Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mercedes S400 , S500 ,S500 4MATIC COUPE ,S600 MAYBACH những dòng xe sang trọng nhất

Các sản phẩm nhựa nội thất đều là khó khăn, nhưng nơi mà nó đếm họ là kết cấu nhìn đắt hơn so với họ thực sự đang ở trong Elite và các biến thể cao cấp. Chúng tôi đã có thể thích để xem điều chỉnh tầm với kính thiên văn trên vô lăng, nhưng nếu nó không quá khó để có được thoải mái trong này ít Hyundai .Mercedes  S400
http://tttd.vn/upload_images/images/2015/09/08/luu%20dung/mercedes-s1.jpg
Công ty đã điều chỉnh hệ thống treo Accent mới đặc biệt cho những con đường tương đối thô của Úc, do đó chất lượng xe còn tốt, ngay cả khi những con đường xấu.
Xung quanh Sydney CBD chúng tôi thấy các Accent được cư xử tốt, hấp thụ các va chạm một cách dễ dàng nhưng cũng không floaty quanh các góc. Mặc dù sự khăng khăng của Hyundai Accent rằng là một chiếc xe thành phố, chúng tôi cũng đã thử nghiệm nó trên một số góc hẹp và thấy đi xe và xử lý được tốt hơn so với dự kiến ​​cho một chiếc xe kích thước của nó. Việc điều chỉnh địa phương đã chắc chắn đã giúp các động lực lái xe tổng thể.Mercedes  S500
Các lựa chọn của bó là Elite nhãn giữa spec, nhưng nếu bạn có thể biện minh cho nó thêm $ 2500 sẽ giúp bạn có được thành Premium tầm đứng đầu. Điều này là lý tưởng cho người mua mà muốn công nghệ trên xe hơi mới nhất trên một ngân sách eo hẹp. Một camera lùi khéo léo nhúng vào gương chiếu hậu, cảm biến đỗ xe phía sau, push-nút hệ thống bắt đầu với chính sự gần gũi, cũng như ghế da và cửa trim đồ dễ dàng biện minh cho việc tăng giá.
Với cabin giá chào bán và tính năng đóng gói tương đối thấp, thật khó để chê trách Hyundai Accent hoàn toàn mới. Mặc dù là một ánh sáng xe nó cung cấp không gian nội thất được nhiều hơn bạn nghĩ, đóng gói đi kèm với một loạt các tính năng tiêu chuẩn, tối đa giá an toàn năm sao và đã được thiết kế để đi xe và lái xe cũng trên đường Úc.
Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một nở ánh sáng hoặc sedan, hãy chắc chắn để đưa Accent vào danh sách ổ đĩa thử nghiệm của bạn. Nếu bạn có thể kéo dài ngân sách của bạn khác $ 2000- $ 2500 và muốn có một động cơ diesel, tốt nhất nên đợi thêm vài thángJeep Grand Cherokee Overland Diesel 3.0L turbo, phun trực tiếp V6 diesel năm tốc độ hộp số tự động, 177kW / 550nm: $ 69,500 (Nhà sản xuất của giá danh sách)

Jeep Grand Cherokee Laredo Diesel 3.0L turbo, phun trực tiếp-V6 Diesel năm tốc độ hộp số tự động, 177kW / 550nm: $ 50,000 (Nhà sản xuất của giá danh sách)
Chrysler Úc vừa công bố bổ sung mới nhất vào năm 2011 Jeep Grand Cherokee phạm vi mô hình, và may mắn thay, đó là một động cơ diesel.
Jeep đã cơ bản đã không có một biến thể động cơ diesel trong Grand Cherokee line-up bao giờ hết kể từ khi ra mắt thành công của mô hình thế hệ mới nhất trở lại vào tháng Hai.
Các hệ thống động cơ diesel trước triển khai tại Grand Cherokee là một chiếc Mercedes-Benz đơn vị và mặc dù nó có cùng chuyển 3,0 lít như powerplant CRD mới từ chuyên gia Ý VM Motori, nó là đáng kể ít mạnh mẽ và ít hiệu quả.
Trong khi mới Grand Cherokee Diesel sẽ không nghi ngờ xây dựng một cuốn sách để khỏe mạnh với những người muốn khai thác công suất 3500kg kéo của nó trong số đó là vô số các thuộc tính khác, nó cũng có thể tạo ra một vấn đề của sự lựa chọn cho người mua đô thị dựa trên hơn khác.
Vấn đề là gấp đôi. The Grand Cherokee 3.6L Pentastar V6 là một chiếc xe tuyệt vời như vậy cho hiệu năng vượt trội của nó và quản lý NVH rằng phí bảo hiểm $ 5000 cho các động cơ diesel mới (mặc dù sự tăng nhẹ trong nền kinh tế nhiên liệu) có thể là quá nhiều cho một số người mua. Tuy nhiên tôi nghi ngờ các Chrysler trùm Úc sẽ bị mất quá nhiều giấc ngủ về vấn đề này, vì nó luôn luôn tốt đẹp để có quá nhiều của một điều tốt.

Chúng tôi đã đi từ sự ra mắt tháng hai của Grand Cherokee toàn mới với không có gì nhưng lời khen ngợi cho bao xa Jeep đã có tiến triển với động lực tạo kiểu, trên đường và mức độ tinh tế của các mô hình mới. Đó là một bước tiến lớn lên từ các thế hệ trước và về cơ bản đưa thương hiệu lên đó với một số các dịch Euro trong phân khúc này.

Các nội thất đã được điều trị Klaus Busse, chất lượng và sự chú ý đến chi tiết là niềm đam mê của mình. Ông là cựu Mercedes-Benz, nơi ông thực hiện thiết kế nội thất và ngoại thất cho 10 năm, vì vậy ông biết một hoặc hai điều về làm thế nào để làm nội thất. Những ngày này, ông là người đứng đầu của thiết kế nội thất cho Tập đoàn Chrysler và đó là một điều rất tốt nếu bạn đang xem xét một xe Jeep Grand Cherokee mới, hoặc bất kỳ thương hiệu mới xe khác từ nhóm.


Mercedes S500 4MATIC COUPE
Đó cũng là lý do nội thất thế hệ thứ tư Grand Cherokee là không giống như bất kỳ sản phẩm Jeep đã đến trước nó. Trong thực tế, Klaus không có vấn đề khi so sánh nội thất Jeep trước với những fluoro nhựa rẻ tiền màu súng nước ra khỏi Trung Quốc. Đây có thể là một chút của một cường điệu (họ không phải là xấu đúng không?) Nhưng bạn nhận được thông báo mà sang trọng và chất lượng là những gì khiến hắn.
Một trong những điều đầu tiên ông đã làm tại Chrysler đã cấm 'xám' trong nội thất. "Đủ là đủ," ông nói với nhóm của ông. Đen đã thay thế bất kỳ vật liệu màu xám trước trong Grand Cherokee mới. Nó như nhiều về cảm ứng và cảm nhận của mỗi tài liệu quá, Klaus nói. Ví dụ, ông đã chọn một da Nappa mềm cho các tay lái, mà cảm thấy như thế mà BMW sử dụng trên các mô hình đặc tả của nó cao hơn; mềm để liên lạc và nhiều tactility và kẹp.
Ông cũng đã nói rất lâu về các chi tiết đó đã đi vào việc thiết kế các lỗ thông khí điều hòa, làm thế nào các cánh quạt nhựa được tăng cường để không uốn cong khi chạm vào và các điểm tiếp xúc cao su mềm trên tay nắm hướng.
Đó là loại ám ảnh cung cấp cho bạn một tăng sự tự tin lớn vào thương hiệu và đặc biệt là Grand Cherokee.
Một yếu tố khác đã trở thành một động lực chính trong sự trở lại của Chrysler là một quảng cáo truyền hình hai phút mang tên "Made in Detroit ', mà chạy trong Superbowl năm nay tại Hoa Kỳ. Đó là một mảnh mạnh mẽ của hình ảnh mà nói về sang trọng và Detroit giá trị đạo đức mạnh mẽ. Nó cũng bao gồm Eminem và những cảnh kinh điển từ City Motor chính nó và đã truyền cảm hứng không chỉ các folks của Detroit, nhưng cả một quốc gia.
Jeep Úc đã chọn đảo Moreton Queensland để khởi động mới Grand Cherokee Diesel, mà xảy ra được bao phủ trong một số các cát silic mềm nhất trên thế giới.
xe giao của chúng tôi cho các chân đầu tiên của chương trình ổ đĩa đã được đầu của dãy Grand Cherokee Overland CRD. Với một danh sách giá chỉ dưới 70.000 $ nó đến nạp với bộ sang trọng hơn Trump Soho ở New York.

Mercedes S600 MAYBACH
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét