dòng xe hiện đại nhất

Skoda Yeti ban đầu sẽ có sẵn trong hai cấp độ trang trí rất riêng biệt: đô thị tập trung, dẫn động cầu trước, chạy bằng xăng 77TSI; và, ổ đĩa tất cả các bánh, chạy bằng diesel 103TDI off-road-sẵn sàng.
Tại $ 26,290 cho các hướng dẫn sáu tốc độ và $ 28,590 cho bảy tốc độ ly hợp kép DSG tự động (trước khi trên đường), Yeti 77TSI có giá để đưa vào sự thích của Nissan Dualis , Kia Sportage và Hyundai ix35 . Mercedes  S500
Các 77TSI cũng được trang bị cho một mô hình cơ sở. Nó có tính năng bánh xe 16-inch hợp kim, đường ray mái nhà màu đen, gói nội thất bọc da (tay lái, gearstick, phanh tay), ghế điều chỉnh độ cao lái xe với thắt lưng hỗ trợ, điều hòa không khí sử dụng, kiểm soát hành trình, máy tính chuyến đi đa chức năng, và một eight- hệ thống âm thanh loa với máy nghe nhạc CD đơn, đầu vào phụ trợ, và kết nối điện thoại Bluetooth và audio streaming. Mercedes S500 4MATIC COUPE
Các gói phần mềm an toàn tiêu chuẩn bao gồm bảy túi khí và kiểm soát ổn định điện tử ABS, EBD, kiểm soát độ bám đường và kiểm soát Hold Hill.
Đòi hỏi một phí bảo hiểm $ 9400, các 103TDI có sẵn với sự lựa chọn của một hướng dẫn sáu tốc độ ($ 35,690) hoặc sáu tốc độ DSG ($ 38,990), và đã sẵn sàng để đi đầu-to-đầu với em gái xe hơi, Volkswagen Tiguan, như cũng như Subaru Forester và Hyundai ix35.
Bên ngoài, người mẫu hàng đầu-spec thêm hợp kim 17-inch, đèn sương mù phía trước, đường ray mái bạc và bảo vệ gầm xe (và tin tưởng tôi, nó hoạt động).
Cabin thoải mái và thuận tiện cho các tính năng bao gồm kiểm soát hai khu vực khí hậu, đèn tự động và cần gạt nước, ghế điều chỉnh độ cao với sự hỗ trợ thắt lưng, không gian lưu trữ bổ sung và móc khởi động điều chỉnh, và một hệ thống âm thanh nâng cấp với máy nghe nhạc CD sáu-stack, khe cắm thẻ nhớ SD và 6,5-inch hiển thị màn hình cảm ứng màu. Thật không may, một cổng USB là chỉ có sẵn như là một tùy chọn thêm.
Skoda Úc cũng có kế hoạch để khởi động các mô hình xăng ổ đĩa tất cả các bánh Yeti 118TSI trong nửa đầu năm 2012 để lấp đầy khoảng cách với giá thấp $ 30,000.

Cả hai mô hình hiện tại có thể được optioned với Công viên Hỗ trợ 2 hệ thống, trong đó, cho $ 1390, giúp hướng dẫn bạn vào và ra khỏi song song và ngược lại chỗ đậu xe 90 độ. tùy chọn chính khác bao gồm đèn pha bi-xenon ($ 1490) và mái nhà kính toàn cảnh ($ 1990), trong khi 103TDI có thể được dành riêng optioned với ghế da ($ 2830) và định vị vệ tinh bằng giọng nói kiểm soát với ổ cứng 30GB ($ 2890).
Skoda đã không có bất kỳ mô hình Yeti 77TSI tại buổi ra mắt, vì vậy chúng tôi không thể cung cấp cho bạn tăng hiển thị của mô hình này chỉ được nêu ra. Cho rằng nó được hỗ trợ bởi một hệ thống truyền lực đã được chứng minh từ Volkswagen Polo và Volkswagen Golf Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng rằng nó sẽ được mịn màng và đáp ứng cho việc sử dụng hàng ngày.
1,2 lít tăng áp 77TSI sản xuất 77kW điện (5000rpm) và 175Nm mô-men xoắn (1550-4100rpm). Nó uống không chì cao cấp ở mức 6,6 lít / 100km (7,0 lít / 100km cho DSG) và tăng tốc từ 0-100km / h trong 11,8 giây (12,0 giây DSG). Nó có thể không phải là một con quỷ tốc độ, nhưng nền kinh tế nhiên liệu của Yeti 77TSI làm cho nó một trong những phương tiện hiệu quả nhất trong các lớp học.
Sau đó có các 103TDI, mà dù có trọng lượng một 185-190kg thêm, là nhiên liệu khoảng 10 phần trăm hiệu quả hơn so với xăng. Các 103kW / 320Nm 2.0 lít powerplant diesel (một lần nữa quen thuộc từ một số lượng xe của hãng Volkswagen khác) ngụm chỉ 6,2 lít / 100km trên chu trình hỗn hợp, và 6,7 lít / 100km với sáu tốc độ DSG. Acceleration là sắc nét hơn 9,9 và 10,2 giây tương ứng, trong khi 103TDI cũng có 800kg thêm phanh công suất (2000kg vs 1200kg) kéo.
Các chân đầu tiên của chúng tôi lái xe trong Yeti gồm 120km trên đường cao tốc, trong suốt mà 103TDI 4 × 4 là tự tin, sáng tác và yên tĩnh. Nó chủ yếu là lái như một chiếc xe nhỏ. Lần duy nhất động lực thả ra là thông qua các góc, nơi mà chiều cao của nó dẫn đến một chút cơ thể cuộn. Chỉ đạo và bàn đạp đầu vào có trọng lượng tốt và đáp ứng, và nó hấp thụ các va đập mà không kịch.
Khung cảnh nhìn từ chỗ ngồi của người lái xe được chỉ huy - và có thể được thực hiện nhiều hơn như vậy bằng cách bơm ghế điều chỉnh độ cao tiêu chuẩn. Mặc dù chiều cao, nó không phải là một nỗ lực để có được vào Yeti - bạn vẫn đi bộ trong, chứ không phải trèo lên nó. Với kính tất cả các xung quanh khả năng hiển thị là tuyệt vời, đặc biệt là nhờ phía sau để thiết kế phương-off của Yeti. Mercedes S600 MAYBACH

Có lẽ điểm nhấn của Yeti là hệ thống chỗ ngồi của mình 'VarioFlex' phía sau. Mỗi ghế có thể gập xuống riêng, lộn về phía trước để nghỉ ngơi chống lại seatbacks phía trước, hoặc gỡ bỏ hoàn toàn để biến thành một Yeti quasi-van. Năng lực hành lý khoảng từ 310 lít đến 1.665 lít tùy thuộc vào vị trí của hàng ghế sau.
Nếu bạn chỉ cần đi với hai ở phía sau, bạn có thể gấp xuống ghế giữa để tạo ra một tay vịn với người uống, hoặc bạn có thể loại bỏ nó hoàn toàn và trượt hai ghế ngồi phía sau bên ngoài vào bên trong để cung cấp cho cả hành khách phòng vai hơn. Cuối cùng, hai ghế bên ngoài cũng trượt về phía trước để tăng diện tích bề mặt của sàn khởi động. Không có xe hơi trong lớp học của mình đến gần với loại linh hoạt nội thất.

hành khách trở lại chỗ ngồi cao hơn so với những người ở phía trước, đem lại cho họ những điểm thuận lợi lý tưởng để ngắm nhìn. Mặc dù vậy, có mẫu khoảng không và đủ chỗ để chân để đảm bảo bạn sẽ phù hợp với bất kể có bao cao bạn đang có.

Các thực tiễn nội thất mở rộng đến các thùng xếp vô, cốc, móc. Một trong số ít những thất vọng là trung tâm cốc chủ sở hữu, mà là hơi quá gầy để phù hợp với chai nước 600ml tiêu chuẩn, và có thể là một đoạn cho ly cà phê thường xuyên (vì vậy tốt nhất hãy cho macchiato thay).

Các bảng điều khiển được hoàn thành với nhựa mềm cảm ứng, mặc dù vẫn còn khá một vài bề mặt cứng. Tôi đã luôn luôn tìm thấy Skoda nội thất một chút plasticy và ngày, và trong khi các Yeti không phải là khá tinh chế như Tiguan, nó có một cảm giác classier hơn các mô hình khác trong Skoda của line-up.

Trước khi bạn nhảy trong cabin, tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải nhìn vào bên ngoài. Chắc chắn, các Yeti là một trong những thiết kế đặc biệt nhất trong lớp SUV nhỏ gọn, nếu không phải là toàn bộ thị trường. Thu thập dữ liệu thông qua các sa mạc đỏ ở trung tâm nước Úc, các kích thước hình hộp, cản nhựa đen gồ ghề và các tấm ván và các vòm bánh xe hổng nhìn ngay tại nhà. Những người mua sắm thành phố dựa trên sau khi một thiết kế bảo thủ hơn có thể tìm thấy các Yeti hơi quá trong khuôn mặt của bạn.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét