Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Mercedes E400 AMG , E200 , E250 AMG , E400 trông rất hoành tráng

Nó trông rất giống với dấu gạch ngang được thiết kế để được chuyển từ một ổ đĩa bên trái để một tay lái bên phải cho số tiền ít nhất là tiền. Điều đó có thể đã làm việc trong quá khứ, nhưng những chiếc xe sang trọng ngày rất nhiều phức tạp hơn.
Các cụm công cụ và các kênh giao diện điều khiển trung tâm Lexus, trong thực tế, hệ thống âm thanh trông giống hệt nhau, nhưng các điều khiển tay lái và một số các thiết bị chuyển mạch là quen thuộc từ các mô hình Nissan khác.Mercedes E400 AMG
Không có gì thực sự xảy ra với các bề mặt nhựa, nhưng hầu hết mọi người sẽ mong đợi nhiều hơn điều trị cao cấp như sợi carbon hoặc thép không gỉ một định) giá và b) bên ngoài đậm hứa hẹn một cái gì đó đặc biệt bên trong.Mercedes  E200
Các không gian nội thất là thực tế đủ, mặc dù không có một đống duỗi chân ở phía sau, mà là đáng ngạc nhiên vì kích thước của điều này. không gian khởi động là 410 lít, mà nên là đủ cho hầu hết mọi người.

Đối với thiết bị, Infiniti là một burger với rất nhiều. Một số tính năng nổi trội hơn những người khác. Hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành đi chuối trên ổ đĩa của chúng tôi, nhưng may mắn bạn có thể tắt nó đi. Nó có thể được sử dụng nhiều hơn trên đường cao tốc thẳng.

Có hệ thống cảnh báo kiểm soát hành trình và va chạm thích nghi, mà hiện nay dự kiến ​​trong xe hơi cao cấp như thế này, một màn hình tám-inch trung tâm thông tin giải trí, một 11-loa hệ thống âm thanh Bose và một cổng sau tự động, trong đó có đủ tất cả tốt.

FX, đặc biệt là FX50, đến với rất nhiều bánh, nhưng không có gì thực sự mới ở đây là. Không có Gizmo mới mà bạn sẽ được gấp rút để cho bạn bè.

Đây Infiniti FX đã được giới thiệu trong năm 2008, do đó, nó không phải là mô hình tươi nhất về khối.

Đó là mới đối với Australia và mặc dù chủ sở hữu sẽ được đảm bảo để nổi bật trên những con đường của chúng tôi.

Nó không phá vỡ mặt đất mới cho xe SUV sang trọng và có một số lỗi nhưng không cung cấp kiểu dáng độc đáo và một hỗn hợp của hiệu suất, xử lý tương đối thể thao và mức độ cao của thiết bị tiêu chuẩn.

FX là một chiếc xe tốt, đủ để thu hút khách hàng, nhưng cho dù đó là tốt, đủ để thuyết phục họ đầu tư rất nhiều trong một chiếc xe với một huy hiệu có nghĩa là rất ít người Úc ở giai đoạn này là một câu hỏi khác.Xe hơi tội lỗi-miễn phí đã trở thành một trong những điểm bán hàng chính cho các nhà sản xuất xe hơi sang trọng, và 2013 mô hình năm Jaguar XJ là những nỗ lực của các thương hiệu Anh để kịp có mặt trong các cổ phần hiệu quả với người Đức.

Không có thay đổi phong cách cho mẫu sedan của Jaguar, bắt đầu từ năm 2010, và thay vào đó là một phiên bản lớn đến phạm vi của các drivetrains - bao gồm hai động cơ xăng cỡ nhỏ mới.Mercedes E250 AMG

Có một động cơ V6 tăng áp mới sẽ thay thế cho động cơ V8 thường hút ở Úc và một số thị trường khác, và một tuabin bốn xi-lanh mới đó là một biến thể của động cơ EcoBoost 2.0 lít bây giờ tìm thấy tại địa phương trong Ford Falcon .

Cả hai đều được phối giống với một ZF tám tốc độ hộp số tự động mới cũng được áp dụng cho tất cả các động cơ khác, trong đó bao gồm một cặp tăng áp 5,0 lít V8 và V6 diesel 3.0 lít.

Jaguar Úc cho biết sẽ theo dõi đánh giá phương tiện truyền thông của các turbo 2.0 lít bốn XJ và đánh giá bất kỳ thông tin phản hồi của người tiêu dùng tiếp theo trước khi quyết định nhập khẩu một động cơ đáng kể nhỏ cho một phân khúc xe limousine nơi khách hàng đang quen với việc một lượng lớn năng lượng dàng là những gì. (2013 XJs mô hình có thể đến Úc vào đầu tháng Mười.)

Nếu xem CarAdvice của tài khoản cho bất cứ điều gì, chúng tôi muốn nói nhập khẩu nó.

Các Jaguar XJ 2.0 I4 Ti là rất ấn tượng, giữ riêng của mình chống lại sự tăng áp V6 mới (nhiều trong số đó trong một thời điểm) mà cũng sẽ cấp năng lượng cho Jaguar F-Type hai chỗ ngồi xe thể thao sắp tới.
Có một 177kW chỉ của công suất đỉnh tìm thấy tại 5500rpm, với 340Nm mô-men xoắn được sản xuất từ ​​năm 2000 đến 4000rpm. Đây là con số thấp trong limo thế giới.

Tuy nhiên, XJ bốn xi-lanh di chuyển ra khỏi bế tắc là một cách đầy đủ đáp ứng trước khi động cơ đánh sải chân của mình thông qua một tầm trung sinh động, vòng quay trơn tru và nhiệt tình hơn 6000rpm.


Nó cũng độc đáo phù hợp với tự động tám tốc độ mới, với việc truyền chọn upshifts và downchanges của nó vào những lúc thích hợp.

Chúng tôi ghi nhận trung bình tiêu thụ nhiên liệu của 10.0L / 100km chính xác trong quá trình lái xe của một ngày trên một hỗn hợp của đường, với những biến đổi của tốc độ, trong và xung quanh các Cotswolds tiếng Anh trong thời gian ra mắt truyền thông quốc tế.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
tuvanmercedes@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét